Các lỗi thường gặp khi lắp đặt tranh kính 3D mã đáo thành công và cách khắc phục

ducanh4701/8/24

  1. ducanh470

    ducanh470 Member

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tranh kính 3D mã đáo thành công thể hiện hình ảnh 8 chú ngựa đang dũng mãnh tiến về phía trước cùng một hướng. Hình ảnh 3D làm cho bức tranh trở nên sinh động, chân thực nhờ công nghệ in tranh 3D trên kính cường lực an toàn. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm tới phong thủy chắc chắn sẽ muốn tìm hiểu về ý nghĩa mà tranh kính mã đáo thành công muốn truyền tải. Vì vậy, hãy cùng Decohouse tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Tranh kính 3D mã đáo thành công đẹp

    Tranh kính “Mã đáo thành công là gì?
    Tranh kính “Mã Đáo Thành Công” hay tranh kính bát mã là một tác phẩm nghệ thuật truyền thống được yêu thích tại Việt Nam, thường được sử dụng trong trang trí nhà cửa, văn phòng hoặc các không gian công cộng.

    Tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thăng tiến, may mắn và thành công. Hình ảnh ngựa thường được thể hiện đang nổi lên, như đang tiến lên phía trước với vẻ đầy quyết tâm và kiên trì, tượng trưng cho tinh thần không ngừng nỗ lực, vươn lên để đạt được mục tiêu và thành công.

    “Mã Đáo Thành Công” trong tiếng Việt có nghĩa là “Ngựa đến thành công”. Đây là lời chúc phổ biến trong văn hóa Việt, mong muốn sự thành công nhanh chóng và thuận lợi, giống như một cuộc đua ngựa về đích. Tranh này thường được tặng như một món quà ý nghĩa vào các dịp quan trọng như khai trương, tân gia hoặc chúc mừng thành công trong công việc.

    Tranh kính Mã Đáo Thành Công với kỹ thuật in ấn sắc nét với hình ảnh ngựa trong tranh trở nên sống động, mang lại cảm giác như ngựa đang nhảy ra khỏi bức tranh tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và phong cách, mang đến cho không gian trang trí sự sang trọng và tinh tế.

    [​IMG]
    Tranh kính mã đáo thành công đẹp

    Xem thêm: Báo Giá Tranh Kính 3D, Kính Cường Lực In Tranh 3D

    Ý nghĩa phong thủy của tranh kính 3D mã đáo thành công
    Ngựa là con vật dũng mãnh, khỏe mạnh với tốc độ chạy nước đạt lớn và có bản tính chung thành. Ngày xưa, khi xã hội chưa phát triển con người thường sử dụng ngựa làm phương tiện đi lại, vận chuyển hàng hóa, đồng hành cùng con người trên chiến trường. Vì vậy, từ xa xưa cho đến này, ngựa luôn được coi là con vật thông minh, biểu tượng của sự thắng lợi, bền bỉ, lâu dài và gần gũi với con người.

    [​IMG]
    Tranh kính treo tường mã đáo thành công tại phòng khách

    Hình ảnh 8 chú ngựa cùng chạy nước đại tiến về một hướng tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt và thắng lợi trong kinh doanh, sự thăng tiến trong sự nghiệp. Vì vậy, tranh kính 3D mã đáo thành công thường được sử dụng treo trong phòng khách và phòng làm việc.

    Ngoài ra, treo tranh kính bát mã cần chú ý đặt theo hướng ngựa quay đầu vào nhà và treo theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam để mang nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.

    [​IMG]
    Tranh kính 3D bát mã treo tường mang lại may mắn, phát đạt trong kinh doanh

    Tranh kính 3D mã đáo thành công phù hợp gia chủ thuộc mệnh Thổ và Hỏa. Đặc biệt, là những người tuổi Dần và tuổi Ngọ sẽ thăng tiến trong sự nghiệp, thành công nối tiếp thành công, cao quý hơn người.

    Xem thêm: Báo Giá Kính Ốp Bếp 3D, Kính Ốp Bếp Hoa Văn

    Mẫu tranh kính mã đáo thành công
    [​IMG]
    Tranh kính treo tường 3D mã đáo thành công

    [​IMG]
    Tranh treo tường mã đáo thành công

    [​IMG]
    Tranh kính 3D mã đáo thành công

    [​IMG]
    Tranh kính treo tường mã đáo thành công


    [​IMG]
    Tranh kính 3D mã đáo thành công

    [​IMG]
    Tranh kính bát mã treo tường phòng khách đẹp

    [​IMG]
    Tranh mã đáo thành công treo phòng khách đẹp

    [​IMG]
    Tranh treo tường bát mã truy phong

    [​IMG]
    Tranh kính 3D bát mã đẹp

    [​IMG]
    Tranh dán tường bát mã truy phong

    >>>Xem thêm

    Mua tranh kính 3D mã đáo thành công uy tín ở đâu?
    Tranh kính 3D Decohouse là đơn vị thi công tranh kính cường lực in trực tiếp lên kính tại Hà Nội dày dặn kinh nghiệm với giá cả luôn tốt nhất thị trường. Decohouse luôn cố gắng mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn mẫu tranh mã đáo thành công đẹp nên chúng tôi lựa chọn, tìm kiếm lượng lớn mẫu tranh mã đáo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Hiện nay, Decohouse cung cấp nhiều chất liệu tranh dán tường, tranh treo tường như tranh lụa mã đáo thành công, tranh gỗ mã đáo thành công,…Tuy nhiên, có lẽ tranh kính 3D luôn là sản phẩm mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và độ sáng bóng tốt nhất. Tranh kính mã đáo thành công Decohouse được in trực tiếp mặt sau kính, được phủ tăng bám, chống trầy xước cao giúp màu sắc luôn bền đẹp lâu dài với thời gian mà dễ lau chùi không lo phai màu tranh.

    Decohouse với phương châm “Làm Việc Có Tầm và phải có Tâm” nên luôn cố gắng tư vấn, thiết kế, lắp đặt khách hàng những sản phẩm tranh treo tường tốt nhất, phù hợp nhu cầu khách hàng.

    Địa chỉ cung cấp tranh kính 3D đẹp, giá rẻ Hà Nội
    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    Xem thêm:

    BÁO GIÁ VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 10MM, 12MM, 15MM

    BÁO GIÁ CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI HÀ NỘI
     

Chia sẻ trang này

Share