Nhu Cầu Của Khách Hàng Về Màng Nhựa PVC Trong Dẻo

huyenrvc13/9/18

  1. huyenrvc

    huyenrvc Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, khách hàng rất chú trọng những sản phẩm chất lượng , an toàn . Chính vì vậy, Công Ty TNHH RVC giới thiệu đến bạn một sản rất tiện ích , an toàn và rất chất lượng đó chính là màng nhựa PVC trong dẻo.
    Màng nhựa PVC trong dẻo được sản xuất theo quy trình khép kín, được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm. Để được vị trí thứ 3 trên thế giới về mặt tiêu thụ, màng nhựa PVC trong những năm qua được các công ty cải tiến, loại bỏ những chất gây hại, và dần dần tạo thành một sản phẩm an toàn như hiện nay.

    [​IMG]
    Chúng tôi là nhà cung cấp nên hiểu rất rõ về sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh, nhưng đối với những khách hàng đang có nhu cầu thì sao. Chỉ cần một cuộc điện thoại tới Công Ty TNHH RVC là bạn đã biết tất cả tính năng , công dụng,... của màng nhựa PVC trong dẻo. Nhưng dù sao thì chúng ta cùng tìm hiểu trước về màng nhựa PVC trong dẻo qua bài viết dưới đây nhé.

    Thông tin về màng nhựa PVC trong dẻo
    Màng nhựa PVC trong dẻo được sản xuất từ bột nhựa PVC nguyên sinh trên hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Nguyên liệu đầu vào luôn được khâu quản lý chất lượng kiểm ra chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất , vì vậy, giấy tờ kiểm định chất lượng chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng nếu có nhu cầu.


    [​IMG]
    Màng nhựa PVC trong dẻo có độ bền cơ học cao, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Khả năng chống trầy xước, xé rách cao nên được nhiều công ty sử dụng làm tấm lót, bao bì bảo về sản phẩm bên trong.

    Ứng dụng của màng nhựa PVC
    1.Màng nhựa PVC trong dẻo được ứng dụng rộng rãi dùng làm vách ngăn, vách cản nhiệt trong các nhà máy sản xuất, nhà máy chế biến, dùng làm vách ngăn trong kho xưởng, trong các khu sản xuất đồ gỗ nội thất, cá
    2. Màng nhựa Pc phòng lạnh, vách ngăn cản chất phóng xạ, cản điện, ngăn bụi,...VC dẻo được sử dụng làm vách ngăn các phòng sạch, phòng thí nghiệm, phòng phẫu thuật trong y tế.

    [​IMG]
    3. Được ứng nhiều nhiều trong các khu chứa thực phẩm, các kho lạnh, cửa ra phòng phòng chứa thực phẩm trong siêu thị.
    4. Được dùng nhiều trong các phòng bếp nấu ăn, hoặc dùng làm các vách cản nhiệt và dẫn nhiệt ra bên ngoài.
    5. Màng nhựa PVC còn được sử dụng làm vách ngăn phòng làm việc, cản bụi, cản tiếng ồn cực kỳ hiệu quả
    6.Màng nhựa PVC còn được sử dụng làm mái che nhà kính, vách nhà kính.
    7.Sử dụng trong sản xuất bao bì, đóng gói sản phẩm.

    [​IMG]
    Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, màng nhựa PVC là một trong những sản phẩm mà khách hàng hài lòng nhất.Với mong muốn đem lại cho khách hàng ,... đã được công ty chúng tôi cải thiện , điều chỉnh qua từng ngột dịch vụ tốt như chi phí giao hàng, thời gian giao hàng, giá cả. Và hiện tại, qua sự khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Công Ty TNHH RVC luôn được 100% khách hàng đánh giá tốt. Rất cả ơn và vinh dự phục vụ quý khách hàng.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.comrvcplastic.net –rvc.vn

     

Chia sẻ trang này

Share