5 Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Nhất Tại Hồ Chí Minh

Duong Duong27/7/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

    Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

    Trọn bộ đề thi IELTS update thường xuyên


    [​IMG]
    Trung tâm tiếng Anh trực tuyến Patado
    Là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tiên phong trong phương pháp giảng dạy online. Từ đó, học viên – giảng viên sẽ kết nối và tương tác học bất cứ lúc nào. Tại đây, các giảng viên của Patado đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Khi 100% đội ngũ giáo viên đều đạt tối thiểu 7.0+ IELTS và chuyên môn sư phạm 2 năm. Hỗ trợ tận tình và tâm huyết nhất cho từng học viên.

    Chọn học tại trung tâm Patado, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và xác định trình độ. Để từ đó, xây dựng và thiết kế một lộ trình riêng biệt cho từng cá nhân. Từ sau 5-7 ngày đăng ký khóa học, học viên sẽ nhận giáo trình chi tiết và giảng viên hướng dẫn của riêng mình.

    Bên cạnh đó, lớp học 1:1 (1 kèm 1) được áp dụng trong suốt khóa học. Người học sẽ được luyện nói nhuần nhuyễn với giảng viên. Song đó, hệ thống và bù đắp các lỗ hổng ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm. Giúp cho bạn tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn. Đặc biệt, học viên tại trung tâm Patado được học lại miễn phí hoàn toàn đến lúc đạt kết quả đầu ra như mong muốn.

    Một số khóa học tiêu biểu tại trung tâm Anh ngữ Patado:

    • Tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu;
    • Tiếng anh giao tiếp Elementary;
    • Tiếng anh giao tiếp Pre-Intermediate;
    • Giao tiếp chuẩn Âu;
    • Tiếng anh giao tiếp Intermediate.
    Thông tin liên hệ:

    [​IMG]

    Bạn ở Hà Nội và chưa tìm được trung tâm tiếng Anh chất lượng? Xem ngay Top những trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội uy tín và chất lượng giảng dạy cao mà bạn nên biết


    Wall Street English
    Là trung tâm thuộc vốn đầu tư nước ngoài, hiện có mặt khắp trên 28 quốc gia trên thế giới. Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English đặc biệt phù hợp với đối tượng người đi làm bận rộn và tầng lớp cao cấp. Chương trình học giao tiếp rất chất lượng, học viên được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống để sử dụng tiếng Anh chính xác trong nhiều trường hợp khác nhau.


    Giáo viên của Wall Street English đều đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính với chung 1 phương pháp giảng dạy đặc trưng, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ CELTA và TESOL, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên để học viên tự tin đạt được mục tiêu và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

    Xem thêm: 10 trung tâm Anh ngữ tốt nhất Hà Nội



    ILa VietNam
    Thế kỷ 21 chứng kiến sự toàn cầu hoá và phát triển vượt bậc của công nghệ, đòi hỏi các bạn trẻ khả năng thích ứng để hội nhập và thành công. ILA giúp học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong thế giới hiện đại ngày nay gồm:Communication - Kỹ năng giao tiếp, Collaboration - Kỹ năng hợp tác, Creativity - Khả năng sáng tạo, Critical thinking - Tư duy phản biện,Digital literacy - Kiến thức công nghệ, Self-reflection - Khả năng tự hoàn thiện bản thân.


    Là trung tâm có vốn sở hữu nước ngoài có mặt từ Việt Nam từ rất sớm với cơ sở vật chất vô cùng tuyệt vời. ILA VietNam là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho mọi đối tượng, đặc biệt là Trẻ em với lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao cụ thể.


    Danh sách tổng hợp các trung tâm tiếng Anh tại Hồ Chí Minh tốt nhất để học giao tiếp, luyện thi TOEIC và dạy Anh ngữ trẻ em


    VUS
    Viết tắt của Anh Văn Hội Việt Mỹ, với sứ mệnh là tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập bằng một công cụ hữu hiệu và sắc bén, đó là tiếng Anh. Thành lập trong khoảng 5 năm trở lại đây bằng những bước đi đúng hướng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, chất lượng.


    Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:


    - Chất lượng giảng dạy cao

    - Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên

    - Công nghệ giảng dạy tiên tiến

    - Môi trường học tập an toàn và hữu ích.


    TOP 5 Chương trình học tiếng Anh trực tuyến tốt nhất Việt Nam – Xu hướng học Anh ngữ online thế hệ mới trên thế giới hiện nay.

    Trung tâm NEWSKY
    Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001 với hơn 16 năm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

    CÁC BẠN XEM REVIEW CHI TIẾT CÁC TRUNG TÂM VÀ CÁC KHÓA HỌC TẠI ĐÂY NHÉ
     

Chia sẻ trang này

Share