Vietcombank nhận 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng bán lẻ!

Sky25/12/20

  1. Sky

    Sky Administrative

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hà Nội_ Vừa qua, với những kết quả vượt trội trong hoạt động ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã xuất sắc nhận 03 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”, “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” cho sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature và “Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam” trong khuôn khổ Giải thưởng Tài chính Bán lẻ năm 2020 do Tạp chí quốc tế The Asian Banker trao tặng.


    Đây là lần đầu tiên một NHTM tại Việt Nam được vinh dự nhận đồng thời cả 3 giải thưởng quan trọng nhất năm về lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á và thế giới.


    Vietcombank dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nhờ khả năng sinh lời mạnh mẽ

    Vietcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2020 dựa trên kết quả kinh doanh vượt trội của lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Thành tích này đạt được là nhờ vào thành công của việc nâng cao doanh số và hiệu quả hoạt động, đồng thời kiểm soát tốt chi phí và rủi ro. Với việc chú trọng đẩy mạnh các kênh phân phối hiện đại theo hướng an toàn, hiệu quả và đang trở thành ngân hàng tiên phong trong phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, tiện ích của khách hàng đã giúp Vietcomank đạt được kết quả tài chính ấn tượng, thể hiện qua tốc độ tăng trưởng hai con số về hiệu quả kinh doanh bán lẻ trong năm vừa qua. Mảng kinh doanh cho vay và tiền gửi cá nhân của Vietcombank trong năm 2019 lần lượt tăng trưởng vượt bậc với 32% và 13% so với năm 2018. Tỷ lệ nợ xấu ở mức 0,24%, thấp nhất thị trường. Doanh thu từ lĩnh vực ngân hàng bán lẻ cũng mang lại cho Vietcombank 19.300 tỷ VNĐ – đây là mức doanh thu bán lẻ cao nhất mà các ngân hàng Việt Nam đạt được tới thời điểm hiện tại.


    Việc tập trung nhiều hơn vào khách hàng bán lẻ giúp Vietcombank tạo ra dòng doanh thu bền vững với đóng góp đáng kể từ thu phí trong tổng doanh thu của toàn ngân hàng. Đến cuối năm 2019, mảng ngân hàng bán lẻ đã đóng góp gần 60% số dư huy động vốn toàn hệ thống Vietcombank, hơn 50% dư nợ tín dụng và lần đầu tiên vượt lên mức đóng góp của mảng khách hàng tổ chức. Nhờ đó, năm qua, kinh doanh NHBL của Vietcombank đã mang lại hơn 30% tổng lợi nhuận của ngân hàng, góp phần quan trọng giúp Vietcombank tiếp tục giữ vị trí đứng đầu toàn hệ thống ngân hàng về quy mô lợi nhuận cùng nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng.


    Vietcombank Visa Signature - Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam



    Năm 2019, Vietcombank cho ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature dành cho Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority, giúp tăng cường sự kết nối với các khách hàng cao cấp. Ngay từ khi ra mắt, thẻ Vietcombank Visa Signature đã mang đến những dấu ấn đặc biệt cho khách hàng với những ưu điểm vượt trội và thiết kế tinh tế, ấn tượng. Thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature sử dụng được trang bị các tính năng hiện đại, tiên tiến như ứng dụng công nghệ chip không tiếp xúc và giải pháp xác thực 3D-Secure (Visa Secure) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến. Chủ thẻ Visa Signature có thể trải nghiệm thanh toán "chạm nhanh" Tap-and-Go tại hàng triệu điểm bán trên toàn cầu.

    Ngoài việc sử dụng như tấm thẻ định danh khách hàng ưu tiên tại các điểm giao dịch của Vietcombank, thẻ Vietcombank Visa Signature mang tới những đặc quyền đẳng cấp 5 sao trên nhiều lĩnh vực như bảo hiểm, sức khoẻ, phòng chờ thương gia tại sân bay, du lịch, thể thao và nhiều dịch vụ hỗ trợ độc đáo.

