388bet tiết lộ Willian được tin 'xịn xò' hơn ngôi sao 72 triệu Bảng

cocono31/3/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cựu tiền vệ của Arsenal khuyến khích đội bóng nhanh chóng chiêu mộ Willian, đồng thời khẳng định cầu thủ này chắc chắn sẽ là bản hợp đồng chất lượng.

    Bản hợp đồng giữa Willian và đội bóng chủ quản Chelsea sẽ chính thức đáo hạn vào 31/8 tới đây, chính vì vậy, tương lai của ngôi sao người Brazil đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Theo nhiều nguồn tin, Arsenal là đội bóng đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ 31 tuổi. Có thông tin cho rằng, Pháo Thủ sẵn sàng dành cho Willian bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Đứng trước những tin đồn này, cựu tiền vệ Arsenal, Perry Groves cho rằng nếu đội chủ sân Emirates chiêu mộ thành công Willian theo dạng chuyển nhượng tự do thì đó là một thành công lớn.

    "Cậu ấy đã 31 tuổi. Vào thời của tôi, có lẽ cậu ấy đang đối diện với những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp. Nhưng ngày nay, các cầu thủ biết cách giữ gìn phong độ và thể lực, chính vì vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu đến năm 33-34 tuổi".

    "Nếu bạn theo dõi hồ sơ của cậu ấy suốt 7 năm qua, bạn sẽ nhận ra Willian rất ít gặp chấn thương, mặc dù thi đấu với cường độ lên tới 33-34 trận mỗi mùa giải".

    Cựu danh thủ cũng nhấn mạnh, Willian sẽ là bản hợp đồng chất lượng hơn so với Nicolas Pepe - người đã tiêu tốn 72 triệu Bảng của đội bóng tại mùa Hè 2019, nhưng chưa để lại được quá nhiều dấu ấn.

    "Willian có thái độ tập luyện và thi đấu tốt, cậu ấy giàu kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh".

    "Theo tôi, cậu ấy tốt hơn Nicolas Pepe. Pepe có tiềm năng lớn nhưng không ổn định bằng Willian. Cậu ấy sẽ giúp Arsenal tăng cường thêm sức manhh".

    Hiện tại, HLV Frank Lampard của Chelsea rất mong muốn giữ chân cậu học trò của mình. Tuy nhiên, phía đội bóng lại không đáp ứng yêu cầu về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm mà ngôi sao người Brazil đưa ra.Cựu tiền vệ của Arsenal khuyến khích đội bóng nhanh chóng chiêu mộ Willian, đồng thời khẳng định cầu thủ này chắc chắn sẽ là bản hợp đồng chất lượng.

    Bản hợp đồng giữa Willian và đội bóng chủ quản Chelsea sẽ chính thức đáo hạn vào 31/8 tới đây, chính vì vậy, tương lai của ngôi sao người Brazil đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo nhiều nguồn tin, Arsenal là đội bóng đang rất khao khát có được sự phục vụ của cầu thủ 31 tuổi. Có thông tin cho rằng, Pháo Thủ sẵn sàng dành cho Willian bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
     

Chia sẻ trang này

Share