388bet tiết lộ Neymar & Mbappe nói gì trong ngày Bayern lên ngôi?

cocono4/8/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hai siêu sao hàng đầu của đội bóng Thủ đô nước Pháp đều tin rằng PSG đã chiến đấu hết mình và gửi lời chúc mừng đối thủ.

    Trên trang Twitter cá nhân, hai ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe đã có những phản ứng khác nhau sau thất bại của PSG trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/20 rạng sáng 24/8.

    Xem thêm: ca do the thao

    Ở trận đấu vừa qua, Hùm Xám giành thắng lợi sít sao 1-0 nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của Kingsley Coman ở phút 59. Đáng nói, đây lại chính là một sản phẩm của lò đào tạo... PSG. Nhưng đáng trách thay, CLB đã không thể làm gì để giữ chân Coman, và để anh tự do chuyển tới Juventus khi mới 18 tuổi.

    Thất bại trong việc chinh phục vinh quang trời Âu lần đầu tiên trong lịch sử, và càng đau đớn hơn khi chiến bại được ghi dấu ấn bởi "người cũ", cầu thủ PSG hẳn nhiên không thể tránh khỏi cảm giác thất vọng cùng cực.

    Trên Twitter, siêu sao người Brazil Neymar bày tỏ:

    "Thất bại là một phần trong thể thao. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Chúng tôi đã chiến đấu tới cùng."

    "Xin được cảm ơn sự ủng hộ và lời động viên từ tất thảy mọi người. Chúc mừng Bayern."

    Cảm giác hụt hẫng cũng là điều được chứng kiến ở tài năng trẻ Kylian Mbappe - người từng vô địch World Cup 2018 và cũng đã sở hữu cho mình 4 chức vô địch Ligue 1 - khi chỉ mới bước sang tuổi 21.

    "Thật thất vọng khi không thể kết thúc một năm thi đấu với danh hiệu được chờ đợi nhất. Nhưng cuộc sống là vậy mà."

    "Chúng tôi đã chiến đấu với tất cả khả năng. Xin được chúc mừng Bayern và gửi lời cảm ơn tới tất cả sự ủng hộ từ mọi người."

    Thất bại trước Bayern ở chung kết Champions League, thầy trò Thomas Tuchel lỡ cơ hội giành "cú ăn 5" lịch sử sau khi đã chinh phục thành công ngôi vương Ligue 1, Cúp Quốc gia, Cúp Liên đoàn và Siêu Cúp nước Pháp.Hai siêu sao hàng đầu của đội bóng Thủ đô nước Pháp đều tin rằng PSG đã chiến đấu hết mình và gửi lời chúc mừng đối thủ.

    Trên trang Twitter cá nhân, hai ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe đã có những phản ứng khác nhau sau thất bại của PSG trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/20 rạng sáng 24/8. Ở trận đấu vừa qua, Hùm Xám giành thắng lợi sít sao 1-0 nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của Kingsley Coman ở phút 59. Đáng nói, đây lại chính là một sản phẩm của lò đào tạo... PSG. Nhưng đáng trách thay, CLB đã không thể làm gì để giữ chân Coman, và để anh tự do chuyển tới Juventus khi mới 18 tuổi.

    Thất bại trong việc chinh phục vinh quang trời Âu lần đầu tiên trong lịch sử, và càng đau đớn hơn khi chiến bại được ghi dấu ấn bởi "người cũ", cầu thủ PSG hẳn nhiên không thể tránh khỏi cảm giác thất vọng cùng cực.
     

Chia sẻ trang này

Share