Phát ngôn viên 388bet nhận định Monday Samuel: 'Tôi cống hiến hết mình vì Thanh Hóa rồi họ muốn thay

cocono15/9/21

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sẵn lòng chơi trái sở trường với tinh thần trách nhiệm và sự hiệu quả cao, song Samuel Monday lại trở thành cái tên đầu tiên ra đi khi bầu Đệ đến.
    Dưới trướng HLV Nguyễn Đức Thắng, Monday Samuel được đánh giá là một trong những phát hiện thú vị nhất lượt đi V.League 2019. Anh xuất phát là một tiền vệ trung tâm, song khi đội nhà rơi vào thế bí và được đề nghị chuyển xuống đá hậu vệ trái, đã lập tức thích ứng và chơi cực ổn định.

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen

    Sự bền bỉ, chắc chắn và các đóng góp thầm lặng của cầu thủ người Nigeria đã góp phần xây chắc hàng thủ Thanh Hóa suốt thời gian dài. Dù vậy, sau khi bầu Để trở lại vai trò Chủ tịch CLB, mọi thứ đã xoay vần chóng mặt. Từ chỗ là trụ cột quan trọng, Monday bất ngờ bị thanh lý rồi tự do rời đi.

    "Đó là một hoàn cảnh rất tệ với cá nhân tôi", cựu cầu thủ U19 Benfica nhớ lại.

    Tin Nổi Bật
    • Top 10 ngôi sao nổi tiếng đến Đông Nam Á dưỡng già
    • Đội hình U20 Pháp đánh bại U20 Việt Nam: Ai bứt phá thành ngôi sao?
    • Đội hình AC Milan vô địch Serie A 10 năm trước giờ ra sao?
    • Xếp hạng số 7 Barcelona 30 năm: Griezmann chưa phải tệ nhất
    "Tôi chẳng có bất kì vấn đề gì với vị Chủ tịch mới của CLB Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Đệ. Ông ấy thậm chí rất thích tôi. Nhưng một nguồn tin đáng tin cậy cho biết lãnh đạo CLB muốn gạt tôi ra để tìm một tiền đạo mới. Dù rằng thời điểm đó tôi đang chơi rất tốt và đóng góp nhiều điều".

    Đầu mùa giải, Monday Samuel thi đấu trong vai trò tiền vệ giữa song không để lại nhiều ấn tượng

    "Họ bảo rằng tôi không thể ghi bàn rồi vài lý do nữa. Thực tế thì sao? Khi đội gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái, chính HLV Nguyễn Đức Thắng đã thuyết phục tôi đảm nhận nhiệm vụ này. Sau một trận tôi thi đấu tốt, ông ấy đã thực sự tin tưởng và để tôi tiếp tục đảm trách công việc đó".

    "Chúng tôi đã giành chiến thắng liên tục trong thời gian tôi đá hậu vệ trái. 6 thắng, 2 hòa trong 8 trận liền. Nhưng một hậu vệ thì làm thế nào có thể ghi bàn? Tôi đã cống hiến hết sức mình vì Thanh Hóa nhưng rồi thì họ lại muốn thay tôi. Tôi thấy mình như vật tế thần vậy".

    "Tôi đã rất sốc và vô cùng khó chịu trong thời gian đó. Hợp đồng bị hủy và tôi rời đi. Mọi thứ lúc đó thật sự rất tệ...".
     

Chia sẻ trang này

Share