Chỉ bỏ ra số tiền nhỏ mà vẫn có chiếc đồng hồ treo tường tuyệt đẹp

thutuyet20019/7/19

  1. thutuyet200

    thutuyet200 New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với căn nhà của bạn thì đầu tư các vật dụng giúp cho không gian đẹp và đáng sống hơn là điều cần thiết. Bạn có thể thấy ngay một vật dụng rất được quan tâm và chú ý hơn cả đó là chiếc đồng hồ treo tường. Nó không những để xem giờ mà còn có tác dụng làm cho ngôi nhà bạn thêm phần sinh động.

    Chúng tôi giới thiệu đến bạn các cái đồng hồ treo tường trang trí giá rẻ trong khoảng 1 triệu đồng trở xuống, ngoài ra mẫu mã và chất lượng cũng rất tích cực, bạn với thể tham khảo và tìm về treo trang hoàng trong nhà đối với mình, chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà đối với bạn thêm sang trọng hơn đông đảo. Bạn hãy xem ngay các mẫu https://tuanstore.net/dong-ho-treo-tuong có nhiều kiểu dáng đặc biệt cùng mức giá rất vừa phải cho bất kì ai muốn sở hữu.

    1. mẫu đồng hồ treo tường cá tính hiện đại:

    không quá cầu kỳ, không quá sặc sỡ, không những thế những loại đồng hồ này lại mang đến vẻ đẹp đương đại và lạ mắt. của các bạn say mê sự mới lạ và phá cách thì không thể bỏ qua các dòng đồng hồ này

    Đồng hồ được hiển thị bằng 12 khung hình, biểu tượng cho 12h trong ngày. sở hữu 1 vẻ đẹp rất riêng và rất độc đáo, bạn sở hữu thể thay hình đối với gia đình mình vào 12 khung hình này, vừa khiến cho kỷ niệm, vừa mang thể xem giờ, và vừa làm cho món đồ trang trí cực độc đáo.

    [​IMG]

    Đồng hồ treo tường tiên tiến

    giả dụ bạn không muốn khoan tường hoặc đóng đinh khiến hư tường thì các dòng đồng hồ dán tường dưới đây là sự chọn lọc thích hợp đối với bạn, giá bán mỗi dòng chỉ vài trăm nghìn, ngoài ra hiệu quả đối với cái đồng hồ mang đến thì phổ biến hơn rất nhiều. các mặt số được làm trong khoảng mica kính nên có độ sáng bóng, tạo nên vẻ đẳng cấp cho cái đồng hồ. Phía sau chữ số sở hữu lớp keo giúp chữ số được dính lên tường mà ko cần khoan lỗ hoặc đóng đinh. Đây là các cái đồng hồ mà các kiến trúc sư luôn lựa chọn cho những thiết kế cần sự ấn tượng và lạ mắt. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng https://tuanstore.net/dong-ho-treo-tuong/dong-ho-treo-tuong-gia-re để có những sản phẩm với mức giá phù hợp hơn đồng thời vẫn đảm bảo kiểu dáng hình thức.

    Đồng hồ treo tường hiện đại

    hai. cái đồng hồ treo tường cá tính cổ điển:

    Thường thì các loại đồng hồ theo bắt mắt cổ điển sẽ với chi phí rất đắt, vì sở hữu ngoài mặt cổ điển sẽ rất chú ý đến họa tiết quanh đó chiếc đồng hồ. cho nên để lựa chọn một mẫu vừa đẹp cổ điển, vừa với chi phí phải chăng thì thật không hề là điều thuận tiện.

    có họa tiết là hình tượng những loại đuôi chim công sặc sỡ được đính những hạt đá nhái pha lê lung linh, các dòng đồng hồ cổ điển chim công phù hợp sở hữu các gia chủ say mê vẻ đẹp cổ điển và phong thủy, vì chim công theo phong thủy sẽ rất tích cực lúc treo trong nhà.

    Để trang hoàng nhà mới, ngoài các cái đồng hồ ấn tượng và độc đáo, thì những bộ tranh treo tường cũng sễ giúp môi trường sống của bạn thêm phần đẳng cấp hơn, bạn có thể tham thảo thêm tại
     

Chia sẻ trang này

Share