Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Salernitana vs Spezia

prokhong525/2/22

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Salernitana vs Spezia sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 08/02/2022
    [​IMG]
    Vòng 24 Serie A, Spezia hướng đến 3 điểm trọn vẹn với phong độ đang lên rất cao thời gian gần đây, sẽ không có lý do gì có thể ngăn cản Spezia tiếp tục giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Salernitana.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Salernitana vs Spezia

    Spezia cũng đã toàn thắng trong cả 4 lần gần nhất hai đội gặp nhau. Với phong độ hiện tại của hai đội, khả năng cao Spezia sẽ tiếp tục nối dài được chuỗi thành tích ấn tượng này.

    Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội vào hồi tháng 10/2021 Spezia đã đánh bại Salernitana với tỷ số 2-1 sau 90p thi đấu.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Salernitana vs Spezia

    Phong độ của Salernitana:

    Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Serie A, tân binh Salernitana đang phải đối mặt với quá nhiều thử thách. Họ mới chỉ giành được 10 điểm từ đầu mùa và tất nhiên đang phải xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng.

    Lượt trận vừa qua, Salernitana đã phải nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Napoli. Trận thua này đã gia tăng cách biệt giữa họ với nhóm an toàn lên đến 7 điểm. Salernitana đã để thua đến 17/22 trận đã đấu và với phong độ tệ hại này, cơ hội để họ có thể trụ lại với hạng đấu cao nhất nước Ý gần như bằng không.

    Salernitana lại liên tục gây thất vọng, 2 vòng đấu mới nhất đều là những thất bại với tổng cộng 7 bàn thua. 6 trận liên tiếp trên sân nhà thầy trò Ventura cũng chịu cảnh trắng tay, khó có thể đặt kỳ vọng khi nhìn vào hàng thủ lỏng lẻo. Nếu vẫn thi đấu như giai đoạn vừa rồi, việc phơi áo trước Spezia cũng không có gì bất ngờ.

    Nhìn vào phong độ cũng như lối chơi nghèo nàn, Salernitana khó có thể làm nên chuyện trước một Spezia đang có phong độ tốt, chưa kể áp lực từ những lần đối đầu nhau Salernitana toàn phải nhận lấy trái đắng.

    Phong độ của Spezia:

    Sau gần hết giai đoạn lượt đi vật lộn ở khu vực cầm đèn đỏ, Spezia đã vươn lên hạng 14 với sự xuất sắc của hàng công. Thể hiện rất rõ ở thống kê 6 trận nổ súng liên tiếp, đem về 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong đó không thể không nhắc đến những màn trình diễn xuất sắc đánh bại cả AC Milan lẫn Napoli. Các chân sút đang có hiệu suất cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên không thể bỏ qua những vấn đề nơi hàng thủ, cũng là nguyên nhân khiến thầy trò Thiago Motta phải nhận tới 12 thất bại. Sau 23 trận Spezia ghi 24 bàn nhưng cũng để lọt lưới 42 lần, chuyến làm khách gần nhất xuất hiện 3 bàn thắng. Hướng tới 3 điểm trước đối thủ dưới tầm như Salernitana, Aquilotti hoàn toàn có thể tiếp tục bùng nổ.

    Dù phải làm khách nhưng Spezia đang có được tâm lý thoải mái với vị trí thứ 14 và thành tích tốt trước các ông lớn. Liên tiếp đánh bại cả Napoli lẫn AC Milan cho thấy bản lĩnh đáng nể của thầy trò Thiago Motta. Trong 6 trận gần nhất họ chỉ nhận đúng 1 thất bại nhưng đem về 4 chiến thắng, bên cạnh đó 4 cuộc đối đầu với Salernitana gần đây Spezia cũng đều ca khúc khải hoàn.

    Chuyến làm khách lần này Spezia đủ sức giành trọn 3 điểm với sự khởi sắc trên hàng công và tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

    Đội hình dự kiến:

    Salernitana: Belec, Gyomber, Strandberg, Gagliolo, Kechrida, M. Coulibaly, L. Coulibaly, Ranieri, Ribery, Gondo, Djuric.

    Spezia: Zoet, Nikolaou, Erlic, Hristov, Ferrer, Bastoni, Maggiore, Amian, Colley, Verde, Gyasi.

    Tỷ lệ kèo bóng đá Salernitana vs Spezia
    [​IMG]
    WELLBET dự đoán tỷ số: Salernitana 1:2 Spezia
     

Chia sẻ trang này

Share