Chiếu mây tự nhiên giá bao nhiêu, nó có tốt không?

nguyenbakhanh15/3/23

  1. nguyenbakhanh

    nguyenbakhanh Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chiếu mây tự nhiên giá bao nhiêu, nó có tốt không đó sẽ là nội dung mà bài viết thú vị sau đây muốn đề cập tới toàn thể các bạn về loại chiếu mây nhé. Chiếu mây Nhật Bản là sản phẩm được làm từ sợi tơ mây tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi, thông thoáng và êm ái cho người dùng. Với chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế, chiếu mây Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu cho người muốn nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe.



    [​IMG]

    Chiếu mây loại thiên nhiên Nekio thuộc dòng chiếu điều hòa rất phù hợp trải trên đệm, nhất là trên các chiếc đệm có độ đàn hồi cao như cao su, lò xo, foam … Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ sợi tơ mây tự nhiên cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Chiếu mây có 2 loại là tự nhiên và nhân tạo, loại tự nhiên tốt hơn hẳn, khi nằm chiếu sẽ thu nhiệt tạo cho người nằm cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Với những sợi mây mềm đan xen nhau tạo ta hàng ngàn lỗ thông khí rất thoáng mát. Chiếu này không gây lạnh sống lưng nên người già hay trẻ nhỏ đều sử dụng được.

    Thiết kế đẹp mắt: Chiếu mây Nekio Việt Nam có thiết kế đẹp mắt và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

    [​IMG]

    Chiếu cũng ko bị kẹp tóc, kẹp da hay côn trùng chui lên, bị lạnh như chiếu tre, chiếu trúc. Điều này đặc biệt quan trọng có các gia đình sở hữu trẻ nhỏ, người yếu giúp đảm bảo ko bị nhiễm lạnh.

    Giá của chiếu mây cũng có nhiều giá khác nhau, các cái chiếu mây nhân tạo được làm từ mây nhựa thì giá chỉ tầm 200k đến 300k. Chiếu mây thiên nhiên như NEKIO hay Shikada của Nhật Bản hiện nay với giá khoảng 900k tùy kích thước.

    LIÊN HỆ NEKIO VIỆT NAM https://xn--nekiovitnam-y69e.vn/ BÊN CHÚNG TÔI
    Số 83 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
    0943 653 076
     
  2. ngthaotrieuan

    ngthaotrieuan Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Buôn may bán đắt nhé bạn hiền
     

Chia sẻ trang này

Share