Cầu thang kính cho nhà phố: Tận dụng không gian và ánh sáng

ducanh4709/8/24

  1. ducanh470

    ducanh470 Member

    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cầu thang kính không chỉ là giải pháp kiến trúc ưu việt mang đến sự thông thoáng và tinh tế cho không gian sống mà còn là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế nội thất hiện đại. Decohouse tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và lắp đặt cầu thang kính tại Hà Nội với độ an toàn cao, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.

    Sự chuyên nghiệp trong từng khâu thi công, cùng với việc sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao, Decohouse cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cầu thang kính không chỉ đẹp mà còn bền vững với thời gian. Hãy cùng Decohouse tìm hiểu các mẫu cầu thang kính nhé!

    [​IMG]
    Thi công cầu thang kính giá rẻ

    Cầu thang kính là gì?
    Cầu thang kính là một loại cầu thang được tạo nên từ vật liệu chính là kính cường lực, kết hợp với các phụ kiện như tay vịn, kẹp kính, trụ kính và khung kim loại (thường là inox hoặc thép không gỉ). Loại cầu thang này sử dụng kính cường lực để làm lan can bảo vệ và đôi khi cả các bậc cầu thang, mang lại khả năng chịu lực, chịu nhiệt và độ bền cao. Cầu thang kính không chỉ có chức năng kết nối các tầng trong không gian sống mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Lan can cầu thang kính không trụ đẹp

    Tại sao cầu thang kính ngày càng được yêu thích?
    Xây dựng, thiết kế và trang trí nhà hiện đại có ưu điểm là sử dụng đa dạng vật liệu, miễn sao tạo nên không gian đẹp, hợp lý. Các mẫu cầu thang kính đẹp sẽ giúp bạn có một không gian sống đầy mơ ước.

    Dưới đây là những lý do mà lan can cầu thang kính được ưa chuộng:

    – Cầu thang thẩm mỹ, tinh tế

    Vật liệu kính hiện đại nên tạo nên vẻ đẹp tinh tế, dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất. Nhờ đó giúp không gian hài hoà, đẹp toàn vẹn hơn, phù hợp với mọi loại hình nhà hiện nay.

    – Tạo hiệu ứng mở rộng không gian

    Sử dụng lan can kính cầu thang tạo nên sự thông thoáng, mở rộng tầm nhìn do kính trong suốt. Nhờ đó giúp tạo cảm giác không gian như rộng ra, kính phản chiếu ánh sáng giúp không gian sáng sủa hơn.

    – Đa dạng về thiết kế

    Có rất nhiều kiểu cầu thang bằng kính khác nhau như cầu thang gỗ kính, cầu thang kính tay vịn inox, cầu thang bằng kính…

    – Chịu nhiệt cao, chịu lực tốt

    Kính cường lực nổi tiếng với khả năng chống chịu lực, chống va đập mạnh và chịu nhiệt rất tốt, chịu rung hiệu quả.

    – Kính cường lực dễ dàng trong khâu vệ sinh, làm sạch

    Do đó, cầu thang kính gỗ, hay cầu thang bằng kính hoàn không tốn nhiều công sức lau chùi.

    Mức giá của cầu thang bằng kính cường lực hợp lý

    Tính chi tiết, bạn sẽ thấy chúng rẻ hơn so với công năng và vẻ đẹp mà sản phẩm mang lại.

    [​IMG]
    Cầu thang gỗ kính cho nhà ống

    Ứng dụng của cầu thang kính trong xây dựng và thiết kế hiện đại
    Hiện nay lan can cầu thang bằng kính rất được yêu thích, tuy nhiên nhiều người không biết nên sử dụng loại cầu thang kính này ở đâu, không gian nào hợp lý. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

    – Cầu thang bằng kính phù hợp cho nhà ở gia đình:

    Hiện nay những gia đình hiện đại đều ưa chuộng các loại cầu thang như: Cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang có tay vịn inox để giúp nhà ở hiện đại, sang trọng hơn.

    [​IMG]
    Cầu thang kính tay vịn gỗ cho nhà ở

    – Biệt thự cao cấp:

    Các loại cầu thang bằng kính cũng là lựa chọn hàng đầu của các toà nhà biệt thự cao cấp. Dù là biệt thự theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại cũng rất thích hợp.

    [​IMG]
    Cầu thang kính cường lực cho biệt thự

    – Tòa nhà văn phòng:

    Các toà nhà dùng để làm văn phòng có thể sử dụng cầu thang kính để tăng thêm sự chuyên nghiệp, mở rộng không gian.

    – Trung tâm thương mại:

    Các trung tâm thương mại ở các khu đô thị lớn thường chọn cầu thang bằng kính, vừa đẳng cấp, vừa dễ quan sát và tạo ấn tượng hơn với khách hàng.

    [​IMG]
    Lan can cầu thang kính cường lực trung tâm thương mại

    DecoHouse – Thi công cầu thang kính tại Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ
    Như vậy sản phẩm cầu thang làm bằng kính thực sự là loại cầu thang đẳng cấp! So với các loại cầu thang bằng chất liệu truyền thống thì cầu thang bằng kính có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Bạn có muốn sở hữu một không gian ấn tượng, mở rộng và đẳng cấp hơn?

    DecoHouse không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, cập nhật các mẫu cầu thang đẹp nhất theo xu hướng hiện nay.

    Bạn có nhu cầu lắp đặt cầu thang bằng kính, cầu thang kính tay vịn gỗ vuông hay mẫu cầu thang nào hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn mẫu cầu thang phù hợp nhất, chất lượng lâu dài.

    Liên hệ tư vấn và báo giá cầu thang kính tại Hà Nội
    Decohouse cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt cầu thang kính tại nhiều quận, huyện khác nhau ở Hà Nội, bao gồm: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Trì, Thanh Xuân. Sự đa dạng trong phạm vi phục vụ giúp Decohouse có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều khu vực, đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cho các công trình nội thất của bạn.

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

     

Chia sẻ trang này

Share