Bạn đang băn khoăng giá kính cường lực 10mm, 12mm bao nhiêu tiền 1m2? Nên lựa chọn kính cường lực 5m

ducanh47014/9/23

  1. ducanh470

    ducanh470 Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang băn khoăng giá kính cường lực 10mm, 12mm bao nhiêu tiền 1m2? Nên lựa chọn kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm hay 15mm cho cửa kính, vách ngăn kính, kính ốp tường,…..? Kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm được gặp nhiều trong ứng dụng các công trình dân dụng? Vậy tại sao nên chọn loại kính cường lực 12mm, 15mm mà không phải là kính cường lực 8mm, 10mm cho một số công trình. Và giá kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm bao nhiêu?

    [​IMG]
    Kính cường lực và kính thường

    Dù bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới hay nâng cấp văn phòng làm việc, việc lựa chọn kính cường lực phù hợp với độ dày cần thiết là một yếu tố quan trọng. Sau đây Decohouse sẽ giải đáp từng thắc mắc của bạn để bạn hiểu hơn thế nào là kính lực, đặc điểm, các loại kính và ứng dụng từng loại trong cuộc sống.

    Kính cường lực là gì?
    Kính cường lực (kính an toàn) là loại kính thông thường được trải qua quá trình tôi luyện trong lò tôi kính lên đến 700 độ C sau đó được làm lạnh đột ngột giúp bề mặt kính được gia căng tạo liên kết bền vững có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần và chịu nhiệt gấp 3 lần kính thường. Đồng thời, khi kính cường lực vỡ sẽ tạo thành hạt nhỏ vụn không sắc nhọn, hạn chế tối đa khả năng gây sát thương cho người sử dụng.

    Qua thử nghiệm cơ học kính cường lực 6mm có thể chịu lực của 2 người có trọng lượng 130kg đứng lên tấm kính không gây bể vỡ.

    [​IMG]
    Vách kính cường lực ngăn phòng

    Xem thêm: Báo Giá Cửa Kính Cường Lực

    Có bao nhiêu loại kính cường lực?


    [​IMG]
    Các loại kính cường lực

    Xem thêm: Báo giá kính màu ốp bếp 8mm

    Kính cường lực phân loại theo màu sắc
    Kính cường lực trắng trong
    Kính cường lực trắng trong có độ cứng và khả năng chịu lực cao với màu trong suốt mang lại sự tinh tế, sang trọng và độc đáo cho các dự án kiến trúc và thiết kế nội thất.

    Kính cường lực siêu trong
    Kính cường lực siêu trong là một loại kính cường lực có đặc tính trong suốt cực cao, cho phép ánh sáng đi qua mà không bị giảm chất lượng hoặc mất màu sắc. Đây là loại kính được sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm quá trình gia nhiệt và làm mát nhanh để tạo ra một lớp kính với độ dày đồng đều và khả năng chịu lực cực cao.

    [​IMG]
    Kính cường lực siêu trong

    So với các loại kính cường lực thông thường, kính cường lực siêu trong có độ trong suốt cao hơn nhiều, giảm thiểu tối đa hiện tượng “màu xanh” hoặc “màu nâu” thường gặp ở các loại kính khác khi ánh sáng đi qua. Tính năng này giúp kính cường lực siêu trong trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các dự án kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ và độ sáng trong suốt cao.

    Kính cường lực màu
    Có nhiều loại kính cường lực màu như kính xanh đen, kính màu trà, kính đen, kính xám khói,…Đây là là một loại kính đã qua quá trình tôi nhiệt được nhuộm màu đảm bảo độ bền cao hơn so với kính thông thường mà vẫn có một số màu sắc để khách hàng lựa chọn. Với loại kính màu này sẽ không bị phai màu sau thời gian lâu sử dụng nên hay được dùng làm mái kính, lan can kính ngoài trời, vách mặt dựng tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng mà không thiếu tính an toàn.

    [​IMG]
    Các mẫu kính cường lực màu

    Kính cường lực sơn màu
    Loại này có rất nhiều màu lựa chọn như xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng,….thường ứng dụng làm kính ốp bếp, kính mặt bàn, kính ốp tường

    [​IMG]
    Kính màu cường lực

    Kính cường lực in tranh 3D
    [​IMG]
    Kính cường lực 3D ốp bếp

    Các kiểu mài cạnh kính cường lực
    Mài cạnh tấm kính nhằm tăng tính an toàn khi sử dụng không bị xước tay chân, gây sát thương khi cầm hay va đập. Đồng thời, việc mài cạnh còn nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm nên sẽ có các loại mài cạnh khác nhau như: Mài xiết cạnh, mài tròn, mài mỏ vịt, mài vát cạnh 45 độ, mài huỳnh, mài vành chậu.

    [​IMG]
    Mẫu mài cạnh kính thông thường

    Mỗi kiểu mài sẽ có hình dáng và giá thành khác nhau nên bạn cân nhắc khi lựa chọn. Thông thường như kính mặt bàn thì mài mỏ vịt hoặc mài vát cạnh, cửa kính hoặc mái kính cường lực thì mài xiết cạnh thôi.

    [​IMG]
    Mô phỏng các mẫu mài cạnh kính cường lực

    BÁO GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC 10MM, 12MM, 15MM, 5MM, 8MM
    Tại sao nên lắp kính cường lực tại Decohouse?

    • Tư vấn chính xác, phù hợp nhu cầu khách hàng cũng như đảm bảo kỹ thuật
    • Giá tốt nhất thị trường: Decohouse trực tiếp thi công, không qua trung gian. Đồng thời, Decohouse là nhà cung cấp kính cường lực lâu năm, số lượng lớn nên luôn có giá tốt nhất trên thị trường.
    • Kỹ thuật tay nghề cao, tận tâm: Đội ngũ kỹ thuật Decohouse nhiệt huyết, tận tâm và được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thi công lắp đặt kính cường lực.
    • Đảm bảo chính hãng, bảo hành uy tín: Decohouse luôn lấy uy tín, chất lượng làm phương châm hoạt động nên mọi kính cường lực, phụ kiện được sử dụng chính hãng với chế độ bảo hành uy tín nhất. Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu không đạt chất lượng.
    Xem thêm: Mẫu Kính Ốp Bếp 3D, Kính Ốp Bếp Hoa Văn Đẹp

    So sánh kính cường lực và kính dán an toàn nhiều lớp

    Liên hệ lắp đặt kính cường lực 10mm, 12mm, 8mm, 5mm, 15mm
    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    Xem thêm

     

Chia sẻ trang này

Share