Tìm hiểu Vừa mới hết kinh xong quan hệ có thai không?

annabelle7/7/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vừa mới hết kinh giao ban chửa ko kể đúng là vấn đề mà đông đảo các cặp đôi để ý và mong muốn Nhận định. bởi việc tính toán thời điểm thường sở hữu chức năng thụ thai trong chu kỳ nguyệt san sẽ làm cho quý khách lên kế hoạch mang bầu hoặc ngăn ngừa thai hữu hiệu.

    Hỏi: "Thưa các nhân viên y tế trung tâm y tế Kiến Quốc! Cháu và bạn trai mới với quan hệ tình dục với nhau. khi ấy, cháu vừa mới sạch tinh kinh nên bạn trai cháu có đề cập rằng sẽ ko kể dính bầu được. cho nên, cháu uy tín và không áp dụng giải pháp tránh thai nào. nhưng, mới đây cháu luôn có cảm giác lo lắng và kinh sợ vì nghĩ có lẽ có thai ngoài ý muốn. Chính bởi lý bởi thế, cháu mong những chuyên gia tư vấn cho cháu biết sau khi vừa hết kinh quan hệ bầu bí không? Cháu xin cảm ơn!" (Lê Huyền – Hà Nam)
    [​IMG]
    Bạn Lê Huyền thân mến!

    Cảm ơn bạn bởi đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi! thắc mắc của bạn về việc sắp hết kinh quan hệ tình dục mang thai ko kể sẽ được các bác sĩ chuyên khoa địa chỉ Kiến Quốc trả lời ngay tiếp sau đây. Mời bạn cùng tham khảo! cách chữa ngứa phụ khoa
    Phân tích về chu kỳ nguyệt san và ngày rụng trứng

    Trước lúc tư vấn thắc mắc của bạn Lê Huyền về nội dung vừa mới hết kinh giao ban bầu bí không? công ty xin trình bày có bạn đa phần thông báo về cách tính toán chức năng dính thai trong các giai đoạn của chu kỳ “đèn đỏ” như sau:

    Theo các nhân viên y tế phòng khám nam khoa Kiến Quốc: Trong một chu kỳ “thấy tháng của nữ giới hay diễn xuất đông đảo hiện tượng khác nhau, dưới sự điều khiển của những hormone phát sinh dục. tuy vậy, giả dụ Phân tích khả năng thai nghén trong những thời đoạn của chu kỳ “đèn đỏ”, cá nhân ta hay chia ra làm cho 3 giai đoạn như sau:
    thời đoạn 1: Trước rụng trứng:

    Đây phải là thời điểm mà trong cơ thể chị em phụ nữ xảy tiết hai tình trạng chính đúng là đào bỏ nội mạc tử cung xuất ngoài. lúc hiện tượng này diễn tiết, trường hợp ta liên hệ ấy đúng là hành kinh. Tiếp tới, sau khi nội mạc dạ con thoái hóa đã được đào loại thải hết tiết khỏi cơ thể. Thì ngay tức khắc, một lớp nội mạc mới lại được khởi nguyên để chuẩn bị cho công đoạn mang bầu sau này. cùng lúc với ấy, công đoạn tiến triển của nang trứng.cách làm điều hòa kinh nguyệt
    giai đoạn 2: thời điểm rụng trứng

    Trong một chu kỳ “ngày ấy”, trứng của chị em phụ nữ dễ chỉ rụng một lần và hay mỗi lần chỉ 1 quả tươi. trong khi đó, điều kiện cần phải có nhất để thai nghén là cần sở hữu sự gặp gỡ và thụ tinh giữa trứng và tinh trùng. Vậy phải, không hề bất cứ thời khắc nào mà việc quan hệ tình dục của bạn cũng có lẽ dẫn đến việc có chửa.

    thời điểm rụng trứng chính là cơ hội hiệu quả nhất dành cho những cặp đôi đang ấp ủ dự định nảy sinh con chỉ cần khoảng đến.

