TIN SỐC! HLV Thái Lan tức điên: "Cầu thủ Việt Nam đó thật nghiệp dư"

jerry117/10/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Akira Nishino của Thái Lan chỉ trích một cầu thủ Việt Nam khi 2 đội gặp nhau cách đây không lâu. k8

    Tuyển Thái Lan vừa có 2 chiến thắng trước Indonesia và UAE để vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Việt Nam cùng có 7 điểm với Thái Lan nhưng xếp ở vị trí thứ 2 do thua kém hiệu số bàn thắng bại.

    Ở lượt trận mở màn vòng loại, Thái Lan trên sân nhà đã có trận hòa 0-0 với Việt Nam. Đó là trận đấu mà Thái Lan rất muốn thắng để có bước khởi đầu thuận lợi nhưng trước một hàng thủ tổ chức chặt chẽ và kỷ luật của Việt Nam, Thái Lan đành chấp nhận kết quả hòa. tructiepbongda


    [​IMG]
    HLV Thái Lan không hài lòng với tình huống của Tiến Dũng.
    Mới đây, chia sẻ trên Dailynews về trận đấu đó, HLV Akira Nishino bất ngờ tỏ ra ấm ức với trung vệ Bùi Tiến Dũng của Việt Nam. Tình huống xảy ra ở phút 87 của trận đấu, Tiến Dũng va chạm với Chanathip Songkrasin và tỏ ra đau đớn.

    Nhắc lại tình huống trên, HLV Akira Nishino cho hay: "Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam đã cố tình ăn vạ bởi pha bóng đó xảy ra ngay trước mặt tôi. Thời điểm ấy, tôi đã nói một vài lời khó nghe bằng tiếng Nhật kêu cậu ấy đứng lên để trận đấu được tiếp tục. ty le keo


    Ở các quốc gia bóng đá chưa phát triển ở trình độ cao nhất, các trận đấu thực tế chỉ diễn ra khoảng 50 - 60 phút thay vì 90 phút. Bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như vậy."
     

Chia sẻ trang này

Share