Biệt thự TNR Stars Yên Bái

phuongphucha27/4/22

  1. phuongphucha

    phuongphucha New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vBiệt thự TNR Stars Yên Bái
    Trung đình đích hai cá cây cột một người là vì ngăn cản vào hộ đích thời điểm có thể thấy phòng ngủ chính cửa tình cảnh; một người là vì ngăn cản phòng ngủ lúc đi ra sẽ thấy phòng vệ sinh cửa tình cảnh. Giá hai cá điểm là chủ nhà tương đối để ý chi tiết. Đồng thời, giá hai cá cây cột cũng phong phú trung đình đích không gian tầng thứ cùng ánh sáng biến hóa, xác định công và tư lĩnh vực phân giới điểm.




    Cái này hình cung treo đỉnh coi như là nhà tương đối khó thi công một chỗ liễu, so với giống vậy bình đỉnh phải nhiều ra 4 lần kỳ hạn công trình.






    Hình cung treo đỉnh cùng giá hai cá lập trụ xen kẽ là cả hạng mục khó khăn nhất thi công địa phương, đỉnh là đường cong, lập trụ cũng có góc độ, lúc ấy để dạng thời điểm thử rất nhiều phương pháp mới có thể giải quyết.


    Phòng ngủ chính thất




    Chúng ta vẫn cảm thấy đầu giường không nhất định phải để tủ đầu giường, giá khoản lấy tự linh cảm "Ôm động tác " cái ghế, ngược lại có thể cho phòng ngủ mang đến bội cảm hạnh phúc ấm áp.




    Phòng ngủ chính thất bởi vì không gian xích độ đích hạn chế cùng với chủ nhà đối với bảo vệ môi trường đích yêu cầu cao, cũng chưa có đặt vào tủ quần áo. Đầu giường đèn treo chỗ mặt tường bên trong lõm xử lý khiến cho đèn treo đích nhiệt độ đáng sợ hơn sinh mệnh lực. Ngày đêm liêm có thể căn cứ chủ nhà mình sử dụng tình cảnh điều chỉnh chiếu sáng đích độ sáng.


    Lần phòng ngủ






    Lần phòng ngủ tường trắng cùng hồ gỗ đào đích đơn giản phối hợp, cộng thêm vô cùng giản tinh xảo đèn treo, cuối cùng lại phối hợp giấu giếm đèn mang tổ hợp, là có thể tạo nên có thiện ý đích ý cảnh không gian.




    # bàn đọc sách




    Chủ nhà có ở nhà làm việc tình cảnh, cho nên ở phòng ngủ dựa vào cửa sổ vị trí chừa lại một cá bàn đọc sách đích không gian.




    Vì một giây gặp khách hoặc là nói một giây sạch sẻ, ở bàn đọc sách bên cạnh cài đặt đẩy kéo cửa, có thể để cho bàn đọc sách một giây nấp trong quỹ bên trong.


    Y mạo đang lúc




    Y mạo đang lúc chủ yếu vẫn là cung chủ nhà sử dụng, đem máy giặt quần áo, hơ khô ky, ao giặt quần áo đặt ở một không gian là vì lớn nhất hạn độ rút ngắn việc nhà động tuyến, cái này xử lý đến chủ nhà đích cao độ cho phép.


    Phòng vệ sinh




    Phòng rửa mặt toàn thể lấy hắc bạch u tối vì quan điểm chính, bồn rửa mặt mặt mua đích một thể chậu, vì đạt tới vô cùng giản đích hiệu quả cũng không làm ngăn cản nước điều xử lý. Ở bồn rửa mặt đích sau lưng thiết trí cả mặt thu nạp quỹ thể, thuận lợi liền gần thu nạp phòng vệ sinh các loại tương quan vật phẩm.




    Phòng vệ sinh áp dụng bắt chước vi xi măng gạch sứ tới tạo sạch sẻ, bình tĩnh, thư thích không khí, bồn cầu cùng lâm dục gian giữa thạch cơ sử dụng nham bản làm trải. Vì gạch sứ tường đất đối với kẽ hở, chúng ta đem mỗi phiến gạch cắt liễu chút nào ly đích nhỏ bé.


    Kết ngữ


    Vụ án này hài lòng nhất mặt bằng phương án toàn thể ý nghĩ, khách trong phòng ăn trục tuyến xoay tròn 90 độ sau, giải quyết chủ nhà rất nhiều điểm đau, cư gia thể nghiệm cảm cũng nhận được đại phúc độ tăng lên.


    Có tiếc nuối địa phương là: Phòng khách treo đỉnh không có làm được tối ưu mổ, thảm nhỏ bé mua nhỏ liễu.
     

Chia sẻ trang này

Share