5 Trung Tâm Tiếng Anh Luyện Thi Toeic Tốt Nhất Tại Hồ Chí Minh

Duong Duong27/7/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm:

    [Top list] Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

    Tổng hợp phần mềm, ứng dụng, app, website học tiếng Anh tốt nhất

    Các khóa học IELTS chất lượng nhất Việt Nam bạn cần biết

    [​IMG]

    1. Trung tâm tiếng Anh trực tuyến Patado
    Là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tiên phong trong phương pháp giảng dạy online. Từ đó, học viên – giảng viên sẽ kết nối và tương tác học bất cứ lúc nào. Tại đây, các giảng viên của Patado đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Khi 100% đội ngũ giáo viên đều đạt tối thiểu 7.0+ IELTS và chuyên môn sư phạm 2 năm. Hỗ trợ tận tình và tâm huyết nhất cho từng học viên.

    Chọn học tại trung tâm Patado, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và xác định trình độ. Để từ đó, xây dựng và thiết kế một lộ trình riêng biệt cho từng cá nhân. Từ sau 5-7 ngày đăng ký khóa học, học viên sẽ nhận giáo trình chi tiết và giảng viên hướng dẫn của riêng mình.

    Bên cạnh đó, lớp học 1:1 (1 kèm 1) được áp dụng trong suốt khóa học. Người học sẽ được luyện nói nhuần nhuyễn với giảng viên. Song đó, hệ thống và bù đắp các lỗ hổng ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm. Giúp cho bạn tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn. Đặc biệt, học viên tại trung tâm Patado được học lại miễn phí hoàn toàn đến lúc đạt kết quả đầu ra như mong muốn.

    Thông tin liên hệ:

    2. TOEIC Thầy Khuê
    Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm giảng dạy của thầy Khuê, TOEIC Thầy Khuê đã trở thành thương hiệu được nhiều học viên tín nhiệm khi tìm trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM. Các khóa học TOEIC của trung tâm nổi tiếng bởi lộ trình tinh gọn, kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp người học nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

    TOEIC Thầy Khuê cam kết mục tiêu đầu ra là 600+, nhưng nhờ có hiệu quả giảng dạy cao, nhiều học viên còn bứt phá với số điểm 700+; 800+ và thậm chí 900+ chỉ sau 2-3 tháng.

    >> Trung tâm tiếng anh cho trẻ tốt nhất tại khu vực Hồ Chí Minh dành cho phụ huynh nào đang muốn đăng ký học cho bé.

    3. Trung tâm Ngoại ngữ Apollo
    Apollo là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở TPHCM được nhiều người biết đến, được thành lập từ năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ giới trẻ việc thành công dân toàn cầu bằng chất lượng giảng dạy xuất sắc.

    Bên cạnh đó, trung tâm ngoại ngữ Apollo còn có phương pháp LETSTM có nghĩa là “Học Tiếng Anh Qua Môn Học” (Learning English Through Subjects) sử dụng ngôn ngữ Anh để học các môn học khác như toán, nghệ thuật, khoa học, địa lý… giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và thích hợp cho trẻ em trường học và cuộc sống.

    >> Tham khảo và lựa chọn thêm 5 Trung tâm tiếng Anh luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội

    4. Ngoại ngữ Thanh Niên
    Cơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên được cấp giấy phép thành lập năm 1997 với slogan “Kiến thức phải được áp dụng vào thực tiễn và thi cử một cách hiệu quả nhất”. Mục tiêu hàng đầu của Ngoại ngữ Thanh niên là nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của học sinh sinh viên tại TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu luyện thi TOEIC thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn tại TPHCM.

    Khóa học TOEIC tại Ngoại ngữ hanh Niên:
    TOEIC 100: 2 tháng TOEIC 600: 2 tháng
    TOEIC 200: 2 tháng TOEIC 700: 2 tháng
    TOEIC 300: 2 tháng TOEIC 800: 2 tháng
    TOEIC 400: 2 tháng TOEIC 900: 2 tháng
    TOEIC500: 2 tháng

    >> 5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hồ Chí Minh mà nhiều sĩ tử thành tích đáng nể từng theo học

    5. Trung tâm Anh ngữ iStar
    Trung tâm Anh ngữ iStar là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review- trung tâm luyện thi hàng đầu nước Mỹ tại Việt Nam. iStar cung cấp các chương trình học được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ của mỗi học viên dựa trên phương pháp nắm bắt tư tuy Mind- map. Bên cạnh đó, iStar còn cung cấp chương trình luyện thi TOEIC và trợ giúp các khóa luận đặc biệt với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của The Princeton Review.

    Khóa học TOEIC tại iStar:
    • Level 1 – TOEIC 250-400: 24 buổi
    • Level 2 – TOEIC 400-550: 24 buổi
    • Level 3 – TOEIC >550: 24 buổi
    CÁC BẠN XEM CHI TIẾT REVIEW CÁC KHÓA HỌC TẠI ĐÂY NHÉ
     

Chia sẻ trang này

Share