Những chú ý khi lựa chọn buôn bán phụ kiện giá sĩ tphcm

annabelle3/10/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện giá sĩ liệu còn hot

    Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện giá sĩ nhưng cảm thấy băn khoăn liệu mặt hàng này ở thời điểm hiện tại còn hot hay không ? Vậy hãy cùng chúng tôi phân tích chính các ưu và nhược điểm khi mở cửa hàng phụ kiện điện thoại để bạn có cái nhìn tổng quát nhất nhé !

    Ý tưởng kinh doanh đầy tiềm năng

    Thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại và thiết bị di động lớn mạnh có thể kể đến như thế giới di động, FPT shop, cellphone S... Đồng thời còn rất nhiều cửa hàng, các nhà phân phối nhỏ lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ kiện giá sĩ, máy tính bảng mọc lên ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mặc dù vậy, các cửa hàng lớn đó chỉ đa dạng về điện thoại, máy tính bảng nhưng không thực sự mạnh về mảng phụ kiện điện thoại. bởi vì không có sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên giá thành thường cao hơn so với cửa hàng bên ngoài. xem tại đây

    [​IMG]

    Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định kinh doanh phụ kiện giá sĩ thì đây vẫn là cơ hội tốt. Khách hàng có thể mua điện thoại hay máy tính bảng tại nhà phân phối lớn nhưng thường sẽ lựa chọn những cửa hàng chuyên bán phụ kiện giá sĩ để chọn ốp lưng, bao da hay dán màn hình, sạc dự phòng vì có giá cạnh tranh, rẻ hơn và kiểu dáng cũng đa dạng hơn. Đó là chưa kể đến xu hướng thị trường điện thoại, công nghệ liên tục đổi mới, phát triển không ngừng.

    Nguồn hàng phụ kiện đa dạng và phong phú

    Thêm một ưu điểm của việc kinh doanh phụ kiện giá sĩ, khi mà mở cửa hàng phụ kiện điện thoại hiện nay nhiều chủ cửa hàng lo lắng về nguồn hàng. Với phụ kiện điện thoại thì bạn không cần phải lo lắng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể nhập hàng phụ kiện giá sĩ. Bạn có thể nhập hàng tại các đại lý, cửa hàng bán buôn phụ kiện điện thoại, các chợ lớn hay các trung tâm thương mại, các chợ cửa khẩu hay đi đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Do đó việc lựa chọn một nguồn hàng đáp ứng được yêu cầu về kiểu dáng, giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo là điều không hề khó khăn. Bạn có thể tham khảo nhiều mối hàng khác nhau để so sánh giá và chất lượng trước khi nhập hàng về kinh doanh.

    Ngoài kiểu dáng thì chủng loại phụ kiện điện thoại tương đối phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau từ bao da, ốp lưng, gậy selfie, pin sạc dự phòng, tai nghe đến các đồ chơi công nghệ khác. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phụ kiện khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ có nhu cầu cao với các dòng phụ kiện vì luôn cập nhật các xu hướng phụ kiện mới.
     

Chia sẻ trang này

Share