3 SỰ tuyển lựa GÀ CHỌI tuyệt vời NHẤT QUA MÀU LÔNG

wincacuoc21/3/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    những người chơi đá gà hay nhất nhiều năm kinh nghiệm đều biết rằng màu lông là 1 trong số những đặc điểm quan yếu giúp họ nhận biết được đâu là 1 con gà chọi rẻ. Hoặc qua màu lông của con gà cũng giúp người ta thuận lợi phân biệt giống gà này sở hữu giống gà khác hay giữa các chiếc gà khác nhau trong cộng 1 giống. Riêng về toàn cầu gà chọi, các người chơi kinh nghiệm đã chỉ ra 3 sự chọn lựa tuyệt vời nhất về gà chọi chỉ qua màu lông, bao gồm những dòng gà dưới đây.
    Thứ nhất, chậm triển khai là gà lông ngũ sắc (gà với 5 màu sắc lông khác nhau)
    trong khoảng xa xưa, giống gà mang 5 màu sắc lông khác nhau đã được liệt vào hàng linh kê và ko dễ gì bắt gặp dù bạn sở hữu mặt ở trường gà tiếng tăm đến thế nào. Mang giống gà này, bộ lông của chúng với đủ 5 gam màu khác nhau. Các con có màu đen xanh hay vàng kim thì được xem là giống gà rẻ hơn cả.
    các con gà ngũ sắc đá giỏi, máu chiến. Bởi ko phải ai cũng dễ dàng với cho mình 1 con gà ngũ sắc nên nếu như bạn đã với 1 con gà tương tự thì hãy coi sóc chúng kỹ càng vì chúng sẽ mang về cho bạn đa dạng chiến thắng.
    Thứ hai, chậm triển khai là gà ô
    Giống gà này có màu lông đen tuyền thêm đốm trắng. Đây cũng là 1 trong những mẫu gà chọi được những dân chơi đá gà ưa thích và chọn lọc bởi chúng với sức bền bỉ, chịu cất, đương đầu phải chăng.
    Gà ô với 4 loại: gà ô ướt, ô kịt, ô mơ và ô miến tía. Ở mỗi mẫu trong giống này lại với các đặc điểm khác nhau. Dưới đây là đặc điểm của từng mẫu giúp bạn phân biệt chúng.
    Gà ô ướt đã có trong khoảng thời xa xưa, lông của chúng lúc nào cũng ướt, tính khí hung dữ, sức chống chọi bền bĩ. Sở hữu những con có mỏ ngà, chân màu trắng thì chúng lại càng cho thấy sự khỏe khoắn xuất sắc.
    Gà ô kịt cũng khá giống sở hữu gà ô ướt nhưng lông của nó cho người xem với cảm giác khô hơn. Có những con với chân màu trắng lẫn vàng thì rất đáng để mắt đến vì chúng đấu tranh rất tốt.
    Gà ô mơ: Gà ô mơ sở hữu màu lông đen điểm đốm trắng, có thêm tía, chúng với chân trắng và vàng ngà. Sức đương đầu của nó cũng không thua kém các con khác là bao.
    Gà ô miến tía: Màu lông của dòng gà này ít tía hơn gà ô tía, chân chúng với màu vàng và chống chọi cũng rất hay.
    Thứ ba, chậm tiến độ là gà tía
    Đó là mẫu gà sở hữu lông đỏ pha đen tạo thành màu đỏ tươi pha vàng hay đỏ sẫm. Gà tía mang 2 loại: gà tía lau và gà ô tía.
    Gà tía lau: chiếc gà với lông điểm thêm các đốm trắng. Mặc dù nó ko rẻ bằng loại gà ô tía nhưng vẫn được rất nhiều người ham mê.
    Gà ô tía: loại gà mang màu lông tía pha nhiều màu sắc đen tạo ra màu tía đỏ thẫm. Dòng gà này khôn cùng được dân chơi đá gà ưa chuộng vì nó mang sức khỏe tốt, ra đòn hay và đá chuyên nghiệp.
    Trên đây là ba sự chọn lọc giống gà chọi xuất sắc cho bạn qua cách thức nhận mặt về màu lông. Bạn có thể dựa vào ngừng thi côngĐây để phân biệt những giống gà khác nhau, đề cập cả các con gà trong cùng một mẫu.
    Chúc bạn may mắn và thành công!
     

Chia sẻ trang này

Share