388bet tiết lộ Here We Go! Man City có hợp đồng 6 năm, thêm sao MU tạm biệt Old Trafford

cocono22/2/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Man City chốt xong hợp đồng 6 năm hay thêm sao MU tạm biệt Old Trafford sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 1/1.

    Xem thêm: ca do the thao

    Man City sắp ký hợp đồng với Echeverri
    Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Claudio Echeverri sẽ tới Manchester City. Các tài liệu đang được trao đổi giữa Man City và River Plate để ký kết thỏa thuận. Tài năng người Argentina sinh năm 2006 sẽ ở lại River Plate đến tháng 12/2024 sau đó anh sẽ sang châu Âu. Được biết hợp đồng của Echeverri với Man City có thời hạn 6 năm.


    Varane rời Man Utd theo dạng tự do
    Ngôi sao của Manchester United, Raphael Varane sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này khi Quỷ đỏ quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Theo Daily Mail, câu lạc bộ đang mong muốn cắt giảm ngân sách lương do đó hậu vệ trị giá 340.000 Bảng mỗi tuần sẽ không được đề nghị một hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào cuối mùa giải.



    Chelsea được cho là đang nhắm tới tiền đạo quốc tế người Ukraine Artem Dovbyk, người đang có phong độ ấn tượng cho Girona ở La Liga. The Blues đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Dovbyk là ưu tiên hàng đầu trong danh sách mong muốn của họ, theo báo cáo từ The Sun.

    Màn trình diễn xuất sắc của Dovbyk đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Girona tại La Liga, nơi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ hai, vượt qua những gã khổng lồ Barcelona và Atletico Madrid. Tiền đạo 26 tuổi, người gia nhập Girona vào mùa hè từ Dnipro-1, đã ghi 11 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo sau 17 trận ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Được cho là có giá trị 39 triệu Bảng, Dovbyk còn hợp đồng với Girona đến năm 2028.


    Sarr cam kết ký hợp đồng 6 năm rưỡi với Tottenham
    Theo The Atheltic, Pape Matar Sarr của Tottenham Hotspur đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 6 năm rưỡi. Tiền vệ 21 tuổi này nổi lên như một thành viên quan trọng của đội một dưới sự quản lý của Ange Postecoglou.

    Phong độ ấn tượng của Sarr mùa này được đánh dấu bằng những đóng góp quan trọng, trong đó có bàn thắng trong chiến thắng 3-1 gần đây của Tottenham trước Bournemouth. Bất chấp những lo ngại về chấn thương khiến anh phải rời sân sớm trong nước mắt, Sarr đã trấn an người hâm mộ trên mạng xã hội khi xác nhận sự sẵn sàng của anh cho Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) sắp tới.

    Allegri không thích Kalvin Phillips
    Theo Calciomercato, Juventus, đội ban đầu được coi là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City theo dạng cho mượn, đã rút khỏi thỏa thuận này. Huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã sử dụng quyền phủ quyết của mình để ngăn chặn thương vụ này vì ông tin rằng lối chơi của Phillips không phù hợp với sở thích chiến thuật của ông. Trọng tâm bây giờ có thể chuyển sang tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur.
     

Chia sẻ trang này

Share