Tổng quát về tiền mã hóa Civic

songoku4/5/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi nhiều giao dịch và cuộc hội thoại diễn ra trong thế giới số, những kẻ trộm danh tính không thiếu các mục tiêu để săn mồi. Civic là một nền tảng dựa trên công nghệ blockchain nhằm tìm kiếm sự bảo vệ một cách an toàn, chống trộm danh tính với chi phí thấp trên quy mô toàn cầu.

    Đánh giá nền tảng Civic và ứng dụng thực tiễn

    Không giống như hệ thống giám sát tín dụng hiện tại, mạng lưới độc quyền của Civic cung cấp các cảnh báo tín dụng trong thời gian thực, cho phép người dùng có khả năng hành động trước khi quá muộn.

    Civic là gì?
    Civic là một dự án đầy sáng tạo. Mục đích của Civic là tạo ra một hệ sinh thái được thiết kế để tạo điều kiện cho việc đăng nhập vào các trang web, các dịch vụ xác minh danh tính (IDV) theo yêu cầu một cách nhanh chóng, đơn giản, an toàn và chi phí thấp thông qua Blockchain, do đó việc kiểm tra và xác nhận thông tin cá nhân sẽ không cần phải được thực hiện lại mỗi lần.

    Tổng quan về hệ sinh thái của Civic
    [​IMG]

    Tổng quan về hệ sinh thái CIVIC​

    Người dùng Civic bắt đầu bằng cách tải ứng dụng Civic về thiết bị di động đã được lựa chọn của họ. Người dùng xác minh danh tính của họ như là một phần của quá trình tạo tài khoản và sau đó truy cập vào SIP của Civic Secure Identity Platform. SIP là một blockchain cho phép nhận dạng người dùng vào bất cứ khi nào.

    Bản thân Civic hoặc một đối tác nhận dạng đáng tin cậy của bên thứ ba (chẳng hạn như tổ chức chính phủ, ngân hàng hoặc công ty tiện ích) nhận thông tin xác minh danh tính (PII) đã được mã hóa của người dùng thông qua blockchain và gửi "chứng nhận" rằng dữ liệu được cung cấp vẫn đúng. Khi đủ số "Validators", người yêu cầu xác minh danh tính sẽ được thông báo rằng người dùng Civic là người mà họ nói.

    Việc kiểm tra thực tế được thực hiện bằng cách sử dụng một loạt các hồ sơ công cộng, chẳng hạn như tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của người dùng, thông tin liên hệ và kiểm tra tín dụng. Người kiểm duyệt bên thứ ba có thể sử dụng bất kỳ thông tin nào mà họ có đối với cá nhân khi kiểm tra yêu cầu của họ. Ngoài ra còn có các thuật toán phát hiện sự gian lận và kiểm tra thủ công giúp mạng chấp nhận các yêu cầu hợp lệ trong khi từ chối những hành vi gian lận với tỷ lệ thành công cao.

    Đánh giá nền tảng Civic và ứng dụng thực tiễn
    Sau khi tải ứng dụng Civic trên iPhone và cung cấp một số thông tin cá nhân, đã đến lúc đưa Civic vào thử nghiệm và xác thực danh tính với một trang web thực.

    Quá trình đơn giản chỉ bằng cách nhấp vào nút q có tiêu đề "Tiếp tục với Civic" và tiến hành quét mã QR được Civic tạo ra . Không có sự gián đoạn, việc xác thực nhanh. Thật tuyệt vời khi thấy danh tính được xác minh mà không sử dụng email hoặc mạng xã hội nơi bảo mật có thể đã bị xâm nhập.

