Tất tần tật các vấn đề về rèm lá dọc

remnamsao23/10/18

  1. remnamsao

    remnamsao New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rèm là một trong những phương pháp biến hóa cửa sổ của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Hiện nay, có nhiều người rất thích loại rèm lá dọc bởi những đặc điểm nổi bật mà chúng mang lại. Rèm cửa lá dọc là một trong những ý tưởng tuyệt vời để che chắn cửa sổ và thậm chí đơn giản là trượt từ trái sang phải rất dễ dàng. Chưa kể, chúng cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho kiểu trang trí trong ngôi nhà của bạn.

    Nhưng trước khi bạn đưa ra quyết định, hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu thêm về ưu và nhược điểm của rèm lá, mẹo làm sạch cũng như cách bảo trì như thế nào là chuẩn. Hãy bắt đầu ngay dưới đây.


    Rèm lá dọc tăng nét tinh tế cho căn phòng của bạn

    1. Ưu điểm của chiếc rèm cửa lá dọc là gì?

    - Giảm độ sáng vừa phải và tạo quyền riêng tư

    Thanh dầm dọc dày hơn rèm ngang, điều này giúp ngăn chặn ánh sáng mặt trời hiệu quả hơn, bảo vệ bạn không tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím và cũng có thể giữ nhiệt không thoát ra nhanh trong mùa lạnh.

    Nó không chỉ giúp cản ánh sáng mặt trời, mà còn mang đến cho bạn sự riêng tư tối thượng khi bạn đóng hoàn toàn. Vì vậy, nếu cửa sổ của bạn đang nhìn trực tiếp ra ngoài đường phố hoặc nếu phòng của bạn chứa nhiều tài sản giá trị, bạn có thể sử dụng ngay rèm dọc này để giữ cho những con mắt tò mò không thể dòm nhó đến qua cửa sổ của bạn.

    - Dễ sử dụng

    Khi được sử dụng để che cửa trượt, rèm có thể dễ dàng mở ra một phần theo nhiều góc độ khác nhau. Bạn đều có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình mà không hề lúng túng.


    Rèm lá dọc rất dễ sử dụng trong ngôi nhà bạn

    - Dễ dàng thay thế

    Nếu rèm dọc bị hỏng vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể dễ dàng thay thế bằng các tấm chắn đơn khác.

    - Thiết kế đa dạng

    Mành nhựa dọc có rất nhiều màu sắc và vật liệu cấu tạo khác nhau. Điều này đã làm cho chúng trở nên đặc biêt hơn các loại rèm cùng loại, thích hợp với mọi loại cửa sổ, tự do lắp đặt tại vị trí bất kỳ theo phong cách trang trí của từng ngôi nhà.

    - Dễ dàng làm sạch

    Được thiết kế thành từng chiếc lá dọc riêng biệt nên việc vệ sinh, lau chùi sẽ trở nên rất dễ dàng, đặc biệt có thể lau sạch mọi vết bẩn không gây ố vàng chiếc rèm cửa.

    2. Nhược điểm khi sử dụng rèm lá dọc

    - Tiếng ồn

    Khi rèm được mở ra, các cột dọc bắt đầu xoay chuyển và va chạm với nhau gây ra tiếng ồn đáng lo ngại. Điều tương tự này có thể xảy ra khi bạn đang mở cửa sổ, luồng không khí bên ngoài tràn vào thông qua chiếc rèm cũng tạo ra tiếng ồn nhất định. Nếu bạn dự tính sử dụng rèm lá thì không nên thiết kế chúng ở trong phòng ngủ.

    - Dễ bám bụi

    Rèm dọc được làm từ vải hoặc nhựa đều vẫn có thể dễ bám bụi bẩn từ sàn nhà. Điều này có nghĩa bạn cần phải thường xuyên làm sạch chúng, không cho vết bẩn bám quá lâu trên lá rèm cửa.


    Nhiều phòng khách hiện đại cũng sử dụng rèm lá dọc

    3. Một số lưu ý khác bạn cần chú ý khi dùng rèm cửa lá dọc

    - Bao lâu bạn nên làm sạch rèm dọc một lần?

    Bạn nên dành thời gian lau sạch chúng từ 3-4 tháng/lần.

    - Loại vệ sinh nào là tốt nhất cho rèm dọc?

    Dùng máy hút bụi, máy hút chân không hoặc lau sạch bằng nước với khăn mềm và sấy khô ngay sau đó. Đối với rèm lá dọc bằng vải cần nên làm sạch bụi trước khi đem giặt chúng.

    Hầu hết, các loại rèm lá hiện nay đều được sử dụng nhiều tại các văn phòng cao cấp hoặc tại những nơi cần không gian riêng tư như phòng spa, phòng tắm...Để chọn ra được loại rèm phù hợp, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với các mẫu mã rèm lá đa dạng tại showroom với mức giá rèm lá dọc không thể rẻ hơn. Chỉ cần nhấc máy và gọi điện chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc.

    Bài viết gốc :https://remcua5sao.com/tat-tan-tat-cac-van-de-ve-rem-la-doc
     

Chia sẻ trang này

Share