388bet tiết lộ Arif Aiman - Cầu thủ đáng xem nhất của Malaysia tại Asian Cup 2024

cocono21/12/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Arif Aiman được HLV trưởng Esteban Solari của Johor Darul Ta"zim đặt biệt danh “thiên tài”, với lối chơi lắt léo bên cánh phải chứng tỏ là vũ khí hủy diệt cho cả CLB và ĐT Malaysai khi tỏa sáng trong nước và trên đấu trường quốc tế.

    “Tôi tin rằng cậu ấy có tất cả điều kiện để trở nên vĩ đại. Arif Aiman có tiềm năng phát triển rất lớn. Cậu ấy có cá tính tuyệt vời, làm việc chăm chỉ, luôn cầu tiến trở thành một cầu thủ giỏi hơn và vẫn đang tiến bộ", HLV Solari nói.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ma cao

    Khi mới 19 tuổi, Arif Aiman đã có màn ra mắt ĐT Malaysia khi được cựu HLV Tan Cheng Hoe sử dụng ở trận đấu với Bahrain vào tháng 5/2021 tại vòng loại World Cup 2022

    Từ đó, Arif đã liên tục cho thấy sự thăng tiến nhanh chóng của mình bằng những màn trình diễn ấn tượng, góp phần giúp Johor Darul Ta"zim tiếp tục thống trị giải VĐQG Malaysia.

    Mùa này, tiền đạo 21 tuổi đã ghi 8 bàn và có 13 pha kiến tạo giúp JDT có lần thứ 10 liên tiếp vô địch VĐQG Malaysia và cũng là nhân tố quan trọng giúp đội bóng bảo vệ thành công Cúp Malaysia, ghi 4 bàn sau 4 trận.

    Arif Aiman giữ phong độ đó trong màu áo đội tuyển quốc gia. Hồi tháng 11 vừa qua, sao trẻ sinh năm 2002 đã kiến tạo 3 trong 4 bàn thắng mà ĐT Malaysia ghi được trong chiến thắng 4-3 trước Kyrgyzstan, giúp "Hổ Malay" trở thành đội Đông Nam Á duy nhất toàn thắng cả hai trận đầu tiên Vòng loại 2 World Cup 2026.

    Hơn ai hết, Arif Aiman sẽ là ngòi nổ đang xem nhất của ĐT Malaysia tại VCK Asian Cup 2024. Đoàn quân của HLV Kim Pan Gon nằm ở bảng E cùng Hàn Quốc, Jordan và Bahrain.

    “Tôi chơi ở vị trí tấn công.“Tôi không thể chơi ở các vị trí khác vì rê bóng là một phần của tôi và nếu không được thực hiện điều ấy, tôi sẽ không thể hiện được gì trên sân", Arif Aiman nói về phong cách chơi bóng của mình.Arif Aiman được HLV trưởng Esteban Solari của Johor Darul Ta"zim đặt biệt danh “thiên tài”, với lối chơi lắt léo bên cánh phải chứng tỏ là vũ khí hủy diệt cho cả CLB và ĐT Malaysai khi tỏa sáng trong nước và trên đấu trường quốc tế.

    “Tôi tin rằng cậu ấy có tất cả điều kiện để trở nên vĩ đại. Arif Aiman có tiềm năng phát triển rất lớn. Cậu ấy có cá tính tuyệt vời, làm việc chăm chỉ, luôn cầu tiến trở thành một cầu thủ giỏi hơn và vẫn đang tiến bộ", HLV Solari nói.Khi mới 19 tuổi, Arif Aiman đã có màn ra mắt ĐT Malaysia khi được cựu HLV Tan Cheng Hoe sử dụng ở trận đấu với Bahrain vào tháng 5/2021 tại vòng loại World Cup 2022
     

Chia sẻ trang này

Share