Tin vui 3 học sinh nhận học bổng miễn học phí theo học cử nhân tại trường Phụ Anh, Đài Loan

anhthang24077/5/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau những phút giây hồi hộp chờ đợi thì văn phòng Vinahure lại một lần nữa vỡ òa trong niềm vui sướng. 3 học sinh Quốc Khánh, Tuyết Vy và Minh Thư sau khi nhận được thư mời và thư báo học bổng miễn học phí tại trường Phụ Anh đã cùng lúc vượt qua vòng phỏng vấn căng thẳng, nhận được visa theo học cử nhân tại trường Đại học Phụ Anh. Đây thực sự là một món quà lớn không chỉ đối với các em khi mong ước bấy lâu đã được hiện thực hóa mà với Vinahure, đây cũng là một thành công đáng tự hào. Dù đã trải qua 15 năm kinh nghiệm thì mỗi lần giúp cho các em học sinh đạt được ước nguyện du học của mình lại là một lần chúng tôi cảm thấy thật vinh hạnh. Thật vui khi chứng kiến các em đầy phấn khởi, mang theo hành trang bước đến một chân trời mới tràn đầy hy vọng. Chúc các em thuận buồm xuôi gió và đạt nhiều thành công trên con đường học sắp tới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nói về ngôi trường Đại học Kỹ thuật Phụ Anh, đây là ngôi trường có hơn 60 năm lịch sử hình thành và phát triển. Trường đã đào tạo ra hơn 50.000 nhân tài phục vụ cho sự phát triển của xã hội. Các chương trình đào tạo tại đây luôn được đánh giá cao về tính ứng dụng thực tế và đảm bảo học đi đôi với hành.

    Trường có khuôn viên rộng, đẹp và giao thông xung quanh trường rất thuận lợi cho việc đi lại. Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên. Đại học Phụ Anh cũng là trường duy nhất ở Đài Loan có trung tâm kiểm tra kỹ năng, bảo vệ sức khỏe, vật lý trị liệu, kiểm nghiệm và nhiều trang thiết bị phục vụ cho ngành y.

    Các khoa đào tạo:
    + Khoa chăm sóc sức khỏe và giáo dục mầm non

    + Khoa công nghệ thông tin và quản lý

    + Khoa quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng

    + Khoa y tá điều dưỡng

    + Khoa ngoại ngữ ứng dụng

    + Khoa trợ sinh và chăm sóc phụ sản

    + Khoa quản lý sức khỏe nghề nghiệp

    + Khoa điều dưỡng quản lý và chăm sóc người cao tuổi

    + Vật lý trị liệu

    + Khoa kỹ thuật kiểm nghiệm y học

    + Khoa sức khỏe và sắc đẹp

    + Khoa dinh dưỡng và sức khỏe

    + Khoa an toàn vệ sinh lao động

    + Khoa công nghệ môi trường

    + Khoa tài liệu hóa học ứng dụng

    + Khoa vật lý sinh y học

    Theo học tại trường Đại học Phụ Anh, sinh viên có cơ hội được lựa chọn kỳ thực tập đi làm thay vì học trên lớp để tích lũy tín chỉ. Với lựa chọn này, sinh viên không chỉ tích lũy được kinh nghiệm làm việc mà còn tạo thêm nguồn thu nhập cho mình. Hơn thế nữa trường còn cấp học bổng hấp dẫn để khuyến khích sinh viên theo học tại đây. Trường miễn học phí năm đầu tiên cho các bạn theo học chương trình cử nhân. Từ năm thứ 2 trở đi, học phí sẽ được miễn giảm 50%. Đối với học viên hệ thạc sĩ, kỳ 1 năm đầu tiên được miễn học phí, từ học kỳ thứ 2 trở đi, học phí sẽ được giảm 50%. Đặc biệt nếu tổng kết cuối kỳ 8.0 trở lên, học sinh sẽ được miễn học phí kỳ học sau.

    Hơn thế nữa, nhằm khuyến khích nhu cầu học tập của sinh viên, trường có chính sách miễn học phí cho sinh viên học thêm bằng đại học thứ 2. Mỗi năm có hàng trăm sinh viên sẽ được chọn đi thực tập và giao lưu nước ngoài. Như vậy đến với Phụ Anh, cơ hội học tập luôn luôn rộng mở cho sinh viên có tinh thần hiếu học.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn sâu hơn về các khóa học, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0925.37.0000 hoặc 024.6269.4669

    Hoặc quý vị có thể đến trực tiếp các văn phòng của chúng tôi như địa chỉ dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học và học bổng:

    Trụ sở chính: 176 đường Láng, P. Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
    https://duhocdailoan.biz/tin_vui_3_tam_visa_truong_phu_anh
     

Chia sẻ trang này

Share