Bán Sạc Laptop Samsung đã mở ra

Narutohn2/5/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bán Sạc Laptop Samsung Chính Hãng đã thông báo rằng nó kiến trúc phần mềm Centricity EHR (bản ghi điện tử) để cho phép các bác sĩ ở các giai đoạn chăm sóc khác nhau, cho dù đó là một bác sĩ chăm sóc chính, một cơ sở sống được hỗ trợ hoặc chuyên gia chia sẻ thông tin bằng cách sử dụng cùng một sản phẩm EHR, cho dù đó là bởi GE hay một nhà cung cấp khác.

    Đầu năm 2011, GE sẽ bắt đầu kiểm tra khả năng tương tác của Centricity tại Capital Region Healthcare, ở Concord, NH và Decatur Memorial Hospital, ở Decatur, Ill. Chức năng chia sẻ mở rộng sẽ có sẵn vào năm sau.

    Vào tháng 7, GE đã giới thiệu Centricity Enterprise 6.9, có các tính năng chăm sóc liên tục này.

    Trước đây, các nhà cung cấp sẽ cần phải sử dụng các ứng dụng EHR riêng biệt cho từng môi trường chăm sóc sức khỏe, theo Jim Corrigan, phó chủ tịch và tổng giám đốc của GE Healthcare IT. Không giống như các ngành công nghiệp khác như ngân hàng bán lẻ hoặc dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe có xu hướng giữ thông tin trong "silo", làm phức tạp việc chia sẻ thông tin, Corrigan nói với
    "Để thông tin cho bệnh nhân được chia sẻ, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã yêu cầu các mạng lưới phân phối tách ra sản phẩm CNTT chăm sóc sức khỏe hiện có mà họ có và đưa vào sản phẩm của công ty đó", ông giải thích.

    Centricity có thể trích xuất dữ liệu rời rạc cho dị ứng hoặc các loại thuốc khác nhau vào EHR. "Các dị ứng thông tin của chúng tôi, nhân khẩu học của chúng tôi, lịch sử gia đình của chúng tôi, một số thông tin nha khoa của chúng tôi cần phải di chuyển với tốc độ của bệnh nhân thông qua hệ thống phân phối", Corrigan nói.

    Đối với GE, trọng tâm là khả năng kết nối tương thích với nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe sử dụng cùng một ứng dụng phần mềm, theo Corrigan.
    Bán Sạc Laptop Asus Chính Hãng
    Corrigan lưu ý rằng trước đây một sản phẩm McKesson EHR trong một bệnh viện có thể được thay thế bởi một GE EHR trong văn phòng của bác sĩ hơn là có thể sử dụng cùng một ứng dụng trong tất cả các thiết lập chăm sóc sức khỏe.
    Nhà toán học Benoit Mandelbrot, cha đẻ của người bẻ gãy, đã chết vì ung thư tuyến tụy vào ngày 14 tháng 10, AFP đưa tin. Ông đã 85 tuổi.

    Công việc của ông về fractals đã trở thành nền tảng của lý thuyết Chaos và rất quan trọng đối với nhiều ứng dụng và hệ thống, từ nén kỹ thuật số trên máy tính, gây rối loạn trên thiết kế cánh máy bay và hình ảnh y học.

    Hầu hết mọi người biết fractals là những mẫu kỳ lạ, đầy màu sắc được vẽ bởi máy tính. Từ "fractals" được Mandelbrot đặt ra để chỉ các hình dạng hoặc các quá trình hình học thô hoặc bị phân mảnh có các tính chất tương tự ở mọi cấp độ phóng đại hoặc trên mọi thời đại. Có những hình dạng toán học với các đường nét không đồng đều bắt chước những bất thường được tìm thấy trong tự nhiên, chẳng hạn như mây và cây cối, và có thể được đo lường và mô phỏng, Mandelbrot phát hiện ra.

    Cho đến lúc đó, các nhà toán học tin rằng hầu hết các mô hình tự nhiên quá phức tạp và không đều được mô tả bằng toán học.
    "Fractals rất dễ giải thích, nó giống như một súp lơ romanesco, mà là để nói rằng mỗi phần nhỏ của nó là chính xác giống như toàn bộ súp lơ chính nó," Catherine Hill, một nhà thống kê Viện Gustave Roussy, nói với AFP. "Đó là một đường cong tái tạo chính nó đến vô cùng. Mỗi khi bạn phóng to hơn nữa, bạn sẽ thấy cùng một đường cong."

    Trong cuốn sách năm 1982 của ông, " Hình học Fractal của thiên nhiên ", Mandelbrot cho biết các đường nét phức tạp của mây và bờ biển, một khi được coi là không thể đo lường, có thể được tiếp cận với thời trang định lượng nghiêm ngặt và mạnh mẽ. Với fractals, có thể tạo ra các mô hình của đường bờ biển, sự phát triển tế bào và các quá trình khác trông giống như thật.

    Ông thậm chí còn áp dụng lý thuyết cho thị trường tài chính, dự đoán và cảnh báo về cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu trong cuốn sách năm 2005 của ông "Hành vi (Mis) của thị trường ". Ông trích dẫn những rủi ro lớn đang được thực hiện bởi các thương nhân có xu hướng hành động như thể thị trường có thể dự đoán được, so sánh chúng với "các thủy thủ không chú ý đến cảnh báo thời tiết " .

    Mandelbrot đang phân tích nhiễu điện tử đang can thiệp vào lượng phát thải điện tử của IBM như một đồng nghiệp nghiên cứu của IBM trong thập niên 1960. Các nhà khoa học đã lưu ý rằng các đốm sáng xảy ra trong các cụm, với một khoảng thời gian không có lỗi sau một khoảng thời gian nhiều. Mandelbrot nhận thấy một mẫu cho các cụm lỗi này. Anh tìm thấy một giờ mà không có lỗi, và giờ tiếp theo có nhiều lỗi. Khi anh ta chia khoảng thời gian lỗi thành một khoảng thời gian nhỏ hơn, anh ta tìm thấy tỷ lệ lỗi và không có lỗi nào vẫn giữ nguyên. Nói cách khác, khắc lên giờ thành các phần 20 phút dẫn đến 20 phút mà không có lỗi nào sau 20 phút với nhiều lỗi. Bất kể kích thước khoảng thời gian, Mandelbrot tìm thấy tỷ lệ thời gian không có lỗi và các khoảng thời gian bị lỗi vẫn giữ nguyên. Ông gọi là tài sản "tự tương tự."



    Sau khi nghỉ hưu từ IBM, Mandelbrot đã trở thành một giáo sư khoa học toán học tại Yale, và sau đó đã tổ chức các cuộc hẹn với tư cách là giáo sư về thực hành toán học tại Đại học Harvard, giáo sư kỹ sư tại Yale, giáo sư toán học tại ɽcole Polytechnique ở Pháp, giáo sư kinh tế học tại Harvard, và giáo sư sinh lý học tại Đại học Y khoa Einstein.

    Ông được trao giải thưởng Vật lý Wolf vào năm 1993 và năm 2003 là giải thưởng Khoa học và Công nghệ Nhật Bản. Năm 2006, ông được phong tước bởi người Pháp. Ông thậm chí còn có một tiểu hành tinh được đặt tên theo ông: 27500 Mandelbrot.
    Trung Tâm Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share