388bet tiết lộ Đột kích Man United, Arsenal có thể hoàn thành giấc mơ cùng Arteta

cocono5/7/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Một thương vụ chuyển nhượng không ngờ giữa Arsenal với Man United có thể giúp Pháo thủ được nâng tầm.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh


    Bằng một cách nào đó, Erik ten Hag vẫn tiếp tục ở lại Man United. Cần nhớ rằng, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã công khai tìm kiếm người kế nhiệm ngay trước mặt cựu HLV Ajax. Và bất chấp việc Quỷ đỏ sở hữu thành tích kém cỏi tại Premier League ở mùa giải trước, Ten Hag vẫn là người dẫn dắt đội bóng khi bắt đầu chiến dịch mới.

    Ai cũng hiểu rằng, việc Ten Hag ở lại đồng nghĩa với tương lai của Jadon Sancho ở Man United sẽ không còn. Nếu trước đây, số phận của anh cùng Quỷ đỏ khá bấp bênh, thì hiện tại, mọi thứ xem đã được định đoạt. Cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ bị bán vào mùa hè này.


    Borussia Dortmund, nơi Sancho trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn, vẫn là một lựa chọn. Bản thân cầu thủ này được cho là đang rất hạnh phúc ở Đức, nhưng vấn đề tài chính khiến Dortmund không thể đáp ứng yêu cầu thủ Man United. Với mức định giá 40 triệu bảng dành cho Sancho thì từ Ý, Juventus nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho anh ấy. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết có thể có sự quan tâm từ Premier League, như Newcastle United, Chelsea, dù tất cả chỉ là đồn đoán.

    Nhưng với phong độ mà Sancho thể hiện từ tháng 1 trở đi ở Bundesliga cũng như đấu trường Champions League danh giá là đủ để cho thấy rằng anh ấy vẫn có thể cống hiến nhiều thứ ở cấp độ cao nhất. Ngôi sao người Anh đã nổi lên từ lâu, khiến người ta dễ dàng quên rằng, xét về độ tuổi, anh vẫn chưa bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Kết hợp với tài năng rõ ràng mà Sancho chưa bao giờ thực sự thể hiện được trong màu áo Quỷ đỏ, có thể thấy rằng nếu có được sự huấn luyện phù hợp, anh hoàn toàn có thể phát huy hết tiềm năng to lớn của mình ở Premier League.

    Lúc này, Arsenal xuất hiện như một bến đỗ phù hợp cho Sancho. Pháo thủ cần tăng cường sức mạnh hàng công vào mùa hè 2024 trong nỗ lực xây dựng một đội hình có khả năng vượt qua Man City, sau 2 năm phải ngậm ngùi với vị trí á quân. Không khó để hình dung Sancho, với tất cả kỹ năng mà mình sở hữu, sẽ phù hợp với hệ thống ưa thích của Mikel Arteta. Với mức giá 40 triệu bảng, anh cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý so với các mục tiêu được chào mời khác tại Emirates.

    Sau đó, tất nhiên là có 'hiệu ứng Arteta'. Vị HLV người Tây Ban Nha rất 'mát tay' với những cầu thủ khó xài, như Kai Havertz, và Sancho có thể là cái tên tiếp theo có thể thăng hoa dưới sự dìu dắt của vị Arteta. Nếu Arsenal đánh cược vào Sancho, đồng thời, người trợ lý cũ của Pep Guardiola có thể giúp anh ấy phát huy hết tố chất của mình, thì Pháo thủ sẽ như hổ mọc thêm cánh.
     

Chia sẻ trang này

Share