388bet tiết lộ Chủ tịch Bayern công khai 'thả thính' Leroy Sane của Man City

cocono5/11/21

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bayern Munich - nhà vô địch Bundesliga muốn đầu tư mạnh mẽ trong đội hình và đang nhắm đến Leroy Sane, tuyển thủ ĐTQG Đức.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Theo lời chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich, đội bóng mà ông sở hữu đang rất muốn đem về tiền đạo trẻ Leroy Sane từ Manchester City. Bên cạnh đó, hai bên đã ngồi vào bàn đàm phán trong những ngày vừa qua để thảo luận một thương vụ cho cầu thủ 23 tuổi này.

    Ở mùa giải năm nay, Sane không có quá nhiều cơ hội để thể hiện khi chỉ có mặt trong đội hình ra sân 30 lần trong tổng số 47 trận của Man City. Về phía Bayern, CLB xứ Bavaria đang muốn tìm kiếm giải pháp thay thế cho "đôi cánh" Franck Ribery - Arjen Robben, những người sẽ chia tay đội bóng trong mùa Hè này.

    Tin Nổi Bật
    • Nhận định bóng đá West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Kịch bản khó lường
    • (MU) Martial: 'Cậu bé vàng' không chịu lớn
    • (Video) 10 bước đưa Barcelona đến khủng hoảng
    • (Video) Những 'Golf thủ' trong làng túc cầu: Còn ai ngoài Gareth Bale?


    Ngoài chủ tịch Uli Hoeness, Giám đốc Thể thao Bayern - Hasan Salihamidzic cũng úp mở về việc theo đuổi tuyển thủ ĐTQG Đức, và cũng có bất cứ động thái phủ nhận nào.

    Trả lời phỏng vấn của Sport Bild, ông Salihamidzic cho biết: "Tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào về những cái tên mà Bayern đang nhắm đến. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tính đến những mục tiêu cho mùa giải mới sẽ diễn ra."

    Hiện tại, theo lời HLV Pep Guardiola của Man City, Sane vẫn được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của ông. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định: "Chúng tôi đã tìm cách kí hợp đồng mới trong hơn một năm rưỡi qua rồi. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại."

    "Vào lúc này, cậu ấy phải cạnh tranh với Raheem Sterling và Bernardo Silva. Tuy nhiên, đây là việc phải làm để đội bóng có thể vươn lên và giành các danh hiệu. Cả Leroy (Sane), (Raheem) Sterling, Riyad Mahrez hay Bernardo (Silva) đều quan trọng, bởi họ đều góp phần mang về bốn chiếc cúp trong năm nay."
     

Chia sẻ trang này

Share