Bàn bóng bàn VinaSport Quận Hà Đông

thethaoanko23/5/24

  1. thethaoanko

    thethaoanko Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bóng bàn là bộ môn thể thao khá nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi và mang lại nhiều lợi ích thiết thực: không chỉ tốt sức khỏe mà còn giúp cải thiện độ tập trung và sự dẻo dai cho cơ thể. Để chơi tốt bộ môn này, đầu tiên bạn cần phải sở hữu những dụng cụ chuyên dụng trong bóng bàn như vợt bóng, bàn bóng, quả bóng, cọc lưới, chuyên nghiệp hơn thì có máy bắn bóng. Thể Thao ANKO là đơn vị cung cấp bàn bóng bàn vinasport giá rẻ tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Dụng cụ bóng bàn tại ANKO với mẫu mã đa dạng để phục vụ tất cả mọi đối tượng: người mới bắt đầu chơi, người chơi giải trí, người chơi chuyên nghiệp và cả các cơ quan, trường học, trung tâm giải trí…

    [​IMG]

    Giới thiệu thương hiệu Vinasport

    Vinasport là một trong những thương hiệu sản xuất bàn bóng bàn chất lượng có xuất xứ từ Việt Nam. Dù là một thương hiệu trong nước nhưng Vinasport đã ghi được rất nhiều điểm trong mắt người dùng. Với giá thành vô cùng hợp lý, bạn có thể bỏ ra chi phí thấp hơn nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo ở mức cao, bàn bóng bàn Vinasport vì thế có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

    Những ưu điểm vượt trội trong các mẫu bàn bóng bàn Vinasport

    Những ưu điểm vượt trội của bàn bóng bàn Vinasport sẽ khiến bạn cảm thấy không hối hận khi lựa chọn thương hiệu này.

    Chất liệu sản xuất mặt bàn chất lượng

    Đầu tiên có thể kể đến chính là chất liệu để sản xuất mặt bàn Vinasport. Thương hiệu này đã sử dụng loại gỗ tốt nhất để có thể tạo nên một bề mặt bàn cứng cáp, có độ bền dài lâu. Mặt bàn có độ phẳng cao, độ nhám vừa đủ, đồng nhất. Lớp sơn chất lượng sẽ được phủ lên trên bề mặt, bên đó có cả lớp chống lóa cũng như chống trôi màu vô cùng tốt, tạo được điều kiện thi đấu tốt cho người chơi.

    Loại gỗ MDF được ép và tạo nên độ dày tiêu chuẩn cho mặt bàn, cùng với lớp sơn tạo nên được độ nảy vô cùng chính xác và ổn định trong khi thi đấu. Nhờ đó mà người chơi có thể tung ra được những cú đánh chuẩn, phát huy tối đa được sự nhạy bén và tài năng của bản thân.

    Khung đỡ và chân trụ được sản xuất bằng thép không gỉ chắc chắn

    Khung đỡ và chân trụ của bàn bóng bàn Vinasport được làm từ thép ống có kích thước tính toán cẩn thận. Những chân trụ và khung đỡ được liên kết với nhau một cách hợp lý, tạo nên nhiều chức năng vô cùng nổi bật. Để có thể chống gỉ sét thì khung thép đã được sơn lớp sơn tĩnh điện.

    Dưới những chân trụ đều được dán những đế hút chân không có độ bám dính cao. Cùng với khung đỡ vững chắc giúp cho quá trình thi đấu không bị rung lắc, bàn vẫn luôn được cố định một cách tốt nhất.

    Nhiều sản phẩm bàn vinasports hỗ trợ bánh xe lăn với vòng xoay linh hoạt, giúp cho người chơi có thể di chuyển chiếc bàn đến mọi vị trí phù hợp. Trong đó bộ khóa hãm phanh sẽ giúp cố định bánh xe không di chuyển. Nhờ bộ khóa này mà bàn có thêm những chân trụ phụ giúp cho việc giữ thăng bằng và chống rung lắc tốt.

    Tiếp đến là chức năng gập và tách bàn khi cần thiết. Tại giữa các mẫu bàn bóng bàn Vinasport đều có những khớp có thể linh hoạt gập hai bên lại với nhau, thu hẹp diện tích của bàn. Như vậy sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản bàn sau khi chơi. Bạn có thể cất bàn vào những không gian phù hợp để có thêm diện tích cho những hoạt động khác trong đời sống.

    Giá thành rẻ

    Bàn vinasport nổi tiếng với giá thành rẻ hơn nhiều những thương hiệu đến từ nước ngoài, Vì thế bàn bóng bàn thương hiệu này phù hợp hơn với người Việt. Thường các sản phẩm của Vinasport sẽ giúp khách hàng tiết kiệm từ 3 đến 5 triệu so với các sản phẩm khác đến từ nước ngoài

    Thể thao ANKO chuyên cung cấp dụng cụ bóng bàn, thiết bị thể thao ngoài trời và trong nhà, ngoài ra chúng tôi nhận thi công, lắp đặt máy tập công viên, máy tập ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, set up máy tập công viên, chung cư...

    Để được tư vấn thêm chi tiết về bàn bóng bàn VinaSport Quận Hà Đông, Thủ Đô Hà Nội cũng nhu các sản phẩm thể thao khác tại ANKO SPORT. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

    Địa chỉ Hà Nội: U01 - LK 74, KĐT Đô Nghĩa, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

    Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

    Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

    Email: thethaoanko@gmail.com

    Website.https://thethaoanko.vn
     

Chia sẻ trang này

Share