388bet tiết lộ HLV Conte tri ân và chúc Costa may mắn ở bến đỗ mới

cocono1/7/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mối quan hệ giữa HLV Conte và Costa đã rạn vỡ dẫn đến việc tiền đạo này phải rời Chelsea. Song, ông vẫn gửi lời chúc may mắn đến học trò cũ.

    HLV của Chelsea, Antonio Conte đã gửi lời tri ân và chúc may mắn đến Diego Costa sau những gì cầu thủ này đã cống hiến cho The Blues.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Chân sút 28 tuổi này đã trở lại khoác áo Atletico Madrid sau khi không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge. Mối quan hệ đổ vỡ giữa cầu thủ này với HLV Conte đã buộc The Blues phải chiêu mộ thêm tiền đạo trong mùa Hè vừa qua.

    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: Tottenham chơi lớn, chuẩn bị đón 2 tân binh
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?

    Sự căng thẳng giữa hai người gia tăng khi Costa liên tục chỉ trích cách hành xử của vị chiến lược gia người Italia. Song, HLV Conte vẫn gửi lời tri ân đến người học trò cũ sau khi anh trở lại thi đấu cho Atletico.

    "Chúng tôi muốn cảm ơn Diego Costa sau những gì đã cống hiến cho CLB này." ông phát biểu. "Chúc câu ấy gặp được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

    Khi được hỏi về mối quan hệ giữa ông và Costa, vị chiến lược 47 tuổi này từ chối: "Tôi không muốn tiếp tục bàn về vấn đề này nữa."

    Chân sút người Tây Ban Nha gia nhập The Blues vào năm 2014 và giúp đội bóng này giành hai chức vô địch Premier League. Sau khi đồng ý để Costa ra đi, Chelsea sẽ thu về khoảng 60 triệu Euro từ thương vụ này.



    Mối quan hệ giữa HLV Conte và Costa đã rạn vỡ dẫn đến việc tiền đạo này phải rời Chelsea. Song, ông vẫn gửi lời chúc may mắn đến học trò cũ.HLV của Chelsea, Antonio Conte đã gửi lời tri ân và chúc may mắn đến Diego Costa sau những gì cầu thủ này đã cống hiến cho The Blues.
     

Chia sẻ trang này

Share