Tổng quan về các dòng vợt cầu lông Yonex phổ biến nhất

shopvnb26/4/24

  1. shopvnb

    shopvnb Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vợt cầu lông Yonex là niềm tự hào của hãng, được ưa chuộng bởi người chơi và được nhiều vận động viên hàng đầu thế giới tin dùng, như Viktor Axelsen, Kunlavut Vitidsarn, Kento Momota, An Se Young, Akane Yamaguchi, và nhiều người khác. Trong bài viết này, ShopVNB sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại vợt cầu lông Yonex để bạn có thể lựa chọn một cây vợt phù hợp nhất cho bản thân.

    [​IMG]

    1. Các dòng vợt cầu lông Yonex trên thị trường

    Từ năm 2023, Yonex đã thu gọn các dòng vợt của mình chỉ còn ba dòng chính là ASTROX, ARCSABER và NANOFLARE. Mỗi dòng vợt đại diện cho một lối chơi đặc trưng: ASTROX tập trung vào tấn công, NANOFLARE vượt trội về tốc độ còn ARCSABER là dòng vợt cân bằng giữa hai yếu tố, cải thiện độ chuẩn xác cho từng cú vung vợt.

    Trước đó, Yonex còn có những dòng vợt khác như DUORA, VOLTRIC, NANORAY,... Tuy nhiên, những dòng này đã không được phát triển thêm và khó tìm thấy trên thị trường.

    2. Các dòng vợt cầu lông Yonex được yêu thích nhất

    2.1 Dòng vợt ASTROX - Sức mạnh tấn công không ngừng

    [​IMG]


    Dòng ASTROX có thể coi là phiên bản nâng cấp của dòng VOLTRIC, được phát triển để phục vụ lối chơi tấn công áp đảo, chiến thắng đối thủ bằng những cú đập cầu uy lực.

    [​IMG]

    Công nghệ Rotational Generator System giúp thân vợt ổn định và nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng nhất sau mỗi cú vung vợt. Điều này giúp người chơi có thể tung ra những cú đập cầu liên tục mà vẫn giữ được sự ổn định của các đường cầu.

    Chất liệu graphite mới mang tính cách mạng như Namd được trang bị trên những cây vợt đầu bảng, làm nền tảng cho những cú đánh cầu linh hoạt hơn và nhanh hơn để tạo ra những pha tấn công mạnh mẽ.

    Các mẫu vợt tiêu biểu của dòng ASTROX:
    - ASTROX 100 ZZ
    - ASTROX 99 Pro
    - ASTROX 88D Pro
    - ASTROX 88S Pro
    - ASTROX 77 Pro

    2.2 Dòng vợt ARCSABER - Bậc thầy của sự chuẩn xác

    [​IMG]


    Dòng ARCSABER được yêu thích bởi khả năng kiểm soát và cảm giác sắc nét khi mỗi khi chạm cầu. ARCSABER phù hợp hoàn hảo với lối chơi giữ nhịp, kiểm soát trận đấu và phòng ngự phản công.

    [​IMG]

    Các mẫu vợt tiêu biểu của dòng ARCSABER:
    - ARCSABER 11 Pro
    - ARCSABER 7 Pro

    2.3 Dòng vợt NANOFLARE - Tốc độ siêu nhanh

    [​IMG]


    Dòng vợt NANOFLARE được thiết kế để tăng tốc độ vung vợt và khả năng cơ động, là dòng vợt nhẹ đầu nhất và cũng là dòng vợt nhanh nhất trong các loại vợt cầu lông Yonex.

    [​IMG]

    Các mẫu vợt tiêu biểu của dòng NANOFLARE:
    - NANOFLARE 700
    - NANOFLARE 800
    - NANOFLARE 800 LT
    - NANOFLARE 1000Z

    3. Tổng kết

    Yonex đã phân hóa các dòng vợt cho từng lối chơi và trình độ khác nhau của người chơi: ASTROX cho lối tấn công, ARCSABER cho lối chơi toàn diện và NANOFLARE cho lối chơi nhanh nhẹn. Các dòng vợt cầu lông Yonex đáp ứng mọi nhu cầu từ người chơi mới nhập môn cho đến các tay vợt chuyên nghiệp. Qua bài viết này, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một cây vợt phù hợp. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại đến ShopVNB để được tư vấn tận tình bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share