388bet tiết lộ Hậu Champions League, PSG đối mặt lịch đấu 'khó thở' tại Ligue 1

cocono4/8/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Được nghỉ ngơi sau khi trở về từ trận chung kết Champions League, nhưng PSG sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc tại Ligue 1 những tuần tới.

    Với việc tiến rất sâu tại UEFA Champions League 2019/20 khi có mặt tại trận chung kết, các cầu thủ Paris Saint-Germain sẽ được sắp xếp nghỉ ngơi trong khoảng hai tuần trước khi trở lại thi đấu ở Ligue 1.

    Xem thêm: tip bong da nuoc ngoai

    Trước đó, vào cuối tuần qua, giải VĐQG Pháp đã khởi tranh vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên do bận thi đấu ở cúp châu Âu với Bayern, đội bóng Thủ đô đã phải hoãn cuộc đối đầu với Metz. Dự kiến, phải chờ đến tuần thứ 2 của tháng 9/2020, PSG mới có thể đá trận mở màn giải quốc nội.


    Trong thông cáo chính thức, ban tổ chức Ligue 1 cho biết:

    "Theo yêu cầu của PSG, cũng như được sự cho phép của RC Lens và đài truyền hình Canal+ (đơn vị nắm bản quyền phát sóng), Ban tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp đã họp bàn và quyết định dời lịch thi đấu của cuộc đối đầu này."

    "Theo đó, trận đấu giữa RC Lens và PSG, vốn được lên kế hoạch vào thứ Bảy ngày 29/8, sẽ được chuyển sang thứ Năm, ngày 10/9."


    Lịch thi đấu mới được dự đoán sẽ mang đến nhiều cam go cho đoàn quân của HLV Thomas Tuchel, bởi chỉ 3 ngày sau đó (tức ngày 13/9), đội bóng này sẽ phải tiếp đón đại kình địch Marseille trên sân nhà.

    Đến ngày 16/9, PSG tiếp tục thi đấu trận gặp Metz ở vòng 1 - do đây là thời điểm đã được ấn định lịch đá bù từ trước.

    Như vậy, chỉ trong vòng 9 ngày, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ phải thi đấu tới 3 trận - một cường độ có thể vắt kiệt sức của bất cứ đội bóng nào.nghỉ ngơi sau khi trở về từ trận chung kết Champions League, nhưng PSG sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc tại Ligue 1 những tuần tới.

    Với việc tiến rất sâu tại UEFA Champions League 2019/20 khi có mặt tại trận chung kết, các cầu thủ Paris Saint-Germain sẽ được sắp xếp nghỉ ngơi trong khoảng hai tuần trước khi trở lại thi đấu ở Ligue 1. Trước đó, vào cuối tuần qua, giải VĐQG Pháp đã khởi tranh vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên do bận thi đấu ở cúp châu Âu với Bayern, đội bóng Thủ đô đã phải hoãn cuộc đối đầu với Metz. Dự kiến, phải chờ đến tuần thứ 2 của tháng 9/2020, PSG mới có thể đá trận mở màn giải quốc nội.

    "Theo yêu cầu của PSG, cũng như được sự cho phép của RC Lens và đài truyền hình Canal+ (đơn vị nắm bản quyền phát sóng), Ban tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp đã họp bàn và quyết định dời lịch thi đấu của cuộc đối đầu này."
     

Chia sẻ trang này

Share