Oxbet nhận định Western United vs Western Sydney, 14h10 ngày 7/3:

ngoc12126/3/21

  1. ngoc1212

    ngoc1212 Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giống như mùa trước Western Sydney có khởi đầu khá ấn tượng, khi bất bại 8 trận đầu tiên, bỏ túi 16/24 điểm tối đa. Nhờ thành tích ấn tượng này mà Western Sydney liên tục góp mặt trong nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.


    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay

    Thế nhưng, đúng vào thời điểm được kỳ vọng nhất thì Western Sydney lại gây thất vọng. Sau khi chật vật cầm hòa đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng Wellington với tỷ số 2-2, Western Sydney toàn thua 2 trận gần đây, lần lượt trước Adelaide United (2-3) và Melbourne City (0-2).

    Hàng thủ thi đấu thiếu tập trung, còn hàng công đánh mất sự sắc bén được cho là nguyên nhân khiến Western Sydney không còn là chính mình. Dĩ nhiên, với những gì đang thể hiện, dĩ nhiên Western Sydney không xứng đáng nhận được niềm tin của giới đầu tư trong chuyến hành quân đến sân của Western United vào chiều nay.

    Nếu như Western Sydney toàn thua 2 trận vừa qua thì Western United bỏ túi 6/6 điểm tối đa ở 2 lần xuất quân mới nhất. Trên sân nhà, Western United thắng 2, hòa 1 ở 3 trận gần đây, ghi trung bình 3 bàn/trận. Đáng chú ý, đội bóng này đang rất có duyên với mức kèo 0:0, thể hiện qua việc bất bại 7 trận gần đây, 6 trong số đó là chiến thắng.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu
    Western United đang chơi tấn công rất hiệu quả, thể hiện qua việc ghi 8 bàn ở 2 trận vừa qua. Trên sân nhà, họ ghi 9 bàn ở 3 trận gần đây. Trong khi đó, Western Sydney đều bất lực trong việc giữ sạch lưới ở 3 trận mới nhất, nhận cả thảy 7 bàn thua. Ở trận đối đầu mới nhất giữa 2 đội vào tháng 8 năm ngoái, NHM được chứng kiến tổng cộng… 8 tình huống lưới rung. Do đó, nên chọn Tài.

    THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
    - Hai đội đã gặp nhau 4 lần, Western United bất bại với thắng 2, hòa 2.
    - Xét theo thành tích kèo, Western United thắng 2, hòa 1, thua 1.

    Lựa chọn tốt nhất: Western United -0 cả trận
    DỰ ĐOÁN: 3-1
     

Chia sẻ trang này

Share