BÁN ĐẤT NỀN, ĐẤT DỰ ÁN, ĐẤT Ở QUẬN 9

longlong110824/2/21

  1. longlong1108

    longlong1108 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quận 9 nằm ở phía Đông Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh nhờ những lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông và nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế tài chính tầm cỡ quốc tế trong tương lai. Vài năm trở lại đây phân khúc đất nền, đất dự án, đất ở quận 9 được giới bất động sản lùng sục để tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh.

    [​IMG]

    Giá bán đất nền, đất dự án, đất ở tại quận 9 cập nhật tháng 02 năm 2021
    Phân khúc mua bán đất ở quận 9 nam nhà đất vài năm trở lại đây được giới đầu tư tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Bởi vì thành phố có những chính sách đầu tư mạnh vào khu vực phía đông với hàng loạt dự án trọng điểm như: cầu Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm Thủ Thiêm, xa lộ Hà Nội, Metro Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu Phú Mỹ…. Kéo theo đó nền kinh tế của khu vực tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ, trở thành vùng đất “màu mỡ” đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư các hoạt động kinh doanh, phát triển kinh tế.
    Sức hút mạnh mẽ của thị trường bất động sản quận 9 sẽ nhanh chóng khiến nguồn cung tại đây bước vào giai đoạn khan hiếm, đặc biệt là những khối nhà đất tại các vị trí đẹp hay gần các công trình trọng điểm của quận. Do vậy nên đầu tư vào phân khúc đất nền, đất dự án, đất ở quận 9 thời điểm hiện tại là cơ hội để các nhà đầu tư lựa chọn được các khối bất động sản ưng ý nhất với nguồn vốn ban đầu hợp lý.
    Tùy thuộc vào vị trí và quy hoạch phát triển của quận 9 mà đất nền, đất dự án và đất ở sẽ có giá trị khác nhau và tiềm năng đầu tư sinh lời khác nhau. Căn cứ vào nhu cầu của anh chị, em Nam Nhà Đất sẽ mang đến cho anh chị khối bất động sản ưng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share