388bet tiết lộ Louie Bradbury - Ngọc quý tự hào ghi 40 bàn 1 mùa cho đội trẻ M.U

cocono5/7/24 lúc 19:35

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,528
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Manchester United đang làm tốt việc thúc đẩy tài năng trẻ và họ dự kiến sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong những năm tới.

    Xem thêm: ca do the thao


    Sau một mùa giải với hàng công yếu ớt, tiền đạo là vị trí mà Manchester United cần bổ sung tân binh trong thời gian tới. Còn về lâu dài, câu lạc bộ có rất nhiều tài năng trẻ triển vọng. Ethan Wheatley đã vượt qua cấp độ học viện và có trận ra mắt đội 1, trở thành cầu thủ tốt nghiệp học viện thứ 250 làm được điều này.

    Gabriele Biancheri cũng đã tập luyện cùng đội 1 và không loại trừ khả năng Victor Musa sẽ có một mùa giải mạnh mẽ sau hè này, trong khi Amir Ibragimov được đánh giá cao khi đã ra sân cho đội U21 dù mới 16 tuổi. Một gương mặt khác đang tạo ra ảnh hưởng cho đội học viện của Manchester United là tuyển thủ trẻ xứ Wales Louie Bradbury.

    Bradbury đang chơi cho đội U16 của Manchester United và vừa hoàn thành mùa giải đầu tiên trọn vẹn tại câu lạc bộ. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với cậu bé này. Trong một bài đăng tổng kết mùa giải trên trang Instagram cá nhân, Bradbury tiết lộ anh đã ghi 40 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/2024. Bradbury sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 16 vào tháng 9 và dự kiến sẽ có suất thi đấu cho đội U18 trong mùa giải sắp tới, thử thách bản thân ở một tầm cao mới.

    Manchester United đã ký hợp đồng với Louie Bradbury vào đầu năm 2023 từ học viện của Shrewsbury Town, ngay sau khi thực hiện thương vụ ký hợp đồng với Gabriele Biancheri từ Cardiff. Khi đó, Shrewsbury viết trên mạng xã hội: "Chúc Louie may mắn trong chương tiếp theo. Đây là minh chứng cho sự chăm chỉ mà bạn đã bỏ ra và minh chứng cho nỗ lực tuyệt vời của học viện trong việc hỗ trợ sự phát triển của bạn. Tất cả nhân viên đều tự hào về vai trò của mình trong hành trình của bạn cho đến nay. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ."

    Bradbury là tuyển thủ U16 xứ Wales, đã ghi được 3 bàn thắng kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái và anh luôn ghi được nhiều bàn thắng ở bất kỳ cấp độ nào anh thi đấu. Hồi đầu năm, đội U16 Quỷ đỏ đã gây ấn tượng khi đánh bại Liverpool với tỷ số 5-3 vào tại Carrington. Louie Bradbury chính là một trong những người ghi bàn trong chiến thắng này.

    Phát biểu vào năm 2022, cha của anh, Josh Bradbury, nói: "Louie thực sự là một tay săn bàn bẩm sinh và là một tay săn bàn giỏi, nó đã ghi 126 bàn trong mùa giải trước, đây là mùa giải tốt nhất của con tôi."

    Anh rõ ràng đang tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn của mình trong màu áo Manchester United, và nếu anh có thể ghi dấu ấn cho đội U18 trong mùa giải sắp tới, khán giả có thể nghe nhiều hơn về cái tên Louie Bradbury.

     

Chia sẻ trang này

Share