Bộ dao cắt và bật lửa khò 2 tia Caseti CA437 cao cấp, uy tín

batluadocdao00228/9/23

  1. batluadocdao002

    batluadocdao002 Member

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh giá chi tiết - Set phụ kiện xì gà Caseti CA437
    Set phụ kiện xì gà cao cấp
    Set phụ kiện xì gà Caseti CA437 gồm dao cắt và bật lửa đến từ thương hiệu Caseti là một hãng chuyên sản xuất phụ kiện cao cấp cho Qúy Ông đến từ Pháp. Các sản phẩm của hãng chủ yếu như bật lửa khò, dao cắt cigar, ví da, túi xách, cufflink, bút ký… và một số loại phụ kiện thời trang khác.

    Các sản phẩm của Caseti được thiết kế tối giản, thanh lịch với các tính năng rõ ràng, dễ sử dụng. Thiết kế đẹp chuẩn phong cách Pháp, độ bền cao là một trong những ưu điểm vượt trội của hãng.

    [​IMG]

    Set phụ kiện xì gà Caseti CA437 cao cấp

    Set phụ kiện xì gà Caseti CA437 có 2 tông màu đen hoặc bạc cho bạn lựa chọn tùy theo phong cách, sở thích cá nhân.

    Bật lửa khò xì gà 2 tia Caseti CA437
    Bật lửa hút xì gà Caseti CA437 sở hữu vẻ ngoài cực kì sang trọng và đẳng cấp. Bật lửa được làm từ kim loại cao cấp siêu bền. Tạo cảm giác cầm chắc tay và dễ thao tác khi sử dụng. Điểm nhấn trong thiết kế của bật lửa là họa tiết sợi carbon kim cương độc đáo. Giúp bật lửa thêm phần ấn tượng và trang nhã. Đồng thời cũng tạo ma sát, hạn chế trơn trượt khi sử dụng.

    [​IMG]

    Bật lửa khò Caseti CA437

    Caseti CA437 với 2 đầu đánh lửa thiết kế đặc biệt tạo ngọn lửa siêu mạnh, nhiệt lượng tập trung. Công nghệ đánh lửa IC tân tiến thân thiện với môi trường. Giúp đánh lửa nhanh chóng, châm xì gà chỉ vài giây. Ngọn lửa mạnh mẽ, bền bỉ và đồng nhất. Ánh lửa xanh trong giúp giữ trọn hương vị của điếu xì gà hảo hạng.

    [​IMG]

    Bật lửa khò 2 tia lửa cực mạnh

    Bật lửa cigar Caseti CA437 được trang bị cửa sổ nhiên liệu ez view tiện lợi. Bạn có thể kiểm tra lượng gas còn lại bất kì lúc nào và chủ động bổ sung khi cần thiết

    Đáy bật lửa 2 tia Caseti CA437 cũng có bánh xe điều chỉnh nhiên liệu. Quý ông dễ dàng kiểm soát độ mạnh của ngọn lửa. Đảm bảo điếu xì gà không bị cháy quá nhanh.

    [​IMG]

    Bật lửa khò với nhiều tiện ích

    Dao cắt xì gà Caseti CA113
    Dao cắt xì gà Caseti CA113 thiết kế hình chữ nhật với 2 tay cầm 2 bên hông, thân dao được trang trí bởi họa tiết vân carbon, phía trên còn có nút bấm mở khóa tự động.

    [​IMG]

    Dao cắt xì gà Caseti CA113

    Dao cắt cigar Caseti CA113 được thiết kế dạng bấm quen thuộc, an toàn, dễ dàng mang theo. Với lưỡi dao kép, sử dụng 2 tay cầm bấm vào từ 2 bên.

    Bạn chỉ cần bấm nút mở khóa trên thân dao 2 lưỡi dao sẽ tự động mở về 2 bên, sau đó đặt điếu xì gà vào lỗ tròn và thao tác bấm 2 tay cầm trở lại điếu xì gà sẽ được cắt nhanh gọn

    [​IMG]

    Dao cắt xì gà Caseti lưỡi cắt đôi dạng bấm

    Set phụ kiện xì gà Caseti CA437 rất thích hợp mang theo bên mình khi đi bất kì đâu bạn có thể dễ dàng tận hưởng hương vị xì gà yêu thích của mình.

    Set bật lửa, dao cắt xì gà Caseti cũng có thể trở thành 1 món quà tặng ý nghĩa, sang trọng dành cho sếp, cho bạn trai, cho khách hàng, đối tác…của bạn



    Thông số kỹ thuật Set phụ kiện xì gà Caseti CA437
    [​IMG]


    ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨM

    SIÊU THỊ BẬT LỬA ĐỘC ĐÁO

    Website www.batluadocdao.com
    Địa chỉ
    Số 4, ngõ 332/7, Đ. Hoàng Công Chất, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại
    0988 00 11 31
     
  2. saiyeue

    saiyeue Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đây là thiết bị nhà thông minh nhất định phải có trong các gia đình
     

Chia sẻ trang này

Share