4 lý do cắm trại dã ngoại tốt cho sức khỏe

thanhtrangmiennam25/7/18

  1. thanhtrangmiennam

    thanhtrangmiennam New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    4 lý do cắm trại dã ngoại tốt cho sức khỏe:

    - Không khí trong lành:
    Đây có lẽ là điểm rõ ràng nhất của tất cả, nhưng không khí trong một khu vực không dân cư thì tươi hơn nhiều so với thành phố. Cây cối và cây cối làm cho sản xuất oxy cao, và điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn là hạnh phúc của bạn bởi vì theo RVCOutdoors, sự gia tăng oxy giải phóng serotonin trong não của bạn.
    - Tập thể dục:
    Điều tuyệt vời về cắm trại là khu cắm trại của bạn thường sẽ gần với những con đường mòn đi bộ hoặc đi bộ đường dài tuyệt vời, hoặc bạn có thể ra khỏi nước và chèo thuyền hoặc bơi lội. Bất cứ điều gì bạn kết thúc làm, cắm trại thường làm cho bạn mạo hiểm hơn và do đó tích cực hơn.
    - Ánh nắng:
    Nhưng bạn sẽ không chỉ hít thở với chất lượng không khí tốt hơn, bạn cũng sẽ được trải nghiệm ánh nắng mặt trời, có nghĩa là bạn sẽ nhận được một nguồn vitamin D.

    [​IMG]

    - Rời xa công nghệ:
    Thật tuyệt vời cho tâm trí của bạn để rút phích cắm khỏi công nghệ và chỉ thư giãn và nghỉ ngơi. Đừng lo lắng về công việc, đừng lo lắng về việc ai thích bài đăng trên Instagram của bạn, và có được một chút không khí trong lành và một giấc ngủ ngon.
    - Dành thời gian với những người khác: Trong khi cắm trại có thể được thực hiện một mình, và nếu bạn cần thời gian để thực sự nghĩ thì điều này có thể thích hợp hơn, nhưng nếu bạn đi cùng với gia đình hoặc bạn bè, đây là một cách tuyệt vời để dành thời gian bên nhau từ công nghệ và thế giới bên ngoài.
    Chúng tôi đã đề cập đến việc cắm trại có thể cải thiện tâm trạng của bạn như thế nào, giảm mức độ căng thẳng của bạn và do đó sẽ đảm bảo bạn có một giấc ngủ ngon, nhưng một điều khác mà bạn có thể không nhận ra là có ít áp lực xã hội liên quan đến cắm trại. Ý tôi là gì? Vâng, bạn đang ở một với thiên nhiên, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy như bạn phải liên tục nhìn tốt nhất của bạn, mặc quần áo trên xu hướng hoặc một khuôn mặt trang điểm đầy đủ mỗi ngày, và thay vì chỉ thưởng thức chính mình mà không đáng lo ngại về ai là xem.

    Để có chuyến đi tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê đồ dã ngoại của Chothueleu24h:

    – Cho thuê lều phượt
    – Cho thuê túi ngủ
    – Cho thuê bạt trãi dã ngoại – tấm cách nhiệt
    – Cho thuê loa kẹo kéo – loa cầm tay
    – Cho thuê đèn pin

    ……..

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Website: Chothueleu24h.com
    Hotline: 0905342663
    Email: chothueleu24h@gmail.com
    Địa chỉ: 101/70 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share