Những mẫu gối massage nhật bản chưa bao giờ hết HOT

khevangxanh2/12/19

  1. khevangxanh

    khevangxanh Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn thường xuyên gặp phải triệu chứng đau mỏi, mệt mỏi?

    • Nhân viên văn phòng ngồi nhiều, vận động ít, thường áp chế tinh thần, mệt mỏi do áp lực công việc
    • Chị em phụ nữ tất bật ộn bề với công việc của cuộc sống ngày ngày
    • người cao tuổi, tuổi càng cao xương cốt dần thoái hóa
    • Tài xế lái xe mất ngủ do lái xe đường dài, đầu óc căng thẳng, tập trung cao độ khi lái xe, ngồi nhiều giờ trong một tư thế


    Cơ thể mỗi con người tập trung rất nhiều dây thần kinh, huyệt đạo, ngồi lâu dễ bị tê cứng mỏi chân tay, vai cổ, lưng hay do tuổi tác khiến cho khí huyết không lưu thông. Cách giải quyết rất đơn giản mà mang lại hiệu quả nhanh chóng là “không thông tại đâu, ta massage ở đó”. Một trong những siêu phẩm máy massage cải thiện sức khỏe được mọi người ưa thích sử dụng hiện nay, đó chính là gối massage hồng ngoại. Nhỏ gọn, dễ dùng có thể sử dụng tại nhà, hoặc văn phòng làm việc hay khi lái xe vô cùng thuận tiện, giúp matxa cho cơ thể bất cứ khi nào thấy đau nhức uể oải.

    Một trong các thương hiệu gối massage được ưa thích và ưa chuộng nhất trên thị trường Việt phải kể tới gối massage Nhật Bản. Các siêu phẩm gối Nhật được bày bán ngập tràn với nhiều kiểu dáng mẫu mã và chủng loại khác nhau.

    [​IMG]

    Gối massage hồng ngoại trị liệu nói chung hay gối massage nhật bản nói riêng với những chức năng thông minh để tăng cường sức khỏe như matxa, xoa bóp, day huyệt, tăng cường đả thông máu, xoa dịu cơn đau mỏi, tê mỏi cơ bắp, phục hồi sức khỏe, sảng khoái tinh thần, nâng cao chất lượng chất lượng ngủ.

    dùng gối massage nhật bản ngày ngày được xem là phương pháp thư giãn và nâng cao sức khỏe cực kì hiệu quả cao để bạn xua tan những đau mỏi, hãy yên tâm vì giờ đây siêu phẩm gối mát xa này sẽ đồng hành cùng bạn & gia đình tại mọi lúc mọi bộ phận, giúp bạn không còn lo lắng các đau mỏi đeo bám.

    Sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, những mẫu gối massage nhật bản được đánh giá cao từ thiết kế tới tính năng hoạt động. Thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, tiện ích thân thiện với người dùng, nguy cơ tối ưu hoàn hảo mọi thao tác của người dùng; tính năng thông minh, linh hoạt. Thiết kế 4, 6, 8 quả cầu lắp bên trong, để xoa bóp dễ.

    [​IMG]

    Trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, tạo nên các xung nhịp giúp những quả cầu bi đảo chiều & xoay chuyển liên tục, tác động từng hồi, nguy cơ xoa bóp sâu vào những bó cơ, kết hợp với những tia hồng ngoại thấm thấu qua da … kích thích đả thông khí huyết, giải phóng năng lượng thông qua huyệt đạo, từ đó để giải tỏa những cơn đau, mang đến sự thư thái, dễ chịu.

    Dùng gối massage nhật bản dễ với nút phím điều khiển cơ duy nhất ON/OFF hiển thị ngay trên thân gối, kiêm các chức năng chuyển chế độ, ở vị trí thuận lợi để dễ dàng thao tác những chế độ. Ngoài ra, còn được trang bị thêm giắc cắm, bộ chuyển đổi nguồn để tiện lợi sử dụng trên xe hơi.



    Đa dạng các vị trí massage trên cơ thể bạn có thể sử dụng thiết bị máy massage nhật bản này giúp mát xa ở nhiều vị trí khác nhau như cổ vai gáy, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bắp tay … sẽ để bạn nhanh hơn xua tan nỗi lo về các cơn đau mỏi, tê mỏi xương cốt vẫn luôn đeo bám, hành hạ bạn thường ngày. Trả lại cho bạn cơ thể khỏe khoắn, tinh thần phấn chấn, tươi tỉnh hơn để lao động & học tập đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Gối massage hồng ngoại nhật bản Kimura Pin-sạc-điện

    Phiên bản mới gối massage nhật bản Pin-sạc điện

    các phiên bản gối massage thông thường dùng dây nguồn vừa mát xa vừa cắm sạc điện tạo cảm giác vướng víu, dây dợ, hoặc dây không đủ dài phải ngồi gần ổ điện thì sự tiên tiến ở phiên bản mới của gối massage nhật bản là tạo ra chiếc gối massage hồng ngoại Pin- sạc điện. Nghĩa là cài đặt sẵn pin trong máy, sử dụng trực tiếp pin gối không cần cắm nguồn khi dùng, mang đến sự thuận tiện, pin lên tới 2-3h hoạt động.

    Ngay từ bây giờ vẫn chưa phải là muộn, hãy chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân “Người không lo xa, ắt có họa gần” Chớ nên chờ sức khỏe xuống cấp rồi mới lo lắng tìm cách chữa trị. Hãy massage khi mệt mỏi, tập luyện thể dục theo thao và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí giúp bảo vệ sức khỏe. Việc chọn mua và dùng một chiếc gối massage hồng ngoại là lựa chọn đúng đắn để Chăm sóc và nâng cao sức khỏe thường ngày.



    Gia Dụng Việt – chuyên cung cấp những sản phẩm máy massage nâng cao sức khỏe

    Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội

    Hotline 24/7: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

    Email: giadungviet688@gmail.com

    Xem nguồn: https://giadungviet.vn/cac-mau-goi-massage-nhat-ban-chua-bao-gio-het-hot/
     

Chia sẻ trang này

Share