Tin bong88:HLV Wenger ca ngợi Arsenal vì... không sa thải mình

mylan190818/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vị chiến lược gia người Pháp đã có những lời khen cho Ban Lãnh đạo trong bối cảnh hàng loạt những HLV khác tại Premier League đã mất việc.

    Xem thêm: bong 88.com

    HLV Arsene Wenger đã ca ngợi Arsenal vì vẫn dành niềm tin cho ông trong bối cảnh những CLB khác ở Premier League đồng loạt thay tướng.

    HLV Wenger vừa san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson về số trận tại Premier League (810). Ông sẽ chính thức vượt qua huyền thoại của Manchester United vào Chủ Nhật sắp tới.

    HLV Wenger vừa vượt qua kỷ lục số trận đấu tại Premier League của Sir Alex.

    Vị chiến lược gia người Pháp đã dành hơn 20 năm làm việc tại Emirates. Dù đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội ở mùa giải trước nhưng ông vẫn được Arsenal tin tưởng.

    Tin Nổi Bật

    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    "Tôi cảm thấy thằng điều quan trọng nhất của một đội bóng là giữ được sự ổn định về mặt kỹ thuật và nhân sự. Bạn cần phải mang được truyền thống, giá trị từ thế hế này qua thế hệ khác," HLV Wenger chia sẻ.

    "Nếu thay đổi cả 20 HLV ở giữa mùa giải thì cuối cùng vẫn chỉ có một đội lên ngôi vô địch. Không khó để nhận thấy áp lực khiến các đội bóng thay đổi HLV rất nhanh chóng. Tuy nhiên vấn đề là ai sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV sau đó?"

    "Thông thường thì họ sẽ lại chọn một HLV khác vừa mới bị sa thải. Đó thật sự là một vấn đề. Điều cần nhất vào thời điểm này là giữ được sự đoàn kết và vượt qua sức ép."
     

Chia sẻ trang này

Share