388bet tiết lộ Thanh Hóa 1-2 HAGL: Bỏ xa Viettel 5 điểm

cocono26/5/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    90'+5: VÀOOOOO!! Gramoz đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

    90'+4: PENALTY CHO THANH HÓA!! Minh Vương đã phạm lỗi với Xuân Hùng trong vòng cấm.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    86': KHÔNG VÀO!! Lê Phạm Thành Long là người tung ra một cú sút xa rất căng nhưng nó chưa đủ hiểm để đánh bại Tuấn Linh.


    77': NGUY HIỂM!! Jose Pinto vừa tung ra cú sút rất mạnh, đưa bóng đi trúng vị trí mà Tuấn Linh chờ sẵn.

    70': KHÔNG VÀO!! Công Phượng lại tung ra một cú sút trong vòng cấm, đưa bóng đi chệch khung thành.

    67': VÀOOOOOOOO!! Công Phượng đã không mắc một sai lầm nào. 2-0 cho HAGL.

    66': PENALTY CHO HAGL!! Trịnh Văn Lợi đã truy cản trái phép với Washington Brandao trong vòng cấm. Trọng tài đã lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

    54': BÓNG LẠI CHẠM XÀ NGANG!! Doãn Ngọc Tân vừa tung ra một cú sút xa trái phá. Tuy nhiên, may mắn lại không đứng về phía Ngọc Tân khi bóng đã tìm đến đúng xà ngang.

    52': NGUY HIỂM!! Jose Pinto vừa tung ra một pha đá phạt khá nguy hiểm, nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

    48': VÀOOOOOO!! Bàn mở tỷ số đã đến với HAGL. Lần này, thế bế tắc đã được khai thông sau pha sút xa đẹp mắt của Minh Vương.


    HT Thanh Hóa 0-0 HAGL. Hai đội đã đặt sự thận trọng lên hàng đầu, nên những tình huống đáng chú ý trong hiệp 1 đã không thường xuyên được tạo ra.

    45'+2: BÓNG CHẠM XÀ NGANG!! Lần này, Công Phượng đã khiến khung gỗ Thanh Hóa phải rung chuyển sau tình huống sút phạt đưa bóng chạm xà ngang.

    37': NGUY HIỂM!! Xuân Trường vừa tung ra một đường chuyền có ý đồ cho Công Phượng, nhưng hàng thủ Thanh Hóa đã bọc lót cho nhau rất tốt.

    24': NGUY HIỂM!! Thanh Hóa vừa triển khai một đợt phản công chớp nhoáng. Gramoz là người tung ra pha dứt điểm. Tuy nhiên, trong lần hiếm hoi rảnh chân, anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

    10': BÓNG CHẠM CỘT DỌC!! Quốc Phương bất ngờ tung ra một pha sút phạt hướng vào trong khung thành của HAGL trên chấm đá phạt từ góc rất hẹp. Bóng đã tìm đến đúng cột dọc ở tình huống này.

    1': Trận đấu bắt đầu.


    Đội hình dự kiến

    Thanh Hoá (4-4-2): Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Văn Thắng, Thành Long, Ze Paulo, Hữu Dũng, Đình Tùng, Gramoz.

    HAGL (3-5-2): Tuấn Linh, Memovic, Dong Su, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.
     

Chia sẻ trang này

Share