Bạn có du lịch mùa thu Serbia lần nào chưa?

kimchi816/7/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Du lịch Châu Âu Tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp từ Sài Gòn giá tốt. Du lịch tour Hi Lạp -Thổ Nhĩ Kỳ mùa thu niềm ao ước của biết bao tín đồ du lịch. Bởi nơi đây chính là đất nước có sự giao thoa giữa 2 châu lục Á - Âu, tạo nên nét văn hóa độc đáo không nơi nào có được. Đến với Thổ Nhĩ Kỳ, bạn sẽ được trực tiếp thấy bãi rùa biển nguyên sinh Địa Trung Hải. Bạn sẽ được tham gia lễ hội đấu vật dầu oliu đặc trưng của đất nước này. Đặc biệt, đây còn là đất nước ở điểm cuối trên hành trình của con đường tơ lụa.
    [​IMG]
    Không thể nào bỏ lỡ cơ hội tham quan đền Parthenon trong tour du lịch Hy Lạp. Đây là một công trình kiến trúc nổi bật nhất của Hy Lạp thu hút rất đông du khách hàng năm. Parthenon được xây dựng từ năm 477 TCN nằm trên đỉnh thành cổ Acropolis và hoàn thành vào năm 432 TCN. Khách tour Hy Lạp từ trên ngôi đền sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố.
    Lâu đài Bông hay còn gọi là Pamukkale, đã được công nhận di sản thế giới. Với những ai chưa du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, có lẽ sẽ nghĩ đây vẫn là một tòa lâu đài làm bằng gạch đá. Nhưng không, lâu đài Bông ở đây ám chỉ đến hồ nước kỳ lạ cheo leo ở phía trên và những mảng đá vôi trắng từng lớp xếp lên nhau được tạo bởi các hợp chất tích tụ qua hàng ngàn năm. Lâu đài Bông là điểm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hàng năm.
    Du lịch Nam Tư – tour Serbia mùa thu, tên chính thức là Cộng hòa Serbia là một quốc gia không giáp biển thuộc khu vực đông nam châu Âu. Serbia nằm trên phần phía nam của đồng bằng Pannonia và phần trung tâm của bán đảo Ban- căng.Thủ đô của Serbia nhộn nhịp với hoạt động và không ngừng di chuyển. Với việc ngày càng nhiều Stari Grad (phố cổ) trở thành phố đi bộ, thật thú vị khi đi lang thang trên những con đường đầy quán cà phê của nó bằng cách đi dọc theo con đường chính, Knez Mihailova làm điểm xuất phát.
    Có một nhịp sống thoải mái tuyệt vời ở Novi Sad, thủ đô Văn hóa Châu Âu cho năm 2022. Địa địa điểm tour du lịch Serbia mùa thu này là thành phố lớn nhất ở vùng Vojvodina đa văn hóa phía bắc Serbia. Trung tâm dành cho người đi bộ của nó tràn ngập kiến trúc Habsburg đẹp mắt với những sân hiên quán cà phê, với nhiều quán bar và nhà hàng ẩn mình trong những con hẻm nhỏ và quảng trường nhỏ.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Hy Lạp mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-hy-lap
    Quý khách muốn du lịch Thổ Nhỉ Kỳ mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-tho-nhi-ky
    Quý khách muốn du lịch Serbia mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/tour-du-lich-mua-thu
     

Chia sẻ trang này

Share