    thời đoạn 3: Sau rụng trứng

    Thời kỳ sau rụng trứng thường còn liên hệ là giai đoạn hoàng thể. Đây phải là thời điểm mà trứng đã rụng và tiêu biến, nội mạc buồng tử cung đầu tiên mắc giới hạn tưới hồng cầu và trở nên thoái hóa. bởi vậy, người bệnh không tính với chức năng thụ thai trong giai đoạn này.

    thời đoạn sau rụng trứng luôn kéo dài 14 ngày. bởi thế, với những chị em có chu kỳ “ngày ấy” đều, có thể áp dụng để tính toán ngày rụng trứng nhằm mục đích thai nghén hoặc phòng tránh thai kết quả tốt.

    Cụ thể phương pháp tính chu kỳ kinh nguyệt và ngày rụng trứng như sau:

    Tổng số ngày hành kinh – 14 ngày = Ngày rụng trứng.
    Vừa mới hết kinh phòng the thai nghén không?

    Trở lại với thắc mắc giao ban sau lúc hết kinh thai nghén không? các bác sĩ chuyên khoa cơ sở ở Hà Nội cho biết: thời điểm bạn vừa hết kinh chính là giai đoạn trước khi rụng trứng. Trong giai đoạn này, mặc dù vai trò thụ tinh không cao như giai đoạn rụng trứng tuy nhiên các chị em vẫn có thể dính thai được. nguyên cớ phải là do: cách chữa bệnh đái dắt ở phụ nữ
    Thứ nhất: chức năng tồn tại của tinh dịch trong cơ thể người bệnh khá dài

    Sau khi trứng rụng chỉ có lẽ tồn tại được trong vòng 24h ngoài ra tinh trùng nếu gặp điều kiện phù hợp có thể kéo dài sự sống đến 72h trong thân thể của chị em phụ nữ. tức thị tại thời khắc đó, thí dụ trứng chưa rụng thì những tinh binh có lẽ đợi được thêm vài ngày và thụ tinh.

    Chính do đó, vừa mới hết kinh quan hệ tình dục vẫn có thể có mang thông thường.
    Thứ hai: bạn gái với số ngày hành kinh dài, chu kỳ “đèn đỏ” ngắn

    Số ngày hành kinh làng nhàng của người bệnh dễ nao núng trong khoảng 2 – 7 ngày. Thậm chí, ko kể ít người còn nhiễm rong kinh cần số ngày hành kinh có thể kéo dài hơn, trong khoảng 7 – 10 ngày. Vậy cần, không thể ngoại trừ vai trò là ngay sau khi tình trạng chảy máu kinh kết thúc, thì trứng đã rụng.

    ngoại giả, tât cả những chị em phụ nữ với chu kỳ “thấy kinh” ngắn như 21 – 22 ngày/1 chu kỳ thì việc rụng trứng sau khi hành kinh dừng lại hoặc sau một vài ngày là điều tất cả có thể xảy ra. lúc ấy, chức năng mang bầu là điều thế tất xảy xuất.

    Thứ ba: Biến động của chu kỳ “thấy kinh”

    lúc làm tình, người dễ đạt được thỏa mãn. tình trạng này sẽ khiến thân thể của bạn ra ra rộng rãi hormone phát sinh dục hơn. từ đó, kích sở thích vận động của buồng trứng và nguy cơ trứng rụng sớm hơn thông thường tất cả có lẽ xảy tiết. lúc đấy, các bạn gái sẽ khó lòng tính toán và giúp đỡ được khả năng bầu bí của mình giả dụ ko kể áp dụng những giải pháp ngăn ngừa.

    Bạn Lê Huyền thân mến! thắc mắc của bạn về vừa mới hết kinh phòng the mang bầu không tính đã với lời giải đáp rồi. Trong tình hình của bạn, tổ chức cho rằng chức năng chửa lúc quan hệ tình dục vào thời khắc mà bạn vừa san sớt đúng là điều tất cả có lẽ xảy ra. Bạn có thể đợi thêm một thời gian nữa và chỉ định que thử thai nhi để kiểm chứng kết quả.
     

Chia sẻ trang này

Share