Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội đã sử dụng công nghệ mới nhất

Narutohn28/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội điều hành Steve Jobs của Apple cuộc gọi thu nhập 18 tháng 10 của công ty để nói về một số lỗi nghiêm trọng về Google Android, đề cập đến nó là "rất phân tán" và "lộn xộn". Đó là trong bối cảnh điện thoại và máy tính bảng Android. Nhưng bây giờ, có vẻ như, Jobs sẽ phải chiến đấu với Android ở một khu vực khác: người chơi phương tiện di động.

    Một quảng cáo cho Galaxy Player của Samsung 50-đi kèm của nhà sản xuất cho điện thoại thông minh Galaxy S và Galaxy Tab tablet PC-đã được lưu hành trực tuyến. Vị trí hiển thị trình phát đa phương tiện chạy qua các ứng dụng khác nhau: Google Tìm kiếm bằng giọng nói, Google Maps, Android Marketplace, máy ảnh, máy quay, trình duyệt và đài phát thanh tăng cường thực tế của Layar. Thiết bị này có loa ngoài dành cho bất kỳ ai trong vùng lân cận với lựa chọn đáng ngờ của bạn về khả năng nghe nhạc và WiFi.

    Các blog như Samsung Hub đã đăng quảng cáo . Ngoài ra, Galaxy Player 50 đã được cung cấp cho preorder-in 8GB và 16GB phiên bản của nhà bán lẻ Pháp Materiel.net . Theo trang web sau, Galaxy Player 50 có Google Android 2.1, màn hình 3,2 inch với độ phân giải 400 x 240, hỗ trợ Bluetooth, camera 2 megapixel và khả năng hiển thị nhiều định dạng video và ảnh khác nhau .
    Một câu hỏi khác là một chiếc máy nghe nhạc cầm tay chạy hệ điều hành Android có giá trị như thế nào so với Apple iPod nhượng quyền thương mại, mà giữ một dẫn thoải mái trên các thiết bị khác hiện có trên thị trường. Vào tháng 9 năm 2009, Microsoft phát hành Zune HD , với các tính năng bao gồm màn hình cảm ứng 3,3 inch, khả năng WiFi, bộ thu tín hiệu vô tuyến HD tích hợp và đầu ra video độ nét cao để xem nội dung 720p. Mặc dù nói chung đánh giá mạnh mẽ, mặc dù, thiết bị không đạt được lực kéo thị trường.

    Ngay cả khi phần mềm và mẫu thiết kế của Zune HD được tích hợp vào Windows Phone 7 của Microsoft, công ty đã (từ trước đến nay) đã từ chối làm mới thiết bị. Đó có thể là một chỉ báo về cách Microsoft thấy vận may của mình trong không gian trình phát phương tiện chuyên dụng, nơi mà Zune HD không leo được thị phần của nó ra khỏi cỏ dại.
    Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    Nhưng một thiết bị Android có thể hoạt động tốt hơn không?

    Android chắc chắn đã đạt được một số lợi ích ấn tượng trong thị trường điện thoại thông minh. Theo số liệu thống kê mới từ Nielsen, thiết bị cầm tay Android đã chiếm 32% tổng số điện thoại thông minh bán ra trong sáu tháng qua, vượt xa cả BlackBerry của Research In Motion và iPhone của Apple. Tuy nhiên, những con số này chiếm khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2010 đến tháng 8 năm 2010, chỉ bao gồm một tháng bán iPhone 4.

    Nielsen đã chốt thị phần điện thoại thông minh của Mỹ ở mức 31%, tiếp theo là Apple với 28% và Android với 19%. Mặc dù kết thúc vị trí thứ ba, một lưu ý gần đây từ công ty nghiên cứu Gartner cho rằng Android sẽ đứng thứ hai trong phân khúc hệ điều hành di động toàn cầu, phía sau Symbian nhưng trước BlackBerry và iOS.

    Trong cuộc gọi thu nhập 18 tháng 10 của Apple, Jobs tuyên bố rằng App Store của Apple, cung cấp nội dung cho tất cả các thiết bị di động của công ty, "cung cấp cho người dùng cửa hàng ứng dụng dễ sử dụng nhất trên thế giới." Mặt tiền cửa hàng trực tuyến, ông tuyên bố, có "hơn gấp ba lần ứng dụng như thị trường của Google và cung cấp cho nhà phát triển một điểm mua sắm để ứng dụng của họ dễ dàng tiếp cận thị trường và được thanh toán nhanh chóng".

    Với các thiết bị di động, cả hai máy nghe nhạc như iPod và điện thoại thông minh đã phát triển thành các bệ phóng ứng dụng cầm tay nhiều như điện thoại hoặc máy nghe nhạc, thật khó để đánh giá thấp giá trị của một cửa hàng ứng dụng tập trung và tinh chỉnh. Tuy nhiên, thị phần Android đã tăng mặc dù tuyên bố của Jobs về quy mô thị trường và phân mảnh tổng thể của Jobs.

    Một trong những lý do cho sự đi lên nhanh chóng của Android là số lượng thiết bị tuyệt vời xâm nhập vào thị trường. Tuy nhiên, nếu Samsung Galaxy Player 50 là thiết bị đầu tiên của nhiều thiết bị, những gì xảy ra trong lĩnh vực điện thoại thông minh có thể bắt đầu tái tạo chính nó trong các thiết bị phát. Và sau đó Apple, mặc dù gần đây đã làm mới dòng iPod của nó, sẽ có thêm một trận chiến royale trên tay của mình.
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share