Bán pin laptop Asus đã trở thành

Narutohn2/5/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bán pin laptop Asus chính hãng Sự gia tăng của các thiết bị điện toán di động một nền tảng vững chắc trong giới truyền thông trong vài năm qua, nhưng các nhà nghiên cứu đang thu thập dữ liệu mới để định lượng sự tăng trưởng và áp dụng điện thoại di động, máy chơi game và máy tính.

    Điện thoại di động dẫn đầu gói. Dự án Pew Internet và American Life cho thấy khoảng 85% công dân Hoa Kỳ sở hữu một chiếc điện thoại di động, 96% người từ 18 đến 29 tuổi sở hữu một chiếc điện thoại để thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản hoặc lướt Web và sử dụng các ứng dụng Internet .

    Trong khi gọi qua điện thoại đã trở thành phương tiện truyền thông tự nhiên, chúng tôi cũng có thể cảm ơn các điện thoại thông minh như iPhone của Apple, cũng như các tiện ích dựa trên hệ điều hành Android của Google và Microsoft Windows Phone 7 sắp tới, để thúc đẩy nhu cầu về điện thoại di động.

    Pew, khảo sát 3,001 người Mỹ trưởng thành từ ngày 9 tháng 8 đến ngày 13 tháng 9, nhận thấy rằng máy tính là tiện ích số 2, với 76% người Mỹ sở hữu máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.
    Trong khi con số này chắc chắn sẽ thấp so với những người làm việc trong ngành công nghiệp máy tính, chuyên gia nghiên cứu của Aaron, Aaron Smith cho biết quyền sở hữu laptop đã tăng từ 30% lên 52% kể từ năm 2006, với quyền sở hữu máy tính để bàn giảm.

    Vì vậy, sự gia tăng của máy tính xách tay kích hoạt một sự suy giảm trong máy tính để bàn, nhưng những gì máy sẽ kết tủa một giọt trong máy tính xách tay? Máy tính bảng, tất nhiên.

    Đó là những ngày đầu cho máy tính bảng như iPad của Apple và Samsung Galaxy Tab và thiết bị máy tính bảng mới nổi dựa trên hệ điều hành Android của Google từ Archos, LG và Dell, trong số những người khác.
    Bán Sạc laptop Acer Chính Hãng
    Khi các thiết bị này đạt được lực kéo giữa người tiêu dùng - ABI Research dự đoán 11 triệu máy tính bảng sẽ xuất xưởng vào cuối năm sẽ phải điều chỉnh và bắt đầu đặt hàng máy tính bảng cho nhân viên của họ.

    Ít nhất, các nhà quản lý CNTT có thể được giao nhiệm vụ cung cấp bảo mật cấp doanh nghiệp cho những nhân viên mua máy tính bảng của riêng họ và muốn sử dụng nó cho công việc.

    Nhưng máy tính bảng và các thiết bị đọc điện tử của họ như Amazon Kindle đang chứng minh được sự phổ biến trong số những người chấp nhận sớm, Pew đã tìm thấy.

    "Tuy nhiên, các thiết bị này đang chứng tỏ sự phổ biến với các nhóm nuôi sớm truyền thống như tỷ lệ sở hữu cao và có học vấn cao cho máy tính bảng và người đọc sách điện tử trong số những sinh viên tốt nghiệp đại học và những người kiếm được 75.000 đô la trở lên mỗi năm cao hơn gấp đôi mức trung bình quốc gia", Smith nói.



    Làm tròn ra danh sách thiết bị phổ biến là máy nghe nhạc MP3, với 47 phần trăm người Mỹ sở hữu một máy nghe nhạc MP3 như Apple iPod, tăng từ 11 phần trăm những người sở hữu một tiện ích như vậy trong năm 2005.

    Khoảng 42% người Mỹ được hỏi cho biết họ sở hữu các máy chơi game như Xbox của Microsoft hay PlayStation của Sony.

    Thật thú vị, 8-trong-10 người Mỹ sở hữu hai hoặc nhiều thiết bị này, với người lớn trung bình sở hữu ba trong số 7 tiện ích được xem xét cho khảo sát của Pew.

    Hơn nữa, quyền sở hữu thiết bị thường tương quan với tuổi tác, với những người tham gia khảo sát trẻ dưới 45 tuổi tuyên bố sở hữu bốn thiết bị và 55 thiết bị đó và chỉ sở hữu hai hoặc một tiện ích duy nhất.
    Bán pin laptop Acer chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Share