Tin bong88: HLV Mourinho xác nhận lực lượng, Sanchez trở lại đá chính

mylan190815/10/21

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Jose Mourinho đã xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sẽ ra sân trong trận đấu với Wolverhampton vào tối nay. Thế nhưng, Anthony Martial vẫn "ra rìa".
    HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa xác nhận Alexis Sanchez sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp Wolverhampton tối nay sau khi cầu thủ người Chile được cho nghỉ ở trận đấu tại UEFA Champions League với BSC Young Boys.

    Xem thêm: Link bong88

    Trong cuộc chạm trán hồi giữa tuần, Sanchez đã được cho nghỉ để thay thế bằng Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã có được bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu đó. Dẫu vậy, chừng đó là chưa đủ để Martial tiếp tục có suất đá chính trong trận gặp Wolves ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

    Sanchez sẽ đá chính trước Wolves
    Tại buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Bồ cho biết: "Sanchez sẽ ra sân vào cuối tuần này. Martial đã chơi trọn 90 phút trước Young Boys còn Sanchez thì không, nên cậu ấy sẽ ra sân."

    Tin Nổi Bật
    • (Video) Khabib Nurmagomedov: Biểu tượng UFC, bạn thân của Ronaldo
    • (Video) Màn ăn mừng biểu tượng của Ronaldo ra đời thế nào?
    • (FIFA 22) 8 cầu thủ NGON - BỔ - RẺ mà các HLV nên mua
    • (Chuyển nhượng) PSG mua ai trong năm đầu tiên của kỷ nguyên giàu có?
    Dẫu đang có một khởi đầu khó khăn, "Người Đặc Biệt" vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể làm tốt hơn những gì đã thể hiện ở mùa giải trước: "Tôi không nói rằng đội bóng sẽ giành được nhiều điểm hơn mùa vừa qua. Đội bóng sẽ trình diễn một lối đá tích cực hơn nhưng sắp tới sẽ là cuộc hành trình vô cùng cam go, không chỉ với chúng tôi mà còn với các đội bóng khác."

    Trận đấu giữa MU và Wolves sẽ diễn ra lúc 21h ngày 22/9 (giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên K+PC và Bóng đá TV.
     

Chia sẻ trang này

Share