Nhận định kèo Anh vs Panama, 19h00 ngày 24/6/2018

wincacuoc24/6/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Anh đã mang được thắng lợi quan trọng trước Tunisia nhưng lối chơi chưa cho thấy sự lặng tâm. Còn Panama không quá yếu như mường tưởng khi phòng vệ đầy chủ động và cầm chân được Bỉ trong hiệp đấu trước tiên. Mang cố gắng và khát vẳng của mình, dễ thấy ý thức đương đầu của đội bóng Trung Mỹ sẽ là rất cao. Khi Đó, những cầu thủ trẻ Tam sư sẽ không dễ đạt điều mình muốn. Theo chuyên gia nhan dinh anh vs panama, Anh đa dạng khả năng chỉ thắng tối thiểu trận này, đồng thời thua kèo chấp Panama 1.5-2 trái.

    [​IMG]

    Anh và Panama đã trải qua những kết quả trái ngược ở lượt trận trước hết. Tam sư may mắn giành thắng lợi trước Tunisia nhờ bàn thắng phút bù giờ của đội trưởng Harry Kane, trong khi Panama nhận thất bại 0-3 trước 1 đội tuyển Bỉ hơn hẳn về đẳng cấp. Chậm tiến độ là các kết quả chẳng để lại rộng rãi bất ngờ nhưng làm cho cả hai đội càng phải cố gắng giành 3 điểm trận này. Nếu như Bỉ đánh bại Tunisia trước trận đấu này, 1 chiến thắng trước Panama sẽ giúp thầy trò HLV Gareth Southgate lọt vào vòng 16 đội. Khi mà Đó, Panama cũng buộc phải mang điểm nếu không muốn kỳ World Cup trước hết của mình khép lại sau 3 trận. Xét về đối đầu, 2 đội vốn chưa từng gặp nhau. Tuy nhiên, Anh hoàn toàn tự tín lúc thắng đến 18/26 cuộc đấu có các đội tuyển CONCACAF. Chỉ mang Mỹ và Mexico là đã thắng được Tam sư, còn nhưng mẫu tên khác đều kém xa về đẳng cấp. Do đó, chẳng hề khi không mà trong 26 trận chậm tiến độ, Tam sư ghi tới 73 bàn thắng và chỉ thủng lưới với 13 bàn. Về phía Panama, họ từng 10 lần gặp các đội tuyển châu Âu mang thành tích thua 6, hòa 4. Điều này cho thấy rõ sự dị biệt về sang trọng, đặc thù là khi cách đây không lâu họ thua 0-6 trước Thụy Sĩ và 0-3 trước Bỉ ở lượt trận trước hết. Như vậy, lúc nhìn qua cuộc chiến này với thể tiện dụng thấy được đẳng cấp giữa hai đội là cực kỳ chênh lệch.

