Cách kiểm tra VÀ cách phục hồi GÀ vỡ vạc ĐÒN

wincacuoc22/5/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi mua gà chọi về đa dạng sư kê cho đá thử kiểm tra. Nhưng thấy gà bị vỡ vạc đòn, gà nhát đòn, không đá hoặc bỏ chạy. Hoặc sau lúc đá ở sới gà, gà đổ vỡ đòn, nhát đòn hơn. Tham khảo các biểu thị gà vỡ đòn, phương pháp rà soát gà đổ vỡ đòn. Và phương pháp hồi phục gà đổ vỡ đòn trong đá gà mới nhất 2018.



    [​IMG]


    một. Gà đổ vỡ đòn là gì?
    Gà tan vỡ đòn là việc gà chọi sợ đòn, nhát đòn lúc đá gà. Lúc gà vào trận đá gà, vào sới gà thì không dám đá. Thường bỏ chạy khi thấy những đối thủ khác.


    hai. Diễn đạt gà tan vỡ đòn – cách nhận biết gà bị tan vỡ đòn.
    Việc nhận mặt gà tan vỡ đòn phụ thuộc rộng rãi vào việc Nhìn vào của sư kê. Biểu thị gà đổ vỡ đòn mô tả rộng rãi ở việc gà mất tự tín.
    Ánh mắt gà không linh lợi, hững hờ như chiến kê lâm trận.
    khi ở sắp các con gà chọi khác, dù là gà chọi mới lớn thì cũng ko dám đá. Gà kêu quác quác.
    lúc đá gà, gà sợ đòn, bỏ chạy.
    Dáng đi rù rì, khi vỗ cánh thì lẹt đẹt như thường với sức.


    3. Nguyên cớ gà vỡ lẽ đòn
    Gà vỡ đòn sở hữu rộng rãi khởi thủy khác nhau. Sư kê sở hữu thể tham khảo một số căn nguyên như:
    Gà sau lúc sắm về. Sư kê đem đi đá thử luôn. “Chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng”. Nên lúc cho đi đá sở hữu các con gà khác ngay thì gà sẽ sợ đòn. Dẫn đến vỡ đòn.
    Gà đi đá ở sới gà gà về, sư kê không với bí quyết coi ngó hồi phục gà chọi tốt. Nên gà chưa đủ thể lực cũng như ý thức để tranh đấu. Giả dụ sư kê cho đi đá ngay thì gà bị vỡ vạc đòn, không dám đá.


    lúc đá gà ở sới, sư kê nhốt gà sắp mang những chiến kê khác. Tiếng gáy và ngoài hình uy phong của những con gà khác làm gà chọi bị kinh sợ. Gà chọi hoãng và nhát đòn.
    lúc đá gà, gà chọi bị đá vào trúng khu vực bị thương trước. Khiến nó giảm tự tín, vỡ vạc đòn, chạy không đá.


    4. Phương pháp hồi phục gà vỡ lẽ đòn
    bí quyết bình phục gà vỡ lẽ đòn cần chú ý đa dạng tới hiện trạng sức khỏe của chiến kê. Điều này sở hữu thể giúp gà có sức khỏe rẻ nhất, gà sung sức và dạn đòn hơn. Bộc lộ gà vỡ lẽ đòn là điều mà sư kê cần quan tâm để có cách thức phục hồi gà hiệu quả.
    khi mua gà về, sư kê nên chăm sóc 1 thời kì. Để gà thích nghi mang môi trường mới. Gà quen chuồng, thì gà sẽ dạn đòn, sung và tự tín hơn. Và không với biểu đạt vỡ vạc đòn lúc đá mang các con gà chọi ở chuồng Đó.


    Sau lúc đá gà ở sới gà về, sư kê nên coi ngó gà cẩn thận. Cho ăn uống phần đông, sản xuất dinh dưỡng cho gà. Để gà hồi sức, lấy lại phong thái như ban đầu. Phổ thông trường hợp do gà đang mệt nên gà không đá, chứ chẳng hề tan vỡ đòn.
    ko nhốt chung gà mang thể hiện gà tan vỡ đòn với những con gà chọi khác. Mà nên nhốt riêng, hoặc nhốt sắp chỗ các con gà mái đẻ, gà con. Tiếng gà mái đẻ với thể tạo điều kiện cho gà chọi sung lên, tự tin lên.


    khi gà đã khỏe lại, không còn nhát đòn.
    Sau lúc chăm nom gà khỏe lại, thì cũng ko nên cho gà đi đá ngay. Mà nên cho gà chuyển di, đạp mái. Việc đạp mái và được di chuyển tự dao làm cho gà chọi thả sức. Quên đi việc bị kinh đòn, và đạp mái cũng khiến cho gà chọi sung hơn.
    Sau chậm triển khai sư kê vần gà, huấn luyện, cho tập thể lực cho gà chọi. Thì gà sẽ tự tín lên, hết sợ đòn, vỡ đòn.
    lúc gà đã sung trở lại, thì nên nhốt chung gà đã được phục hồi đòn. Mang con gà chọi mới lớn, mới biết gáy. Để lúc đấu tiếng gáy, chiến kê của chúng ta sẽ tự tin trở lại.


    Bài viết san sẻ về việc gà tan vỡ đòn, gà vỡ lẽ đòn là gì. Biểu đạt gà vỡ đòn. Cội nguồn và cách khắc phục gà bị tan vỡ đòn. Mong rằng những thông tin này với thể giúp ích cho những sư kê trong việc săn sóc và tập huấn gà chọi, đá gà giống nòi sang trọng.
     

Chia sẻ trang này

Share