Những điều cần xem xét trước khi chọn mua vải làm rèm cửa

remnamsao12/9/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm vải là phụ kiện kết hợp với cửa sổ, giường…rất phổ biến từ lâu. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích khi thông qua cách trang trí nội thất ngôi nhà của bạn. Nhưng để chọn vài làm rèm cửa như ý bạn cần phải xem xét đến các yếu tố khác, không chỉ phục vụ cho việc trang trí trong phòng. Những điều cần xem xét trước khi quyết định chọn mua vải may rèm cửa đẹp, hài hòa với cách bày trí từ màu sắc đến kiểu đều không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo xem bạn cần nên làm gì ngay bây giờ?
    1. Cách mua vải may rèm cửa như thế nào?
    Các loại vải rèm đẹp đều có những chất liệu hoàn toàn khác nhau. Chọn loại vải phù hợp và đúng sở thích là một điều quan trọng để bắt đầu trang trí cho căn phòng của bạn vì mỗi loại đều có lợi ích riêng và sử dụng tốt nhất. Ví dụ như:

    - Lụa — sang trọng nhưng không dễ dàng trong việc vệ sinh và dễ bị “tổn thương” bởi yếu tố bên ngoài
    - Linen — sợi tự nhiên, tạo ra một môi trường thoáng mát, giản dị, thoải mái
    - Polyester — một lựa chọn rất phổ biến, bền, giá cả phải chăng, dễ chăm sóc, tuy nhiên không tốt cho luồng không khí và nó rất dễ hấp thụ mùi hôi
    - Nhung — các đặc tính cách nhiệt và ngăn chặn ánh sáng tuyệt vời, có lẽ một chút hơi hướng về phong cách lộng lẫy và cũ kỹ
    • Acrylic — kết cấu tương tự như len, nhẹ, màn đẹp, cách nhiệt tốt, không gây dị ứng và chống nấm mốc
    https://remcua5sao.com/rem-vai-voan-co-phai-la-su-lua-chon-tot-cho-can-phong-cua-ban

    - Voile — được sử dụng tốt nhất để tạo ra một không gian sáng sủa, thoáng mát trong khi vẫn cho phép cách ly với mọi ánh sáng có hại từ bên ngoài.
    [​IMG]
    Chất liệu nhung là một trong những loại vải rèm đẹp được yêu thích
    2. Màu sắc, hoa văn cho loại vải làm rèm cửa
    Khi nói đến màu sắc, hoa văn trên vải, điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn là của bạn. Bạn sẽ biết những gì là dễ chịu cho mắt hoặc những gì không.
    Ngay cả khi không thể quyết định, bạn cần có sự tư vấn tốt từ các chuyên gia sẽ giúp giảm bớt các lựa chọn của bạn. Nếu bạn chọn một loại vải rèm có hoa văn thì mẫu càng lớn sẽ càng tốt.
    Bạn không chỉ cần chọn một loại vải cho rèm cửa của mình, mà cũng sẽ cần phải đặt một số suy nghĩ vào lớp vải lót. Lót có thể tạo ra một số hiệu ứng, cải thiện đáng kể việc sưởi ấm hoặc làm mát hiệu quả, ngăn chặn ra ánh sáng, giúp giảm tiếng ồn trong toàn bộ căn phòng…
    Đôi khi không có miếng cải lót cũng là một lựa chọn, tùy thuộc vào nơi bạn muốn treo chiếc rèm cửa và những lợi ích gì bạn cần chúng mang lại. Ví dụ, trong nhà bếp, ngăn chặn ánh sáng không quan trọng như việc có thể dễ dàng làm sạch rèm cửa. Lúc này, bạn có thể lựa chọn một loại vải không dệt sẽ rất thích hợp.
    [​IMG]
    Vải may rèm cửa đẹp, thoáng mát, tăng độ trang nhã cho căn phòng

    3. Hãy tự hỏi bạn cần gì ở một chiếc rèm cửa?
    Nơi đặt rèm cửa sẽ đóng một phần quan trọng trong đó chất liệu vải tốt sẽ tăng thêm những tính năng khác một cách tốt nhất. Ví dụ: vải nhẹ so với dày và nặng, bận cần loại nào hay hãy tự hỏi mình bạn cần gì từ màn cửa?
    - Sự riêng tư
    - Có thể chặn ánh sáng
    - Dễ vệ sinh, lau chùi
    - Là vật liệu cách nhiệt
    - Có thể giảm tiếng ồn
    - Bảo vệ đồ nội thất khỏi tia UV
    - Chặn ánh sáng quá chói…
    Bạn cũng có thể tham khảo thêm những bộ sưu tập mới từ các nhà thiết kế nổi tiếng, đây cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Ví dụ như:
    - Pegasus Sencha — là một loạt các loại vải phổ biến cho rèm cửa. Bốn màu mới đã được thêm vào trong năm nay đó là: trắng, vải lanh (mềm, ấm trung tính), chim bồ câu (mềm màu xám) và màu than.
    - James Dunlop Dream Weaver — Với sự hấp dẫn cho các phòng hiện đại với năm màu mới trong dải trung tính mạnh bao gồm: màu đen đậm, màu than bóng, đỏ hồng và màu xám nhạt, ánh sáng trung tính.
    Chúng tôi hy vọng bạn thấy thông tin này hữu ích cho quyết định khi lựa chọn mua vải làm rèm cửa của mình. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới nhất hoặc cần mua vải rèm cửa giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết gốc : https://remcua5sao.com/nhung-dieu-can-xem-xet-truoc-khi-chon-mua-rem-vai
     

Chia sẻ trang này

Share