Bong88 đưa tin: Liverpool cấm phóng viên The Sun đến Anfield

minhhang34954/6/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau 28 năm chịu đựng những lời vu khống trong thảm họa Hillsborough khiến 96 người thiệt mạng, The Kop đã cấm các tờ báo lá cải tới SVĐ của mình.

    Liverpool quyết định cấm tất cả các nhà báo hoặc người đại diện của The Sun tới SVĐ Anfield cũng như sân tập Melwood của CLB. Hãng thông tấn của Anh này đã buộc tội đội bóng vùng Merseyside khi thảm họa Hillsborough xảy ra năm 1989.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    28 năm kể từ thảm họa đau buồn trên, sau những bàn bạc giữa CLB và những người đại diện của nhóm Total Eclipse of The S*n, họ đã đưa ra quyết định không cho bất cứ tờ báo lá cải tới SVĐ của Lữ Đoàn Đỏ, kể cả sân tập.

    Nhóm này đăng trên Twitter: “Sau những cuộc đối thoại với giám đốc ở Liverpool, chúng tôi hạnh phúc khi thông báo phóng viên The S*n sẽ không còn cơ hội đến với các cơ sở của đội bóng.”

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?

    Quyết định này được đưa ra vào năm ngoái khi những cuộc điều tra về nguyên nhân thảm họa Hillsborough đã cho kết quả rằng không phải do lỗi của các CĐV Liverpool như The Sun đưa tin. Kể từ đó, nhóm Total Eclipse of The S*n đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và đến hôm nay, quyết định trên đã được thông qua.

    Sau 28 năm chịu đựng những lời vu khống trong thảm họa Hillsborough khiến 96 người thiệt mạng, The Kop đã cấm các tờ báo lá cải tới SVĐ của mình.Liverpool quyết định cấm tất cả các nhà báo hoặc người đại diện của The Sun tới SVĐ Anfield cũng như sân tập Melwood của CLB. Hãng thông tấn của Anh này đã buộc tội đội bóng vùng Merseyside khi thảm họa Hillsborough xảy ra năm 1989.

    28 năm kể từ thảm họa đau buồn trên, sau những bàn bạc giữa CLB và những người đại diện của nhóm Total Eclipse of The S*n, họ đã đưa ra quyết định không cho bất cứ tờ báo lá cải tới SVĐ của Lữ Đoàn Đỏ, kể cả sân tập.
     

Chia sẻ trang này

Share