Bong88 đưa tin: Người cũ của Barca tiếp tục thách thức Chủ tịch Bartomeu

minhhang349512/12/21

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu hậu vệ của đội bóng xứ Catalan đã công khai chỉ trích của BLĐ của đội bóng này vì đã đối xử tệ bạc với anh.

    Hậu vệ Jeremy Mathieu đã công khai chỉ trích BLĐ của Barcelona vì đối xử tệ bạc với anh và thách thức Chủ tịch Josep Maria Bartomeu ra "đối chất".

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Cầu thủ người Pháp đã có ba năm khoác áo Blaugrana và cùng đội bóng giành cú ăn ba năm 2015. Anh từng là nhân tố quan trọng của hàng thủ Barca vào mùa giải 2014-15 nhưng dần xuống phong độ và liên tục bị các CĐV chỉ trích.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    Mathieu đã chuyển sang khoác áo Sporting CP vào mùa Hè qua và sẽ gặp lại đội bóng cũ vào đêm thứ Tư ở Champions League. Trong cuộc phỏng vấn với MARCA cách đây không lâu, anh khẳng định sẽ ăn mừng trước mặt chủ tịch của Barca nếu ghi bàn vào lưới Barca.

    Anh tiết lộ mình đã bị đối xử tệ bạc trong năm cuối cùng ở Barcelona khi Chủ tịch cùng Thư ký Kỹ thuật Robert Fernandez đổ hết trách nhiệm trong trận thua trước Juventus. Mathieu thách thức ông Bartomeu ra đối chất với mình.

    "Tôi muốn mời ông Chủ tich đến nói chuyện với tôi sau trận đấu. Tôi sẽ cho ông ấy biết suy nghĩ của tôi."

    Mathieu cho rằng các CĐV Barca đã bất công khi chỉ trích anh là nguyên nhân chính khiến họ thua Juventus thay vì nhắc đến cấc cầu thủ khác có màn trình diễn tệ hại như Gerard Pique hay Javier Mascherano.

    "Chúng tôi thua cùng nhau và thắng cũng cùng nhau. Tôi không hề có vấn đề với họ cả, bạn bè theo kiểu xã giao thì rất nhiều và tôi không tin trong thế giới bóng đá có nhiều bạn bè thân thiết thực sự."

    Cầu thủ 33 tuổi này cũng chia sẻ rằng anh là mẫu người của gia đình và các cầu thủ bóng đá đối với anh đơn thuần là các đồng nghiệp hơn là bạn bè thân thiết.
     

Chia sẻ trang này

Share