    The Asian Banker đánh giá cao thẻ Vietcombank Visa Signature ở kết quả ấn tượng trong cả mảng phát hành và sử dụng thẻ. Giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” đã khẳng định dấu ấn của Vietcombank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những sản phẩm thẻ ưu việt cho khách hàng.


    Vietcombank cung cấp ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam


    Từ cuối năm 2012, Vietcombank đã là ngân hàng đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ Mobile banking phiên bản ứng dụng (App) với thương hiệu VCB-Mobile B@nking – được ví như một ngân hàng thu nhỏ trên điện thoại. Đến nay, VCB-Mobile B@nking tiếp tục là ứng dụng ngân hàng di động được yêu thích, tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

    Trong năm 2019, ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank tiếp tục đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt sau khi nâng cấp phiên bản mới với 2 giao diện được thiết kế dành riêng cho khách hàng phổ thông và khách hàng cao cấp. Việc mở rộng thêm các tính năng cho 35 dịch vụ chính trên ứng dụng VCB Mobile B@nking nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng các giao dịch trực tuyến rất ấn tượng. Vietcombank hiện dẫn đầu về các giao dịch liên ngân hàng tại thị trường Việt Nam với tốc độ tăng trưởng qui mô giao dịch trên 50% mỗi năm. Vietcombank đang tiếp tục ưu tiên nguồn lực mọi mặt cho kênh ngân hàng di động nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược đến năm 2025 sẽ có trên 70% giao dịch bán lẻ được chuyển lên các kênh số hoá và là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam.

    Với việc VCB-Mobile B@nking được bình chọn là “Ứng dụng ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam”, một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Vietcombank trong việc luôn luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm số thân thiện, dễ sử dụng và đa tiện ích.


    Giới thiệu về The Asian Banker



    The Asian Banker là tổ chức đánh giá và xếp hạng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của châu Á. The Asian Banker có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng tại Malaysia, Manila, Hồng Kông, Bắc Kinh và Dubai, các văn phòng đại diện ở London, New York và San Francisco. The Asian Banker hoạt động trong 3 mảng kinh doanh cốt lõi: xuất bản, dịch vụ nghiên cứu và tổ chức các diễn đàn về tài chính.

    Website: www.theasianbanker.com

    Thông tin chính thức về Giải thưởng The Asian Banker Vietnam 2020 xem tại:

    http://www.theasianbanker.com/updates-and-articles/vietcombank-was-awarded-best-retail-bank,-best-credit-card-product-and-best-mobile-banking-app-at-the-asian-banker-vietnam-awards-2020





    Thông tin về Vietcombank

    Thành lp năm 1963, Vietcombank hin là ngân hàng thương mi hàng đu ti Vit Nam vi tng tài sn 50 tỷ USD và giá trị vn hóa cao nht trong các TCTD niêm yết trên thị trưng chng khoán Vit Nam.

    Vietcombank hin có trên 18.000 nhân viên vi mng lưi hot đng rng khp lãnh thổ Vit Nam gm Trụ sở chính ti Hà Ni và trên 550 chi nhánh, Phòng giao dch trên phm vi cả c.

    Là ngân hàng đa năng vi thế mnh cả về bán buôn, bán lẻ và dch vụ đu tư, đi đu trong áp dng các chuẩn mực quc tế tt nht, Vietcombank luôn sn sàng cung cp cho khách hàng các dch vụ tài chính, ngân hàng hin đi vi cht lưng tt nht.

    Mục tiêu chiến lưc ca Vietcombank đến năm 2025 và tm nhìn đến năm 2030 là củng cố vững chắc vị trí số 1 tại Vit Nam, đứng trong 100 ngân hàng ln nht khu vc Châu Á, mt trong 300 tp đoàn tài chính ngân hàng ln nht thế gii, mt trong 1000 doanh nghip niêm yết ln nht toàn cu, đóng góp tích cực vào sự phát trin ca Vit Nam.

    Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cp website: www.vietcombank.com.vn



    Thông tin liên hệ: Về phía Vietcombank

    Ông Nguyễn Hữu Kiên

    Phó phòng Quan hệ Công chúng

    Tel: (024) 39343137 (máy l:1966)

    Email: nhkien.ho@vietcombank.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Share