    Tiền mã hóa Civic – Một khoản đầu tư
    Mức độ tiền mã hóa liên quan đến Civic ($ CVC) được cung cấp như một phần thưởng cho cả người xác minh danh tính và người dùng đã tin tưởng vào nền tảng Civic với thông tin của họ. Điều này phần nào gợi nhớ lại quy trình khai thác của Bitcoin trong việc phát hành các mã phiếu mới vào thị trường cho đến tổng số tiền cung cấp 1 tỷ đô la cho CVC

    Điều đáng chú ý ở mô hình này là ngày càng có nhiều người sử dụng Civic (người dùng, người xác nhận, trang web, vv) thì đồng xu càng được phân phối rộng rãi hơn và tác động tích cực đến giá cả dài hạn, tương tự như Bitcoin và thị trường vốn tiền mã hóa được khuyến khích khai thác

    $ CVC dường như là một ý tưởng trong kế hoạch lớn của Civic. Nó có thể được sử dụng để mua các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến danh tính trên nền tảng Civic, nhưng không có kế hoạch mở rộng việc sử dụng nó . Có thể nền tảng của Civic trở thành tiêu chuẩn toàn cầu về an ninh, nhưng ngày đó dường như rất xa.

    Xét đến $ CVC có lưu lượng kế hoạch cao là 1 tỷ đồng, có lẽ đó không phải là một loại tiền mã hóa tốt cho việc tính toán ngắn hạn của các nhà đầu tư nhưng lại thật tuyệt vời cho nhà đầu tư dài hạn.

    Đội ngũ của Civic
    • Vinny Lingham CEO: Ông là một nhà kinh doanh nổi tiếng, trước đây đã thành lập dự án thẻ quà tặng kỹ thuật số Gyft được mua lại bởi Tập đoàn Dữ liệu số 1 vào năm 2014.Vinny nhận ra rằng không ai có giải pháp để giải quyết vấn đề nhận dạng gian lận cho người dùng khi sử dụng các dịch vụ qua mạng internet.
    [​IMG]

    Vinny Lingham – CEO, Civic​

    • Jonathan Smith CTO: Ông đã tích lũy hơn 15 kinh nghiệm trong ngành tư vấn ngân hàng và công nghệ kỹ thuật. Thành công trong một số môi trường đầy thử thách và khó khăn, Jonathan mang tài năng lãnh đạo của mình tới thế giới nhận dạng số.
    Các cố vấn kỹ thuật đáng chú ý của Civic:

    • Matt Roszak: Đồng sáng lập và chủ tịch Bloq.
    • Anthony Di Iorio: Giám đốc điều hành và sáng tạo ví điện tử Jaxx và Decentral, đồng sáng lập Ethereum.
    • Diego Gutiérrez Zaldívar: Giám đốc điều hành và đồng sáng lập RSK Labs
    • Jeff Garzik: Đồng sáng lập, giám đốc điều hành Bloq.
    Có thể trao đổi Civic ở đâu?
    Hiện trên coinmarketcap đã có 34 sàn giao dịch hỗ trợ trao đổi đồng Civic. Nhìn vào hình ảnh bên dưới ta có thể thấy rất đa dạng các cặp trao đổi với Civic. Các bạn có thể truy cập vào https://coinmarketcap.com/currencies/civic/#markets để xem cụ thể 34 sàn giao dịch cũng như các cặp trao đổi, giá và khối lượng riêng của từng sàn.

    [​IMG]

    Tiềm năng của Civic

    Tỷ giá hiện tại của đồng Civic
    [​IMG]

    Biểu đồ biến động giá của đồng Civic​

    Tại thời điểm viết bài viết này theo dự báo tỉ giá coin thì giá 1 Civic = $ 0,299716 tăng 6,92% so với ngày hôm qua. Mức vốn hóa thị trường của đồng tiền này đang là 102.712.663 USD tương đương với 10.758 BTC và bằng 141.479 ETH

    CVC có thể không phải là một lựa chọn yêu thích cho một nhà kinh doanh tiền mã hóa ngắn hạn, nhưng Civic cung cấp một sản phẩm với sự bảo mật đầy hấp dẫn. Nó cũng tự hào với sự lãnh đạo mạnh mẽ của CEO Vinny Lingham. Civic thực sự là một đồng xu đầy tiềm năng.

    Tin liên quan: DMarket - Dự báo giá đồng tiền DMarket đến 2023
     

Chia sẻ trang này

Share