388bet tiết lộ HLV Mourinho lần đầu lên tiếng sau "lùm xùm" với Paul Pogba trên sân tập

cocono27/1/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,292
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Vị HLV người Bồ Đào Nha phân tích chi tiết mối quan hệ của ông với Pogba và đưa ra lý do cho việc cắt bỏ băng thủ quân của cậu học trò.

    Xem thêm: share tip bong da

    Trong buổi họp báo trước vòng 7 Ngoại Hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về những lục đục mà ông cùng cậu học trò Paul Pogba đang trải qua, đặc biệt là khi đoạn video quay cảnh hai người trao cho nhau những ánh mắt hình viên đạn ngay trên sân tập của Manchester United được đăng lên mạng.

    Từ đầu tuần này, sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước Wolves, tiền vệ người Pháp đã công khai chỉ trích lối chơi bạc nhược của Quỷ Đỏ. Không lâu sau đó, anh đã nhận tin bị tước băng đội phó và loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại thất bại trước Derby County tại Carabao Cup.

    Pogba dự khán vì bị gạch tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    Trả lời trước các phóng viên, HLV Mourinho cho biết: "Manchester United lớn hơn bất kỳ điều gì và tôi phải bảo vệ điều đó. Nếu tôi cảm thấy hài lòng với phong độ của Pogba, cậu ấy sẽ thi đấu. Nếu không, cậu ấy phải ngồi trên ghế dự bị - như mọi cầu thủ khác trong đội."

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Chia sẻ về vấn đề tước quyền đội phó của tiền vệ 25 tuổi, Người đặc biệt khẳng định: "Tôi đã giải thích kỹ lưỡng lý do đưa ra quyết định này cho tất cả mọi người liên quan tại MU, đặc biệt là Pogba. Sau nhiều tuần phân tích dưới góc độ một cầu thủ và một thủ quân, tôi nhận thấy Pogba không phù hợp để làm lãnh đạo mà chỉ nên là một thành viên bình thường như những người khác. Chuyện chỉ có vậy."

    "Mối quan hệ của tôi và cậu ấy giờ đây đơn thuần là cầu thủ - HLV, và nó đang tốt đẹp. Suốt tuần qua, Pogba luôn là người tập luyện tốt nhất và cậu ấy sẽ ra sân cuối tuần này, vậy mọi người nên kết thúc câu chuyện này tại đây đi!."
     

Chia sẻ trang này

Share