    • 2 đội chưa từng đối đầu.
    • 10 trận sắp đây: Anh thắng 7, hòa 3, thua kèo 6 trận, 7 trận ra bất tỉnh nhân sự.
    • 10 trận sắp đây: Panama thua 5, thắng 3, hòa 2, thắng kèo 4 trận, 5 trận ra bất tỉnh.
    • Anh từng 26 lần đối đầu những đại diện CONCACAF: thắng 18, hòa 4, thua 4, ghi 73 bàn, thủng lưới 13 bàn.
    • Panama từng 10 lần đối đầu các đại diện châu Âu: thua 6, hòa 4, ghi 4 bàn, thủng lưới 21 bàn.
    • 7/10 trận gần nhất của Anh chỉ xuất hiện tối đa hai bàn thắng.
    • 5/7 trận gần nhất của Panama chỉ xuất hiện tối đa hai bàn thắng và không xuất hiện bàn thắng H1.
    • Anh thua kèo 7/10 trận sắp nhất chấp đối thủ trên một trái.
    • Panama thắng kèo 3/5 trận gần nhất chấp đối thủ 1 trái trở lên.
    • Anh thắng 7/10 trận vừa qua, chỉ 1/7 trận thắng xa cách, sạch lưới 6/10 trận.
    • Panama thua 5/10 trận gần đây, 2/5 trận thua xa vắng, làm bàn 6/10 trận.
    • 6/10 trận mới đây Anh làm bàn H1, 4/10 trận dẫn bàn H1, 8/10 trận sạch lưới H1.
    • 8/10 trận mới đây Panama ko ghi bàn H1, 6/10 trận sạch lưới H1, chỉ 3/10 trận bị dẫn bàn H1.
    • Anh từng dự 14/21 kỳ World Cup: vô địch năm 1966.
    • Panama mới lần đầu dự World Cup.
    • Anh thắng 26/62 trận tại World Cup, 13/26 trận thắng xa vắng, thủng lưới 35/62 trận.
    • Anh thắng 6/14 trận lượt 2 vòng bảng World Cup, 5/6 trận thắng cách biệt, sạch lưới 9/14 trận.
    • Hạng FIFA: Anh hạng 12; Panama hạng 55.
    bên cạnh đó, Panama vững chắc không hề đối thủ dễ chơi sở hữu Tam sư. Với thể đề cập thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn để lại rộng rãi nỗi lo cho những cổ khích lệ. Trước Tunisia, họ thi đấu rất hay trong hiệp 1 nhưng chỉ ghi 1 bàn lúc khả năng dứt điểm là quá kém. Sang hiệp hai, lúc đối phương xốc lại đội hình, ĐT Anh tức thời gặp bất thần. Dù với 1 đội hình với giá trị gấp hàng chục lần đối thủ nhưng thầy trò Gareth Southgate lại không thể hiện được sự áp đảo mà chỉ thắng nhờ màn tỏa sáng của đội trưởng Harry Kane. Rất có thể sẽ sở hữu những thay đổi trong đội hình của tuyển Anh trước Panama. Sterling chẳng thể hiện gì phổ quát trước Tunisia nhiều khả năng sẽ mất vị trí vào tay Rashford. Còn Dele Alli dính phải 1 chấn thương nhẹ và chưa rõ có được sử dụng hay không. Nhưng nhìn chung, lối chơi của Tam sư vẫn chưa cho thấy sự yên tâm. Tương tự thì trước một Panama rất khát khao giành điểm số trước nhất tại World Cup, họ sẽ càng gặp khó.

    Cả trận: Anh chấp một.5-2, Tài hai.5. World Cup năm nay xuất hiện phần lớn bất thần lúc các đội bóng mạnh đều gặp phổ thông khó khăn trước những đối thủ cửa dưới. Chẳng thể phủ nhận rằng trình độ giữa những đội càng ngày càng sát nhau. Chưa nhắc các đối thủ yếu hơn cực kỳ cố gắng bởi chẳng mang gì để mất, còn những đội mạnh chưa vội bung sức để giấu bài. Panama vững chắc sẽ là đối thủ nghiêm trọng có Anh trận này bởi khát vọng chứng tỏ của Torres và các đồng đội là rất lớn. Trong khi ngừng thi côngĐây, lối chơi của Tam sư trước Tunisia tương đối bế tắc mang phổ quát vấn đề. Chậm tiến độ là lý do cho thấy họ sẽ gặp phổ quát cạnh tranh trước lối đá nhất quán của đối thủ. Tuy thế, sở hữu chênh lệch về trình độ, Anh vẫn đủ sức thắng trận này. Nhưng để thắng xa vắng là 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Ở thế kèo 1.5-2 trái, nên dạn dĩ lựa chọn cửa dưới vẫn hơn.

    Theo chuyên gia nhận định Anh vs Panama, khả năng Panama thắng kèo 55%, Panama sở hữu bàn 50%, xác suất ra Tài 60%.
     

Chia sẻ trang này

Share