Sim ngày sinh, sim năm sinh đẹp tại simso.vip

thunguyen201520/6/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách mua địa chỉ sim số đẹp năm sinh tại hà nội
    Mua sim ngày sinh, sim năm sinh giá rẻ thì rất đơn giản, nhưng để mua được sim đẹp năm sinh cũng như ngày sinh thì đòi hỏi bạn cũng cần quan tâm đến một số những khía cạnh khác như ý nghĩa từng con số, sự cân bằng âm dương hay sự tương sinh tương khắc ra sao. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc sim đẹp nhất và mang lại những ý nghĩa thiết thực trong cuộc sồng hàng ngày.

    Khi các con số trong sim được gắn với ngày sinh cũng như năm sinh của người sử dụng thì họ sẽ có cảm giác thân thiết gắn bó hơn.

    - Những con số may mắn
    Mỗi số có một ý nghĩa riêng và có sự may mắn riêng, nhưng theo quan niệm của đa số người thì những số 1,6,7,8,9 được coi là đẹp nhất trong dãy số. Trong đó, số 8 được nhiều người lựa chọn nhiều nhất với nghĩa là “ Phát” tức phát tài phát lộc, và số 9 được coi là số may mắn nhất, tượng trưng cho sự toàn vẹn của đất trời.

    Sự kết hợp của các số 1, 6, 7 với nhau cũng là một sự kết hợp khá hoàn hạo giúp mang lại điều may mắn. Đặc biệt, số 7 được sử dụng khá phổ biến với có nhiều: 7 kì quan thế giới, 7 ngày trong tuần, 7 môn nghệ thuật…
    [​IMG]

    Sim ngày sinh, sim năm sinh đẹp

    Mỗi số có một ý nghĩa riêng và có sự may mắn riêng...

    - Những con số không may mắn
    Đối với một nhiều người, số 4 có nghĩa là “tử” nên ít người lựa chọn vì lo ngại sẽ không gặp may mắn. Nhưng ngược lại, một số người cho rằng, số 4 lại mang đến nhiều điều may mắn. Hay như số 2,3,5 cũng có một số người cho là không đẹp, một số thì cho là đẹp. Cụ thể, quan niệm của một số cho rằng số 5 tượng trưng cho trường thọ và bất diệt, là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Vì vậy số 5 cũng hay được dùng trong bài trí phong thủy; Số 2 tượng trưng cho sự cân bằng Âm – Dương, kết hợp tạo thành Thái lưu – hay là nguồn gốc của vạn vật, là con số vững chắc, phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật; và con số 3 là số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc và sự hài hòa của môi trường.
    Xem thêm >>> Thu mua SIM số đẹp giá cao

    Hotline tư vấn sim số đẹp: 0888.11.3333 - 0888.12.3333
    Mua bán sim số vip
    Hỗ trợ trả góp sim lãi suất thấp
    Cầm sim số đẹp lãi suất thấp
    Website: Simso.vip - http://camsimf88.vn
     

Chia sẻ trang này

Share