Tin bong88:Mặc kệ HLV U23 Malaysia, thầy Park bảo vệ chiến thuật của U23 Việt Nam

mylan190812/1/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từng bị HLV Ong Kim Swee chỉ trích vì lối chơi phòng ngự tiêu cực, song ông Park Hang-seo vẫn tin tưởng ở con đường mình đang đi.

    Xem thêm: vaobong88

    Trong nửa sau hiệp 2, U23 Việt Nam gần như chỉ biết giương mình cho đối thủ oanh kích dồn dập từ mọi phía. Song rất may là thủ môn Tiến Dũng và bộ ngũ hậu vệ đã có ngày thi đấu khôn ngoan, tỉnh táo để hoá giải mọi nỗ lực xâm nhập vòng cấm của U23 Syria.

    Kết quả hoà 0-0 giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có 4 điểm sau 3 trận, xếp nhì bảng D và giành một suất vào chơi ở vòng tứ kết. Sau trận đấu, chiến lược gia 58 tuổi người Hàn Quốc mừng rỡ: “Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ. Họ đã cho thấy chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Tất cả đều nỗ lực vì kết quả chung. Các cầu thủ hôm nay đã rất mệt vì đã cố gắng rất nhiều rồi”.

    Tiếp bước U23 Malaysia, U23 Việt Nam trở thành đại diện Đông Nam Á thứ nhì trong lịch sử giành quyền vào chơi ở vòng knock-out ở một VCK U23 châu Á. Thành tích này khiến người hâm mộ trong nước cảm thấy vô cùng tự hào. Song, ở chiều ngược lại cũng có ý kiến cho rằng đội tuyển đang thi đấu khá tiêu cực.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ




    Dù rằng đạt được kết quả như mong đợi, nhưng có thể thấy lối chơi hiện tại gần như chỉ chăm chăm phòng ngự và chờ đợi một vài khoảnh khắc loé sáng trong các tình huống phản công. Khi được hỏi về quan điểm này, thầy Park không cho rằng đây là yếu tố đáng chú ý nhất, mà phải là kết quả sau cùng.

    “Ở bảng đấu này chúng tôi phải gặp các đối thủ rất mạnh. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nghĩ cách cách ứng phó hợp lý với họ. Chúng tôi đã bắt đầu với sơ đồ 3-4-3 nhưng tôi nghĩ rằng, chiến thuật các trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam là thích hợp", cựu trợ lý HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 giải thích.

    Cũng trong niềm hân hoan với cú hích lịch sử, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: “Tôi chỉ đóng phần nhỏ trong chiến công này. Toàn đội đã cố gắng hết sức mình và đạt được kết quả như mong muốn. Đây thực sự là một kỳ tích đáng nhớ của bóng đá Việt Nam.

    Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người dân Việt Nam. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển để chúng tôi bước vào trận tiếp theo với tinh thần cao nhất”.

    Tại vòng tứ kết, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Iraq vào 18h30 ngày 20/1. Trận đấu này sẽ tiếp tục diễn ra trên sân vận động Changshu thuộc thành phố Changshu.
     

Chia sẻ trang này

Share